Những điều bạn chưa biết về APAX - Chuỗi trung tâm tiếng Anh số 1 Việt Nam

Những điều bạn chưa biết về APAX - Chuỗi trung tâm tiếng Anh số 1 Việt Nam

Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến khắp nơi trên thế giới và cũng là môn học, môn thi tốt nghiệp bắt buộc các cấp tại Việt Nam. Trên thực tế, một bộ phận lớn các học sinh, sinh viên và người đi làm tại Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc sử dụng tiếng Anh trong học tập cũng như trong công việc. Hai lý do chính của thực trạng này là nằm ở việc người Việt Nam chưa có môi trường tiếp xúc thường xuyên với người nước ngoài cũng như chưa có phương pháp giảng dạy và học tập phù hợp. Trong bối cảnh đó, Apax ra đời với sứ mệnh trở thành lời giải của bài toán hóc búa này.

Sự phát triển vượt bậc của Apax

Được thành lập ngày 23/05/2015, Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax là thành quả của sự kết hợp giữa Tập đoàn Giáo dục nổi tiếng Chungdahm Learning và Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục Egroup. Mang theo sứ mệnh đem đến cho trẻ em Việt Nam một sản phẩm tiếng Anh cao cấp, đến nay Công ty Cổ phần Anh Ngữ Apax đã có mặt tại 20 tỉnh thành với gần 100 trung tâm và hơn 75.000 học viên theo học.

 

tieng anh apax

tieng anh apax

 

Apax English – Apax Leaders là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng khoa học công nghệ, như: tivi cảm ứng, hệ thống chroma key, hệ thống E-learning… giúp việc học tiếng Anh trở nên tự nhiên và hiệu quả hơn. Môi trường giảng dạy chủ động tạo nên nguồn cảm hứng say mê cho người học. Với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giáo dục Anh ngữ hàng đầu, Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax sẽ cùng đồng hành với thế hệ trẻ Việt Nam, mở đường và phát triển các tài năng trẻ để các em trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.

Tốc độ mở trung tâm của Apax được ví như Thế giới Di động trên thị trường trung tâm Anh ngữ. Chỉ trong vòng hơn 3 năm, Apax đã mở tới gần 100 trung tâm.

 

tieng anh apax

tieng anh apax

tieng anh apax

Một số hình ảnh về các trung tâm Apax English – Apax Leaders

 

Những thành tựu nổi bật của Apax

Trong năm 2018, Apax nhận hai giải thưởng danh giá là giải Thương hiệu mạnh và giải Sao khuê 2018. Theo ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax): “Apax mang đến cuộc cách mạng ngôn ngữ giúp thay đổi tư duy của người Việt. Từ một nền giáo dục đề cao khả năng ghi nhớ và nặng về ngữ pháp, chuyển biến thành nền giáo dục khuyến khích tư duy sáng tạo và phát triển tư duy biểu đạt ngôn ngữ”

 

tieng anh apax

tieng anh apax

Một ngày làm việc tại Apax

 “Phải chia sẻ thật lòng rằng môi trường làm việc ở Apax thực sự rất tốt để phát triển kỹ năng bản thân. Từ kỹ năng sale, hiểu tâm lý khách hàng, đánh giá thị trường, tâm lý với trẻ em, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc, lập kế hoạch, theo đuổi mục tiêu và cái cuối cùng là bản thân được tiếp xúc với công nghệ học tập ngoại ngữ tiên tiến cộng với môi trường giao tiếp chuẩn bản xứ.” – chia sẻ từ một tư vấn viên của Trung tâm Apax Linh Đàm.

 

tieng anh apax

 

Với quy mô gần 100 Trung tâm được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, ngoài việc là một trong những hệ thống Trung tâm Anh ngữ đạt chuẩn 5 sao hàng đầu châu Á, Apax còn là một đơn vị làm giáo dục có cả “tầm” và “tâm”. Cán bộ nhân viên làm việc tại Apax luôn luôn được trao cho cơ hội được phát triển bản thân và nhận một mức lương cạnh tranh so với thị trường, cùng với các phúc lợi khác như bảo hiểm y tế và đào tạo chuyên môn.

 

tieng anh apax

tieng anh apax

 

Đến với đại gia đình Apax, ngoài mức lương cạnh tranh cực hấp dẫn cùng các khoản thưởng lương tháng 13, thưởng KPI, cơ chế thăng tiến rõ ràng… bạn sẽ còn gặt hái được nhiều cơ hội phát triển thông qua các hoạt động vinh danh, tặng thưởng những cá nhân, đội nhóm xuất sắc cùng với các cơ hội được du lịch tại nước ngoài (Châu Âu, Mỹ, Úc,…) luôn rộng mở.

Hàng tháng công ty vẫn luôn có những buổi tổ chức teambuilding để kết nối nội bộ với phương châm “con người là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp”.

 

tieng anh apax tieng anh apax

tieng anh apax

tieng anh apax

 

“Apax – ngôi nhà thứ 2 trong tôi”

 “Tôi làm việc ở Apax đến giờ là 1 năm 6 tháng. Đối với tôi, điều Apax tạo ra sức thuyết phục nhất để tôi kiên trì cống hiến đó chính là nguồn kiến thức vô tận mang lại kèm theo đó là phương pháp học tập thông minh. Tôi dành toàn bộ thời gian để đọc giáo trình và nghiên cứu sản phẩm. Phải nói thật là tôi chưa nhìn thấy bộ giáo trình nào bài bản và phát triển kỹ năng toàn diện đến như vậy.”

 

tieng anh apax

tieng anh apax

 

“Ở phòng FMD (Foreign Management Division) không có nhiều khoảng cách giữa sếp và nhân viên. Sếp của mình vô cùng dễ tính và nhiều năng lượng. Sếp chính là nguồn cảm hứng làm việc cho tất cả mọi người trong phòng. Khi bạn gặp khó khăn trong công việc, chỉ cần trò chuyện với sếp là mọi chuyện sẽ đâu vào đó.” – Thùy Anh chia sẻ.

 

Trên đà phát triển chi nhánh mạnh mẽ, Apax hiện đang tìm thêm những người bạn đồng hành ở các vị trí sau:

  • 20 Customer Service Leaders (Mở Rộng Hệ Thống – Đi Làm Sau Tết)
  • 40 Sales Team Leader (Mở Rộng Hệ Thống – Đi Làm Sau Tết)
  • Chuyên Viên Phát Triển Kênh Phân Phối
  • Trưởng Phó Phòng Kênh Phân Phối
  • Trưởng Phòng Quản Trị Thương Hiệu & PR
  • Chuyên Viên Kiểm Thử Phần Mềm – Tester
  • Chuyên Viên Lập Trình Phần Mềm
  • Trợ Lý Chương Trình (Program Assistant)
  • HR Administrator Team Leader (Trưởng Nhóm Hành Chính Nhân Sự)
  • Nhân Viên Kế Toán Doanh Thu
  • Nhân Viên Kế Toán Trung Tâm (37 Vị Trí Cho Hệ Thống Trung Tâm Mở Mới)
  • Chuyên Viên Quản Trị Mạng

Còn chần chừ gì mà không trở thành một phần của hệ thống Anh ngữ Apax. Click vào link vị trí ứng tuyển ngay hôm nay!

 

–HR Insider–