Những đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Faster

Những đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Faster

Khi nhắc đến máy hút mùi Faster thì đây là dòng sản phẩm không còn quá xa lạ gì đối với người tiêu dùng Việt. Nó đã và đang chinh phục được rất nhiều người tiêu dùng khó tính và lựa chọn để sử dụng. Tuy nhiên thì bên cạnh đó vẫn có những người tiêu dùng chưa biết và hiểu rõ về nguồn gốc, đặc điểm của máy hút mùi Faster. Đến với bài viết này chúng mình sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về máy hút mùi Faster, nhằm giúp các bạn có sự hiểu biết hơn về dòng máy hút mùi này.

Những đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Faster

Máy hút mùi Faster được nhập khẩu từ Châu Âu, máy khử mùi bằng than hoạt tính, có khả năng làm giảm độ ồn, tiết kiệm điện và bền bỉ. Hãy cùng tìm hiểu tìm hiểu chi tiết hơn về đặc điểm của máy hút mùi Faster dưới đây nhé.

Máy hút mùi Faster đến từ thương hiệu Faster là một thương hiệu cao cấp đến từ Italia. Faster là thương hiệu thiết bị nhà bếp đồng bộ chuyên cung cấp các sản phẩm như bếp ga, bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, vi sóng, chậu rửa bát, vòi rửa…

Máy hút mùi Faster FS 3689WN/BN-70
Máy hút mùi Faster FS 3689WN/BN-70

Các sản phẩm của Faster đều được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ cao cấp nhất tại Đức và Malaysia tuy nhiên thì lại được lắp ráp ở nước thứ ba. Nhưng trước khi tung ra thị trường thì các sản phẩm của Faster lại luôn được kiểm định một cách nghiêm ngặt, đảm bảo đạt đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật của Châu Âu về chất lượng và độ an toàn.

Máy hút mùi Faster cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất của Châu Âu, do đó mà được rất nhiều gia đình lựa chọn, tạo nên sự đẳng cấp cho không gian bếp.

Hiện nay trên thị trường máy hút mùi Faster có rất nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau để có thể phù hợp với hầu hết các căn bếp của gia đình Việt.

Kích thước 60cm, 70cm là kích thước khá phổ biến của máy hút mùi Faster nó phù hợp với hầu hết các không gian bếp. Đối với kích thước 90cm thì sẽ thích hợp để sử dụng cho những không gian bếp rộng.

Phần lớn thì chất liệu để tạo thành cho thân máy của máy hút mùi Faster đó là inox 304, ngoài ra một số dòng khác thì lại được sử dụng thép phủ men đen. Có sự kết hợp với kính cường lực dày dặn mang đến chất lượng cho máy nhưng lại không hề làm mất đi tính thẩm mỹ.

Những đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Faster
Những đặc điểm nổi bật của máy hút mùi Faster

Máy hút mùi Faster với công suất lớn cùng với độ ồn thấp đã giúp cho sản phẩm này chiếm được cảm tình của nhiều chị em phụ nữ. Bạn có thể chọn máy hút khử mùi bằng than hoạt tính hoặc hút đẩy ra ngoài là tùy thuộc vào gian bếp của các bạn.

Với máy có chế độ hút đẩy ra ngoài thì khi sử dụng sẽ loại bỏ được nhiều hơn các mùi khó chịu ở trong gian bếp. Nhưng đối với gian bếp khép kín thì khử mùi bằng than hoạt tính sẽ tốt hơn rất nhiều.

Giới thiệu một số model máy hút mùi Faster được ưa chuộng hiện nay

Bạn đang quan tâm đến máy hút mùi Faster thì có thể tham khảo một số model hiện đang được chuộng được chúng mình giới thiệu dưới đây nhé.

Với công suất hút là 1000 m3/h siêu nhẹ và độ ồn dưới 48dB không hề gây tiếng ồn khi máy hoạt động. Máy hút mùi Faster FS 3689WN/BN-70 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng lại có các đường nét toát lên được sự tinh tế và sang trọng cho không gian bếp. 

Máy hút mùi Faster FS70VY
Máy hút mùi Faster FS70VY

Máy được làm bằng chất liệu inox không rò rỉ. Đây là loại máy hút ống khói, được điều khiển bằng phím nhấn có 3 tốc độ để các bạn điều khiển. Máy hút mùi Faster FS70VY có lưới lọc 3 lớp mang đến chất lượng lọc khí tốt nhất.

Máy được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại được làm bằng chất liệu inox không gỉ. Máy hút khử mùi Faster FS-0870S được điều khiển bằng phím nhấn với 3 tốc độ, với độ ồn <= 60 dB. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm 2 đèn halogen có công suất là 15W.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về máy hút mùi Faster mà chúng mình muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn sẽ có thêm được sự lựa chọn cho gian bếp của gia đình mình.