Những cuốn sách nên đọc nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội làm giàu -

Những cuốn sách nên đọc nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội làm giàu -

Với một xã hội ngày càng phát triển, tinh thần khởi nghiệp và làm giàu của giới trẻ hiện nay ngày một được ủng hộ và hưởng ứng. Để đặt chân lên đài vinh quang của thành công, bạn cần có một cái đầu lạnh, một trí tuệ tinh thông, một tinh thần học hỏi. Đó cũng chính là những bí quyết minh chứng cho những người thành công hàng đầu trên thế giới. Mình xin giới thiệu với các bạn những cuốn sách nên đọc sau đây vì mình tin nó sẽ cho bạn thêm nhiều ý tưởng, kiến thức mới cho một tinh thần kinh doanh làm giàu.

1. Youtube Secrets – Hướng dẫn căn bản về cách kiếm tiền từ Youtube

Việt Nam là một trong những đất nước sử dụng internet nhiều nhất, hầu hết mỗi ngày chúng ta đều sẽ cập nhật thông tin từ smartphone, media, các trang web xã hội. Đó cũng chính là lí do mà ý tưởng làm giàu từ Youtube cũng đã được hình thành. Nghề “Youtuber” hiện nay quả thực rất HOT và họ kiếm lại được lợi nhuận lên tới hàng nghìn đô một tháng chỉ trên kênh Youtube riêng của họ. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi “Làm sao họ lại thành công như thế?”. Cuốn sách Youtube Secrets sẽ mang đến cho bạn nhiều hơn là những bí kíp, được đúc kết từ hàng trăm cuộc phỏng vấn các Youtuber nổi tiếng. Đọc ngay cuốn sách này nếu bạn muốn có thêm vài trăm lượt theo dõi mới và có thêm thu nhập nghìn đô, các bạn nhé!

sách hay nên đọc
Với cuốn sách Youtube Secrets – Hướng dẫn cách căn bản về kiếm tiền từ Youtube hai chuyên gia về video trực tuyến Sean Cannel và Benji Travis

2. 13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu

Một cuốn sách đối với mình là phải đọc để có đủ sức mạnh về tinh thần và ý chí để thực hiện mục tiêu. “Think and grow rich” – 13 nguyên tác nghĩ giàu làm giàu sẽ đem đến giá trị sống cho chính và và thay đổi cuộc sống của bạn. Đó như là lời động viên, thúc đẩy ý chí mạnh mẽ  để giúp ta biến ước mơ – hoài bão thành hiện thực. Đã có rất nhiều người thành công, còn bạn thì sao? Nếu vẫn chưa có những ý tưởng mới cho cuộc cách mạng khởi nghiệp thì mình rất mong đây sẽ là một bí kíp nằm trong túi xách bạn nhé!

sách kinh tế hay
13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu là cuốn sách “chỉ dẫn” duy nhất chỉ ra những nguồn lực bạn phải có để thành công.

 

3. Đánh Thức Con Người Phi Thường Trong Bạn

Mình tin là một ai muốn đặt chân vào con đường làm giàu thì cũng sẽ phải tập luyện cho tinh thần vững mạnh, một ý chí quyết tâm cao độ. Mình tin cuốn sách này nó không chỉ thúc đẩy năng lực trong bạn mà còn động viên với những kinh nghiệm quý báu. “Đánh thức con người phi thường trong bạn” thực sự cần thiết với mỗi người chúng ta. Nếu bạn áp dụng những nguyên tắc đó, mình nghĩ là nó sẽ thay đổi cuộc đời của bạn đấy!

những cuốn sách hay nhất
“Tôi thực sự tin tưởng trong mỗi chúng ta có một con người phi thường đang say ngủ. Mỗi người đều có thực tài, có năng khiếu và có cả một chút khí chất thiên tài chỉ đang chờ được đánh thức…

Đối với mình thì đây là những cuốn sách nên đọc nhất bởi nó cho mình rất nhiều trải nghiệm mới, cho mình thêm nhiều kiến thức để thay đổi bản thân. Nó giúp mình định hình lại tư tưởng và chuẩn bị sẵn sàng cho con đường phát triển bản thân. Hi vọng bài chia sẻ của mình sẽ giúp được phần nào các bạn trong việc chọn lựa sách nhé!