Những cuốn sách cho phụ nữ độc lập, tự tin trong cuộc sống

Những cuốn sách cho phụ nữ độc lập, tự tin trong cuộc sống

Chúng ta thường nghĩ phụ nữ là phái yếu, luôn mềm mỏng? Ngày nay, một cô gái hiện đại, xinh đẹp là một cô gái tự tin với bản thân mình. Họ có đủ sự tự tin, họ yêu bản thân họ và họ có thể làm chủ được cả cuộc đời của mình. Bất kể ai nghĩ gì, phụ nữ chỉ cần là chính mình là đủ. Sau đây mình xin giới thiệu những cuốn sách cho phụ nữ có được những ‘bí quyết’ để thành công và sống hạnh phúc trong cuộc sống…

1.Phụ nữ hơn nhau ở khí chất

Phụ nữ mạnh mẽ nhiều hơn chúng ta tưởng, họ có thể độc lập, bản lĩnh bước vào đời. Là phụ nữ chúng ta hơn nhau ở khí chất, ở tinh thần. Chúng ta phải hiểu giá trị của bản thân, hiểu con người của mình và luôn tự tin vào nó. Đọc cuốn sách “Phụ nữ hơn nhau ở khí chất” này mình thấy yêu bản thân của mình hơn bởi cái tinh thần của cuốn sách mang đến. Mình yêu mái tóc của mình, yêu ngoại hình của chính mình. Minh tin cuốn sách này sẽ giúp bạn có thêm nhiều định hướng và xây dựng được tinh thần, khí chất trong bạn.

Sách cho phụ nữ
Với cuốn sách “Phụ nữ hơn nhau ở khí chất”, tác giả Jessica giúp người đọc thấu hiểu chính mình cũng như chỉ ra cách mà bạn có thể thực hiện ước mơ, dẫu đang e sợ đến nhường nào.

2. Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu

Lại là một cuốn sách hiện đang best- seller trên mọi miền. Cuốn sách này như một cuốn cẩm nang bỏ túi của mình vậy. Một người chị của mình sau khi rơi vào tình trạng thất tình, và chị mình đã hoàn toàn rơi vào trạng thái mất niềm tin vào cuộc sống. Sau khi chị ấy đọc xong cuốn sách này đã thực sự lấy lại được tinh thần rất nhiều bởi chính lời động viên của cuốn sách mang lại đấy! Các bạn hãy thử tìm đọc nhé!

sách cho phụ nữ
“Hãy sống như một trái dứa: Đầu đội vương miện, dáng đứng hiên ngang – Bên ngoài gai góc, bên trong ngọt ngào.”

3. Bạn đắt giá bao nhiêu?

Câu hỏi này tưởng chỉ có bạn mới có thể định giá được chính giá trị của mình. Cuốn sách này đem đến nhiều câu chuyện mang nhiều tinh thần cũng như giá trị cốt lõi để thay đổi bản thân. Khi đọc cuốn sách này, các bạn thử dừng lại một chút xíu để chiêm nghiệm nhé thì mình tin rằng bạn sẽ có những bài học và ý tưởng mới để làm lại bản thân mình đó.

sách hay cho phụ nữ
Không cần trở thành một cô gái được tất-cả-mọi-người yêu quý, nhưng nhất định phải trở thành một cô gái mà chính-mình-yêu-thích.”

4. Sách cho phụ nữ “Càng độc lập càng cao quý”

“Độc lập về cuộc sống, tư tưởng và kinh tế giúp chúng ta vĩnh viễn không mất đi quyền lựa chọn trong tay mình” đó là những điều mình học được từ cuốn sách này. Người phụ nữ đã phải mang nhiều hi sinh vất vả, nên các cô gái à hãy nhớ rằng :” dù có gặp nhiều thử thách, chông gai, đừng bỏ cuộc nhé”. Cuốn sách này, sẽ giúp các bạn có thêm nhiều động lực, và niềm tin về số phận nằm trong chính bàn tay chúng ta, nó không hề phụ thuộc vào ông trời.

Mình hi vọng với những cuốn sách này sẽ giúp các bạn gái yêu thêm chính mình, độc lập, tự tin, mạnh mẽ đó là những bí kíp quý giá giúp bạn có được hạnh phúc trong chính cuộc sống của bạn.