Nhiều khách hàng trúng iPhone 13 nhờ mua sản phẩm Panasonic

Nhiều khách hàng trúng iPhone 13 nhờ mua sản phẩm Panasonic

Hàng trăm khách hàng trúng iPhone 13 trong chương trình “Vui khỏe tiện nghi, trúng quà như ý” của Panasonic vẫn chưa hết bất ngờ và xúc động.

Chương trình “Vui khỏe tiện nghi, trúng quà như ý” đánh dấu hành trình 50 năm tiếp theo của Panasonic tại Việt Nam, với sứ mệnh kiến tạo cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi và hạnh phúc cho người Việt.

Qua 3 đợt quay thưởng, Panasonic tìm thấy 450 khách hàng may mắn trúng iPhone 13 và 1.845 khách hàng trúng giải hoàn tiền 5 triệu đồng. Những con số này cho thấy quy mô chương trình, đồng thời khẳng định sức hút của đợt khuyến mại với khách hàng.

Anh Lê Hữu Long, khách hàng trúng iPhone 13 tại TP.HCM, chia sẻ: “Tôi thường không quan tâm những chương trình trúng thưởng. Hồi tháng 4, tủ lạnh bị hỏng nên tôi thay mới bằng tủ lạnh Panasonic. Hai tuần sau, tôi nhận được tin nhắn trúng thưởng iPhone 13 và làm theo các hướng dẫn để nhận thưởng. Sau 15 ngày, ban tổ chức tới tận nơi trao thưởng”.

Anh Long không phải người tiêu dùng duy nhất có tâm lý e dè trước những chương trình khuyến mại. Nhiều khách hàng khác không đặt niềm tin vào những chương trình trúng thưởng may rủi bởi nhiều lý do như cơ hội trúng thấp, giá trị quà tặng không lớn, số lượng có hạn, thủ tục nhận giải phức tạp. Chưa kể, một số chương trình khuyến mại diễn ra trong thời gian rất ngắn.

Panasonic anh 1

Anh Lê Hữu Long trúng iPhone 13 trong chương trình “Vui khỏe tiện nghi, trúng quà như ý”.

Chương trình “Vui khỏe tiện nghi, trúng quà như ý” như lời khẳng định phương châm đặt khách hàng làm trọng tâm của Panasonic. Chương trình kéo dài hơn 2 tháng, với tổng giá trị đến 27 tỷ đồng, gồm 600 iPhone 13 và 2.460 giải hoàn tiền 5 triệu đồng.

Không chỉ vậy, trong các buổi livestream trực tiếp trên fanpage, Panasonic còn tặng khán giả nhiều phần quà hấp dẫn như máy lạnh, máy giặt, máy lọc không khí, máy tăm nước... Khách hàng tham gia chương trình có nhiều cơ hội trúng quà, từ đó tạo nên sức hút của chương trình.

Là một trong những khách hàng đầu tiên trúng iPhone 13 tại thành phố Vũng Tàu, chị Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: “Tôi mua máy sấy và trúng iPhone 13 từ đợt quay thưởng đầu tiên. May mắn nhân đôi khi tôi tiếp tục trúng máy tăm nước nhờ tham gia minigame trong livestream quay thưởng. Quy mô chương trình lần này rất lớn và cơ hội trúng quà cũng cao”.

Panasonic anh 2

Chị Nguyễn Thị Vân Anh trúng iPhone 13 và máy tăm nước.

Bên cạnh đó, Panasonic còn tổ chức các sự kiện trao thưởng và gặp gỡ trực tiếp các khách hàng may mắn tại nhiều tỉnh thành phố trên khắp cả nước như Thái Nguyên, Vũng Tàu, Hà Tĩnh, TP.HCM… Không chỉ giúp việc nhận giải thuận tiện, chuỗi sự kiện còn nhằm lan tỏa sự may mắn trải dọc đất nước từ bắc chí nam, mang tới những món quà, bất ngờ cùng niềm vui cho các gia đình Việt.

Panasonic anh 3

Sự kiện trao giải trực tiếp tại thành phố Thái Nguyên.

Không chỉ thu hút nhiều khách hàng tham gia, chương trình khuyến mại của Panasonic cũng nhận phản hồi tích cực từ các nhà phân phối. Đại diện đại lý điện máy A Hò (Vũng Tàu) chia sẻ: “Nhiều khách hàng hỏi về chương trình quay số trúng iPhone 13 của Panasonic. Đây là thương hiệu uy tín nên chương trình khuyến mại lần này được người tiêu dùng tin tưởng và hưởng ứng. Kéo theo đó là doanh số tháng 4 và 5 của chúng tôi tăng mạnh”.

Panasonic anh 4

Đại diện cửa hàng điện máy A Hò, Vũng Tàu.

Chương trình “Vui khỏe tiện nghi, trúng quà như ý” của Panasonic với “người thật, việc thật” đã tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng, không chỉ với cơ cấu giải thưởng lớn, cơ hội trúng quà cao, mà còn bằng nỗ lực trong việc gặp gỡ và trao giải trực tiếp tại nhiều tỉnh thành. Sự kiện livestream quay thưởng đợt 4 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 23/6 trên fanpage chính thức của Panasonic để tìm ra những khách hàng may mắn trúng iPhone 13 và những giải hoàn tiền 5 triệu đồng cuối cùng.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

Hiện có nhiều thông tin giả mạo Panasonic thông báo trúng thưởng từ các số điện thoại cá nhân với nội dung mang tính chất lừa đảo như nạp thẻ để nhận iPhone, ứng trước để nhận quà, trả phí vận chuyển…

Khách hàng lưu ý thông báo chính thức của chương trình sẽ đến từ các số điện thoại sau: tổng đài dành riêng cho chương trình: 1900633842; tổng đài Panasonic Việt Nam: 18001593; đầu số gọi ra: 868199519. Khách hàng nộp thủ tục nhận giải tại website vuikhoetiennghi.vn.

Khách hàng không phải thanh toán bất kỳ chi phí nào khi nhận giải thưởng trong chương trình từ Panasonic.

Giang Ngân Nhi