Nguyên lý máy in UV

Nguyên lý máy in UV

>>Xem thêm: Máy in UV phẳng

In offset là phương pháp dùng hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm cao su, hay còn gọi là các tấm offset, sau đó ép những hình ảnh này lên giấy.

Tuy được cho là một kỹ thuật tiên tiến lúc bấy giờ, nhưng in offset lộ ra một vài lỗi kỹ thuật khiến cho các sản phẩm đôi khi không được như mong đợi, khiến cho các khách hàng thường than phiền về sản phẩm in ra không đúng mẫu hoặc các tờ in không đều nhau.

In UV ra đời nhằm khắc phục những nhược điểm trước đó của in offset.

nguyên lý máy in uv

Máy in UV hoạt động với nguyên lý tương tự như các loại in offset trước đó, chỉ khác là thay mực in offset bằng mực in UV (thường được gọi là mực in UV offset).

Tân tiến hơn in offset, các loại máy in UV có hệ thống sấy khô mực UV bằng đèn sấy và các công đoạn khác như xử lý Corona, flame, plasme, UV nitro,…để mực in UV bám trên bề mặt giấy Metalized.

Chính điểm khác biệt này đã giúp các sản phẩm in ấn bằng máy in UV hoàn hảo hơn, sắc nét hơn và ít xảy ra lỗi không giống mẫu.

Máy in UV trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những sản phẩm in ấn nhờ vào những đặc điểm nổi trội.

  • Mực khô nhanh (ngay lập tức)
  • Tạo nhiều hiệu ứng đặc biệt (bóng, in nổi, UV cát, metal...)
  • In được trên hầu hết các chất liệu
  • Mực UV thân thiện với môi trường, được khuyến khích sử dụng.

Công nghệ in đã phát triển một cách chóng mặt. Từ kỹ thuật in cơ bản trên nền giấy trắng với mực đen, hiện nay con người có thể in trên mọi vật liệu, thậm chí thực hiện những sản phẩm in 3D sống động, chúng ta đã có thể thực hiện một cách dễ dàng.

nguyên lý máy in uv 1

Để in trên những chất liệu như vải bạt meka, đá, kính hay nhựa cứng,...thì in UV chính là công nghệ phù hợp nhất.

Các chiếc máy in UV luôn đồng hành cùng chúng ta mà không hề được biết tới. Những chiếc ốp điện thoại, ốp ipad bạn sử dụng hàng ngày là những sản phẩm tuyệt đẹp của máy in UV. Những cái áo, tấm hình gia đình treo trong nhà cũng có thể được thực hiện từ kỹ thuật in UV.

Nếu trong lĩnh vực quảng cáo, in UV chính là kỹ thuật mà các doanh nghiệp phải chọn để thực hiện những sản phẩm quảng cáo cho mình. Name card, calatogue, brochure,...sẽ được kỹ thuật in UV làm sáng bóng vị trí đặt logo, khiến logo của doanh nghiệp thật nổi bật, sắc nét, và trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Chúng tôi - Công ty TNHH mayinquangcao.com là nhà phân phối, đại lý chính thức và lớn nhất Việt Nam của máy in Taimes, một trong những nhãn hiệu máy in UV hàng đầu thế giới.

Chúng tôi cung cấp cho các bạn loại máy in UV chính hãng, đảm bảo sẽ đem lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

nguyên lý máy in uv

Hiện các dòng máy in UV phẳng Taimes đang là sự lựa chọn hoàn hảo với sự nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích nhưng vẫn đầy đủ chức năng, hoàn toàn có thể tạo ra những sản phẩm in UV đẹp mắt vượt trội.

>>Xem thêm: Giá máy in UV khổ nhỏ tại tphcm

Hoạt động dựa trên phương châm "tin cậy - uy tín - trung thực", chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những chiếc máy với kỹ thuật in tiên tiến nhất, đồng thời không ngần ngại chia sẻ cho bạn cách bảo vệ chiếc máy in của mình. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.

Vui lòng liên hệ:

CTY TNHH mayinquangcao.com

Số 6, Đường 34A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, HCM

Website: MayInQuangCao.com

Email: [email protected]

Hotline tư vấn máy in: 0937 569 868 - Mr Quang

Công ty TNHH mayinquangcao.com là nhà phân phối các dòng máy in UV Taimes chính hãng, tự hào là thành viên Partner MuaBanNhanh tại chuyên mục: Máy in UV