Người đàn ông một mình bán vé số ở Sài Gòn mất ba mẹ từ nhỏ

Người đàn ông một mình bán vé số ở Sài Gòn mất ba mẹ từ nhỏ

830x300

Tập mới nhất của chương trình “Để không ai bị mất đi cơ hội” vừa phát sóng vào Chủ Nhật vừa qua là về hoàn cảnh về anh Đào Văn Sơn. Từ nhỏ đã mất ba mẹ, anh Sơn sống một mình ở quê nhà đến nay đã mấy mươi năm. Cuộc sống ngày càng khó khăn, anh tìm đủ mọi công việc để làm kiếm thêm thu nhập, anh không ngại khó, vẫn đi đi về về giữa Long An và Sài Gòn mỗi ngày để buôn bán nông sản, hết mùa thì anh lại cầm xấp vé số đi dọc đường phố Sài Gòn. 

Khó khăn là thế, nhưng anh vẫn chưa một lời oán trách số phận. Anh Sơn chỉ mong có một công việc ổn định mang lại thu nhập vừa đủ để anh có thể vượt qua những ngày nay đây mai đó, bươn chải ở đất Sài Gòn…

Chương trình “Để không ai mất đi cơ hội” sẽ giúp đỡ anh như thế nào? Cùng đón xem ở video dưới đây nhé.

Nếu bạn đang tìm việc, hoặc biết ai có nhu cầu tìm việc, hãy truy cập chuyên mục Việc Làm trên website & ứng dụng RaoXYZ để dễ ứng tuyển, dễ có việc. Hơn 35.000 cơ hội việc làm Lao động phổ thông đang được các doanh nghiệp đăng tuyển trên RaoXYZ chờ bạn.

Nếu bạn có biết những hoàn cảnh khó khăn nào đang cần chương trình hỗ trợ, hãy gửi thông tin  về email [email protected].