Ngói lợp bitum phủ đá chất lượng bền bỉ, tuổi thọ cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt

Ngói lợp bitum phủ đá chất lượng bền bỉ, tuổi thọ cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt

Ngói bitum bắt nguồn từ đâu?

Ngói bitum thực chất không phải là một loại vật liệu mới, hay nói cách khác nó chỉ mới với người Việt, còn với thế giới nó là một trong những loại vật liệu lâu đời.

Xuất phát điểm từ Mỹ vào những năm 1800, thời kỳ mà nước Mỹ bắt đầu cuộc cách mạng công nghiệp của mình với những Cornelius Vanderbilt, Andrew Carnegie, P. Morgan, Henry Ford và đặc biệt ông "vua dầu mỏ" John Davison Rockefeller. Với trữ lượng dầu mỏ lớn nhất thế giới và nhu cầu ngày càng tăng, không chỉ để thắp sáng, nó còn được lọc hóa rồi sử dụng cho các mục đích khác, đặc biệt là phục vụ cho nhu cầu công nghiệp và quân sự.

Ngói bitum bắt nguồn từ đâu?

Khi lượng dầu mỏ được khai thác nhiều, cặn của quá trình lọc dầu là bitum ngày càng tích trữ nhiều và đó chính là nền móng để người ta đưa bitum vào ứng dụng để sản xuất ngói lợp nhà cũng như vào các lĩnh vực khác trong xây dựng.

Sau đó, ngói bitum được nhân rộng ra châu Âu rồi đến châu Á và toàn thế giới sau này.

Không kể tại Mỹ, nơi mà ngói bitum chiếm khoảng 80% vật liệu lợp, ngay cả tại các quốc gia châu Á, nơi mà sức mạnh truyền thống Á Đông với mái ngói đất nung luôn ngự trị như Nhật Bản, Hàn Quốc thì ngói bitum sau hơn 20 năm du nhập đã chiếm khoảng 50-60% thị trường vật liệu lợp. Hay ngay cả Thái Lan, Indonesia, Malaysia,… các nước Đông Nam Á này cũng đang là những thị trường ưa thích của ngói bitum.

Như vậy, có thể nói ngói bitum gần như chắc chắn sẽ trở thành xu hướng của ngói lợp hiện đại tại Việt Nam.

Những ưu điểm nổi bật của ngói lợp bitum phủ đá

Những ưu điểm nổi bật của ngói lợp bitum phủ đá

  • Ngói lợp bitum bền bỉ, tuổi thọ cao

Được gia cố bằng lớp sợi thủy tinh, sản phẩm mái lợp bitum có khả năng chịu lực va đập tốt, bền bỉ trước mọi tác động từ môi trường và thời tiết. Sản phẩm này cũng được các chuyên gia đánh giá cao bởi khả năng chống bạc màu, chống rêu mốc, không bị hóa chất ăn mòn, không bị rỉ sét, chống gió lốc tốt…Chính vì thế sản phẩm này có độ bền lên đến hàng chục năm, giúp bảo vệ phần mái của công trình bền đẹp theo thời gian.

  • Chống thấm hoàn hảo

Tấm lợp phủ đá của hãng BTM sử dụng chất liệu bitum. Đây là hợp chất thu được từ quá trình lọc dầu, có khả năng chống thấm rất tốt. Lớp bitum như một lớp màng bảo vệ ngói lợp khỏi tác động của thời tiết bên ngoài, bảo vệ công trình kiến trúc bền đẹp theo thời gian.

  • Cách âm và cách nhiệt tốt

Cách âm và cách nhiệt tốt

Lớp phủ Acrylic của ngói lợp có đặc tính không hấp thụ nhiệt. Bởi thế sản phẩm ngói lợp bitum phủ đá giúp không gian mát mẻ, nhờ đó giúp tiết kiệm năng lượng điện vào những ngày oi nóng.
Lớp phủ bên ngoài của ngói lợp bitum là lớp đá xay tự nhiên. Bề mặt gồ ghề của lớp đá này giúp khuếch tán âm thanh tốt, giảm tiếng ồn hiệu quả.

Hướng dẫn thi công ngói bitum phủ đá kiểu dáng tổ ong

Mua ngói bitum phủ đá ở đâu chất lượng, giá tốt?

Mái lợp bitum phủ đá ngoại nhập với phong cách hiện đại và nổi bật sẽ là giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Tính năng: chống nóng, chống thấm tốt, chống cháy, chống rêu mốc…tuổi thọ lâu dài, giá thành cạnh tranh, 100% ngoại nhập từ châu âu (Thổ Nhĩ Kỳ). Nhiều màu sắc và kiểu dáng để lựa chọn.

Địa chỉ mua ngói bitum phủ đá, tấm lợp phủ đá nhựa đường chất lượng, giá tốt?

Công ty TNHH SX & TM Việt Pháp tự hào là một trong những đơn vị tiên phong chuyên cung cấp các sản phẩm về vật liệu lợp mái (Ngói bitum phủ đá & Tấm lợp sinh thái kháng hóa chất) Chúng tôi hiện đang là nhà cung cấp độc quyền tại Việt Nam của tập đoàn BTM. (Thổ nhĩ kỳ)

Đối tác Vật liệu lợp mái nhập khẩu MuaBanNhanh

  • Công ty TNHH SX & TM Việt Pháp
  • Địa chỉ: Tổ Dân Phố Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Hotline: 0974 088 998
  • Email: [email protected]