Ngày hội môi trường xanh cùng Lotte Xylitol

Ngày hội môi trường xanh cùng Lotte Xylitol

Tham gia ngày hội bảo vệ môi trường do nhãn hàng kẹo gum Lotte Xylitol tổ chức, sinh viên được trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa và nhiều trò chơi thú vị.

Dịch Covid-19 đi qua khiến mỗi người, tổ chức và toàn xã hội phải năng động và linh hoạt chuyển đổi để thích ứng với bối cảnh mới. Trong đó, bảo vệ môi trường thiên nhiên là bảo vệ cuộc sống của con người, đặc biệt trong môi trường học đường và giới trẻ.

Công ty TNHH Lotte Việt Nam là doanh nghiệp luôn dành nhiều sự quan tâm đến các vấn đề môi trường, nỗ lực đóng góp tích cực cho các hoạt động ý nghĩa. Chương trình “Ngày hội môi trường xanh cùng Lotte Xylitol 2022” là một trong những sự kiện thường niên do công ty tổ chức, nhằm nâng cao nhận thức của sinh viên về trách nhiệm bảo vệ môi trường học đường.

Chương trình được tổ chức vào sáng 9/5 tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội để sinh viên nhà trường thể hiện quyết tâm bảo vệ môi trường sạch đẹp.

Lotte Xylitol anh 1

Sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Hồ Chí Minh hào hứng tham gia Ngày hội môi trường xanh do Lotte Xylitol tổ chức.

Thông qua chương trình với nhiều hoạt động thiết thực như vệ sinh trường lớp, thu gom và phân loại rác thải, nhãn hàng Lotte Xylitol và các tình nguyện viên đã góp phần bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan học đường xanh - sạch - đẹp.

Với thông điệp ý nghĩa, sự kiện do nhãn hàng kẹo gum Lotte Xylitol phối hợp cùng Phòng công tác Sinh viên - Thanh tra giáo dục, Trường Đại học Công nghiệp Thực Phẩm đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia của nhiều sinh viên.

Lotte Xylitol anh 2

Phát biểu từ đại diện nhãn hàng Lotte Xylitol

Khởi động sự kiện, đại diện Phòng công tác sinh viên - Thanh tra giáo dục Trường Đại học Công nghiệp Thực Phẩm và đại diện nhãn hàng Lotte Xylitol đã có bài phát biểu truyền cảm hứng để phát động "Ngày hội môi trường xanh cùng Lotte Xylitol”. Trong sự tích cực và sôi nổi, các bạn sinh viên không chỉ có cơ hội nâng cao trách nhiệm của thanh niên qua các hoạt động vệ sinh trường học, mà còn lan tỏa thông điệp cùng chung tay bảo vệ môi trường đến người thân và cộng đồng.

Lotte Xylitol anh 3

Ngày hội môi trường xanh 2022 tạo điều kiện để sinh viên lan tỏa tinh thần, trách nhiệm bảo vệ môi trường.

Khi tham gia ngày hội, các bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động bổ ích, thú vị với mục tiêu nâng cao kiến thức chăm sóc răng miệng như dùng thử kẹo gum Lotte Xylitol, chụp hình check-in tại gian hàng, tham gia nhiều trò chơi tương tác vui nhộn.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của các bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt đến từ nhãn hàng Lotte Xylitol. Các bác sĩ đã thăm khám, tư vấn sức khoẻ răng miệng miễn phí, từ đó giúp sinh viên hiểu thêm về tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe răng miệng, tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.

Trong sự kiện lần này, nhãn hàng kẹo gum Lotte Xylitol còn trao tặng ghế đá và máy rửa tay phun khử khuẩn tự động cho nhà trường, với mong muốn duy trì và phát huy thông điệp bảo vệ môi trường, chăm sóc sức khỏe cá nhân trong cộng đồng sinh viên.

Lotte Xylitol anh 4

Lễ trao tặng ghế đá và máy rửa tay phun khử khuẩn tự động cho nhà trường

"Ngày hội môi trường xanh cùng Lotte Xylitol" nằm trong chiến dịch bảo vệ môi trường và xây dựng quang cảnh trường học xanh - sạch - đẹp. Chương trình đã đem lại những kết quả tích cực không chỉ trong phạm vi trường, mà còn giúp lan tỏa thông điệp chung tay bảo vệ môi trường đến cộng đồng.

Xylitol là chất tạo ngọt tự nhiên được chiết xuất từ cây sồi xanh, có vị ngọt như đường mía nhưng lượng calo thấp. Hiện Lotte Xylitol có 2 dòng sản phẩm. Thứ nhất là kẹo gum với hàm lượng xylitol chiếm hơn 50% thành phần chất tạo ngọt, hỗ trợ loại bỏ mảng bám, ngăn ngừa sâu răng. Lotte Xylitol là nhãn hàng kẹo gum duy nhất được Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam chứng nhận và khuyên dùng. Thứ hai là viên ngậm chứa 99,7% xylitol trong thành phần làm ngọt, tiện lợi sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Trà Văn