Ngạc nhiên với 1001 mẹo làm đẹp cực đơn giản thay thế hàng tá mỹ phẩm đắt tiền nhưng không phải ai cũng biết

Ngạc nhiên với 1001 mẹo làm đẹp cực đơn giản thay thế hàng tá mỹ phẩm đắt tiền nhưng không phải ai cũng biết

1. Dùng keo dính để loại bỏ sơn móng tay

Nhằm giúp sơn móng tay không bị lem nhem ra bên ngoài, bạn chỉ cần dùng keo dính thoa đều xung quanh móng. Đợi hỗn hợp dần khô thì bạn dùng tay lột nhẹ nhàng lớp keo dính.

 

2. Nhúng móng tay vào nước lạnh sẽ giúp lớp sơn sẽ nhanh khô

Giờ đây thay vì sử dụng máy sấy chuyên dụng, lớp sơn móng tay sẽ nhanh khô hơn bình thường nếu bạn cho cả bàn tay vào trong nước lạnh chừng 10 – 15 phút.

3. Khắc phục tình trạng mascara bị khô

Mascara là một vật dụng quen thuộc của hầu hết các chị em trong việc làm đẹp. Thế nhưng, làm thế nào để khắc phục tình trạng mascara bị khô, vón cục thì không phải bạn gái nào cũng biết được điều đó. Theo các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc sắc đẹp thì để xử lý vấn đề đó một cách tốt nhất, bạn chỉ cần đậy kín nắp lại, ngâm vào trong nước nóng chừng 5 – 7 phút rồi sử dụng như bình thường.

4. Biến sơn bóng trở thành sơn matte

Cách làm cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần đặt bàn tay đã được sơn bóng hơ qua hơi nước với một khoảng cách nhất định. Ngay lập tức bạn đã biến sơn móng tay dạng bóng trở thành dạng matte siêu đẹp chỉ trong vài phút.

5. Nếu hết eyeliner có thể thay thế dùng mascara

Để xử lý eyeliner bị khô hoặc hết một cách nhanh chóng, bạn chỉ việc dùng đầu bút kẻ mắt chạm thật nhẹ vào lông chải mascara rồi tiến hành kẻ như bình thường.

6. Loại bỏ mascara thừa bằng bàn chải đánh răng

Nhằm giúp mascara không bị vón cục, lem nhem quanh mắt sau khi đánh thì bạn chỉ cần sử dụng 1 chiếc bàn chải cũ bỏ đi nhẹ nhàng chải đều lên mi trong khoảng 3 phút. Ngay lập tức bạn đã có thể sở hữu hàng mi đen đều, cong vút tự nhiên.

7. Dùng son môi thay phấn má

Dùng son môi thay phấn má hồng là trào lưu làm đẹp mới của khá nhiều các bạn trẻ hiện nay. Giờ đây thay vì phải mua quá nhiều mỹ phẩm cho tốn kém, bạn chỉ cần 1 thỏi son môi yêu thích thoa một lớp mỏng lên má rồi kết hợp sử dụng các đầu ngón tay xoa đều trong 2 phút, ngay lập tức bạn sẽ giúp gương mặt của mình trở nên tươi tắn, hồng hào tự nhiên.

Chúc các bạn thành công!

Sưu tầm