Nên chọn mua iphone nào để sử dụng?

Nên chọn mua iphone nào để sử dụng?

Nên mua iPhone nào bây giờ? 

iPhone chắc chắn là dòng điện thoại được nhiều người mua bán điện thoại ưa chuộng nhất, cũng như có vòng đời lâu nhất. Nếu như một mẫu smartphone Android cao cấp chỉ khoảng 2 năm là đã vắng bóng trên thị trường thì hiện tại, iPhone 5s hay iPhone 6 bạn vẫn có thể gặp ở bất cứ đâu. Thậm chí những nhân vật trong bộ phim truyền hình đình đám “Người phán xử” như Thế Chột hay Phan Sơn vẫn chỉ đang dùng iPhone 4s ra mắt từ cách đây tận 6 năm trời.

Nên chọn mua iphone nào để sử dụng?

Chính vì lẽ đó nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại mà không lo lỗi thời thì iPhone sẽ là lựa chọn tối ưu, đặc biệt là 5 mẫu iPhone mới hiện nay là iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X. Nếu bạn đang phân vân nên mua iPhone nào phù hợp nhất với nhu cầu cá nhân thì bài viết này sẽ tư vấn cho bạn một cách đầy đủ và chi tiết.

Nếu bạn thích một chiếc iPhone nhỏ gọn

iPhone 7, iPhone 8 và iPhone X sẽ là những mẫu iPhone nhỏ gọn dành cho bạn. iPhone 7 và iPhone 8 chỉ có màn hình 4,7 inch trong khi đó iPhone X dù màn hình lớn tới 5,8 inch nhưng do viền rất mỏng nên kích thước cũng chỉ nhỉnh hơn iPhone 8 chút ít. Tuy nhiên bạn cần phải cân nhắc về mức giá vì sự chênh lệch của 3 mẫu smartphone này tương đối lớn.

Nếu bạn thích một chiếc iPhone màn hình lớn và pin tốt

Thời lượng pin của các mẫu iPhone màn hình lớn như iPhone 8 Plus, iPhone X hay iPhone 7 Plus lớn hơn đáng kể so với các mẫu smartphone màn hình nhỏ 4,7 inch. Vì thế nếu bạn có nhu cầu lớn về pin hay thích trải nghiệm màn hình lớn thì bạn nên chọn một trong 3 mẫu này. Tất nhiên giá cả luôn là một điều bạn cần phải chú ý.

Nếu bạn thích một chiếc iPhone hiệu năng mạnh giá tốt

Cả 5 mẫu iPhone kể trên đều có hiệu năng trên cả tuyệt vời. Thế nhưng nếu bạn cần một chiếc iPhone thực sự mạnh, sử dụng được lâu dài nhưng mức giá lại vừa phải thì đó chỉ có thể là iPhone 8. iPhone 8 cũng được trang bị con chip Apple A11 Bionic giống như iPhone 8 Plus và iPhone X. Đây là con chip 6 nhân gồm 2 nhân cực mạnh và 4 nhân tiết kiệm điện. Nó mạnh hơn 25% về CPU và 30% về GPU so với Apple A10 Fusion năm ngoái và tất nhiên là vượt trội so với Snapdragon 835. Đặc biệt là số tiền bạn bỏ ra để mua iPhone 8 rẻ hơn rất nhiều khi đặt cạnh iPhone 8 Plus hay iPhone X. Vì thế nếu ưu tiên hiệu năng lên hàng đầu thì iPhone 8 là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Nếu bạn thích một chiếc iPhone camera “chất”

Khi bạn mua iPhone vì nhu cầu chụp ảnh thì một mẫu iPhone có camera kép sẽ là lựa chọn tối ưu, đó là iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus hay iPhone X. Camera kép sẽ giúp iPhone chụp được những bức ảnh xóa phông đầy nghệ thuật và chụp đêm cũng tốt hơn. Đặc biệt là iPhone X khi cả hai camera đều có chống rung quang học.

Nếu chỉ riêng về nhu cầu chụp ảnh thì iPhone 7 Plus và iPhone 8 Plus sẽ không có nhiều khác biệt nhưng quay video lại là câu chuyện khác. iPhone 8 Plus có thể quay video 4K 60fps và quay video slow motion ở chất lượng Full HD 240fps. Điều mà không chỉ iPhone 7 Plus mà mọi smartphone hiện tại đều không làm được. Khả năng quay video của iPhone trước đây luôn rất mượt, nhưng iPhone 8 Plus còn có bước tiến dài hơn rất nhiều. Còn về iPhone X, dĩ nhiên nếu không phải bận tâm về kinh tế, bạn nên chọn chiếc iPhone “toàn năng” này.

Nếu bạn thích một chiếc iPhone thực sự khác biệt

Có lẽ không phải bàn về độ khác biệt của iPhone X. Với việc 4 đời iPhone từ iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 7, iPhone 8 quá giống nhau thì sự đột phá về thiết kế của iPhone X đã là một bước nhảy vọt của Apple. Đây là một chiến lược thông minh khi iPhone X chắc chắn sẽ khiến nhiều người mua bằng được dù mức giá của nó không hề rẻ. Đổi lại bạn sẽ có một mẫu smartphone của tương lai với những tính năng “độc nhất vô nhị” như Face ID hay công nghệ AR. Ngoài ra, mọi người nhìn vào sẽ ngay lập tức nhận ra bạn đang dùng iPhone X, tránh tình trạng mua iPhone 8 mà bị tưởng lầm là iPhone 6!

>> Có thể bạn quan tâm: Mẫu hợp đồng mua bán máy móc thiết bị

Shop Việt Hương tự hào là thành viên Vip MuaBanNhanh chuyên mục: Điện thoại Apple