Ném 200 ngàn cho con dâu bắt taxi ai ngờ cô ta lôi ra cả va ly tiền đô

Ném 200 ngàn cho con dâu bắt taxi ai ngờ cô ta lôi ra cả va ly tiền đô

Ly về làm dâu nhà Hùng đến nay đã được gần 3 năm, người ngoài nhìn vào ai cũng nói cô có số hưởng khi được gả vào một gia đình tử tế. Vậy nhưng sự thật nào đâu có như vẻ hào nhoáng bề ngoài, đúng là Ly cưới được một ông chồng giỏi giang giàu có vậy nhưng khổ nỗi cô không vừa mắt với mẹ chồng. Ngày đó khi cô theo Hùng về ra mắt thì ngay lập tức mẹ chồng nhìn từ đầu xuống chân rồi đay nghiến.

– Con gái khối đứa hơn hẳn không cưới lại đi rước một con quê mùa này về làm vợ. Mày định để bố mẹ xấu hổ với mọi người à.

Đã nói là làm mẹ chồng Ly một mực ngăn cấm vậy nhưng vì lúc đó Ly đang mang bầu được 2 tháng nên bà đành phải nhắm mắt tổ chức đám cưới, nhiều đêm suy nghĩ Ly biết nếu về làm dâu trong hoàn cảnh này thì cũng chỉ có cô khổ mà thôi nhưng nghĩ đến có Hùng yêu thương nên cô cũng tự nhủ sẽ cố gắng. Vậy nhưng vì nhiều lúc phải đứng giữa mẹ và vợ nên đâm ra Hùng khó chịu này nọ, nhiều lúc nghe mẹ mà Hùng quát tháo vợ vô tội vạ, mỗi lúc như vậy Ly chỉ biết ôm mặt khóc nức nở.

( ảnh minh họa )

Nói thì vậy nhưng chưa bao giờ Ly nghi ngờ về việc có ngày chồng sẽ phản bội lại mình, nhưng ở đời cái quái gì cũng có thể xảy ra. Điều mà Ly tin tưởng nhất lại khiến cô bị thất vọng tràn trề, Hùng giấu vợ ngoại tình bên ngoài gái gú. Nhưng phải đến tận đêm hôm trước khi đó tầm 1 giờ sáng Ly bị đánh thức bởi tiếng tin nhắn từ điện thoại của chồng. Như thường thì cô sẽ ngủ tiếp nhưng lần này vì quá tò mò nên cô liều mình bấm thử xem là ai nhắn đến vào giờ muộn như thế này. Để rồi khi vừa đập vào mắt Ly là dòng tin nhắn yêu thương của người phụ nữ khác dành cho chồng, thậm chí cô ta còn hẹn lịch ngày mai đi vui vẻ trong nhà nghỉ.

Quá sốc nên ly không giữ được bình tĩnh, cô đập chồng dậy rồi hét lớn lên..Vậy nhưng thay vì giải thích hay tỏ ra hối lỗi thì Hùng quay ra tát vợ rồi đay nghiến.

– Bây giờ cô còn cả cái trò động vào điện thoại tôi điều tra nữa à?

– Nếu như em không đọc thì làm sao biết được anh ngoại tình cơ chứ? Tại sao anh lại có thể làm cái chuyện trái với đạo đức như vậy chứ?

– Tôi ngoại tình thì đã sao nào? Ở nhà suốt ngày nhìn mặt cô tôi phát ốm rồi…

Ly chưa kịp nói câu gì thì ngay lúc đó mẹ chồng cô lao vào rồi dúi cô ngã xuống sàn.

– Đúng là con mất dạy, sao mày sám lớn tiếng với con trai tao hả? Mày định ngồi lên đầu chồng mày luôn đúng không?

– Con không hề có ý đó thưa mẹ, nhưng anh ấy giấu diếm con ngoại tình bên ngoài. Mẹ là phụ nữ chắc mẹ cũng hiểu…

– Con trai tao ngoại tình là đúng lắm, ở với một con vợ như mày thì sao mà chịu nổi được cơ chứ? Mày suốt ngày ngồi nhà ăn bám mà con to miệng à?

– Sao mẹ có thể nói như vậy chứ? Mẹ không khuyên can thì tôi chứ sao lại còn ủng hộ chồng con ngoại tình cơ chứ? Mẹ không sợ người ta cười vào mặt sao…

– Rước con dâu như mày về mới là để người ta cười vào mặt tao. Ngày xưa tao đã nói với thằng Hùng đừng rước loại đàn bà như mày mà nó không nghe để giờ ra nông nỗi này. Nếu mày còn muốn yên trong căn nhà này thì để cho con trai tao ngoại tình.

Nghe được những lời nói đó của mẹ chồng và hành động vô tâm của chồng mà Ly như chết ngất, cô không thể ngờ mọi chuyện lại thành ra như thế này. Vậy nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó sáng hôm sau khi cô vừa bế con xuống thì ngay lập tức cô thấy mẹ chồng đang ngồi hả hê còn chồng ôm cô bồ đẹp.