Mỹ Đình Plaza 2 – Tâm điểm của mọi giá trị

Mỹ Đình Plaza 2 – Tâm điểm của mọi giá trị

Mỹ Đình Plaza 2 nằm tromg khu vực phát triển bậc nhất khu vực Mỹ Đình, Cầu Giấy. Sở hữu nhiều tiện ích nội khu hiện đại cũng như môi trường sống đẳng cấp, Mỹ Đình Plaza 2 chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, nơi an cư trọn vẹn.

Nội dung bài viết

Tổng quan dự án Mỹ Đình Plaza 2

  • Tên dự án: Chung cư Mỹ Đình Plaza 2.
  • Vị trí: Số 2 Nguyễn Hoàng, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu Tư Địa Ốc Mỹ Đình (trực thuộc PCC1).
  • Đơn vị tổng thầu xây dựng: Coteccons.
  • Đơn vị phân phối: Đất Xanh Miền Bắc.
  • Tổng diện tích đất nghiên cứu: 5.000 m2.
  • Tổng diện tích xây dựng: 2.340,13 m2.
  • Mật độ xây dựng: 48,22%.
  • Quy mô dự án: 2 tòa CT1 & CT2 cao 28 tầng và 03 tầng hầm. Khối đế 4 tầng là khu vực văn phòng, dịch vụ TM…
  • Tổng số căn hộ: 472 căn.
Mỹ Đình Plaza 2 2
Mỹ Đình Plaza 2 nằm trong khu vực phát triển bậc nhất khu vực Mỹ Đình

Dự án Mỹ Đình Plaza 2 sở hữu vị trí vàng

Mỹ Đình Plaza 2 nằm trên mặt đường Nguyễn Hoàng thuộc quy hoạch mới của khu vực với hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện hữu đầy đủ. Nơi đây đang có tốc độ phát triển nhanh chóng, năng động bậc nhất của thành phố. Mỹ Đình Plaza 2 thuận tiện trong giao thông kết nối tới trung tâm thành phố và quận Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hà Đông… Thông qua các tuyến đường huyết mạch: Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng, Xuân Thủy – Cầu Giấy, Hồ Tùng Mậu, … Hơn nữa, vị trí ngay gần bến xe Mỹ Đình giúp cư dân đáp ứng nhu cầu đi lại về quê, đi tới các tỉnh rất thuận tiện. Hay di chuyển tới sân bay Nội Bài và các tỉnh phía Bắc với tuyến tàu điện trên cao Nhổn – Ga Hà Nội.

Mỹ Đình Plaza 2 3
Dự án Mỹ Đình Plaza 2 sở hữu vị trí vàng

Trong bán kính chỉ 2km, cư dân dự án nhanh chóng di chuyển tới các tiện ích của khu vực:

  • Trường học: Trường Đoàn Thị Điểm, ĐH Quốc Gia, ĐH Sư Phạm, ĐH Thương Mại, Sân Khấu Điện Ảnh…
  • Bệnh viện 198, Bệnh viện Y học cổ truyền, Viện huyết học và truyền máu TW.
  • Sân Vận Động Mỹ Đình.
  • Trung tâm thương mại: Indochian Plaza, Fivimart, TTTM The Garden, Tòa nhà Keangnam,…
Mỹ Đình Plaza 2 4
Vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối

Tiện ích dự án Mỹ Đình Plaza 2

Mỹ Đình Plaza 2 được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn chung cư cao cấp. Trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích, dịch vụ hiện đại tiêu chuẩn 5 sao phục vụ nhu cầu của cư dân.

  • Hầm gửi xe: 3 tầng hầm để xe được vận hành theo hệ thống thông minh, diện tích rộng rãi.
  • Khu trung tâm thương mại rộng lớn với những hạng mục tiện ích tốt nhất. Đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu mua sắm của cư dân.
  • Khu thể thao – chăm sóc sắc đẹp: Phòng tập Gym – Yoga và khu Spa hiện đại.
  • Hệ thống Phòng cháy chữa cháy: PCCC tiêu chuẩn châu Âu cho cư dân luôn có cảm giác an toàn khi sinh sống tại đây.
  • An ninh khép kín: Đội ngũ an ninh được đào tạo chuyên nghiệp. Sử dụng hệ thống camera, mạng lưới bảo vệ nhiều lớp cho tòa nhà.
  • Đặc biệt Sky Garden trên tầng thượng mang lại một không gian lý tưởng cho cư dân để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Mỹ Đình Plaza 2 5
Các tiện ích nội khu hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại
Mỹ Đình Plaza 2 6
Khu vui chơi trẻ em

Thiết kế nội thất căn hộ Mỹ Đình Plaza 2

Các căn hộ chung cư tại Mỹ Đình Plaza 2 có diện tích linh hoạt từ 75m2 – 114m2. Bố trí 2 – 3 phòng ngủ, phù hợp với cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Dự án có thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích, công năng sử dụng. Giúp cho cả căn hộ luôn thông thoáng, ngập tràn ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều được cung cấp bảo mật bằng vân tay tại cửa chính, đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Đồng thời, trang thiết bị nội thất tại Mỹ Đình Plaza 2 cũng được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng. Với các thương hiệu nổi tiếng như sàn gỗ nhập khẩu Thái Lan, cửa gỗ Kingwood. Hay thiết bị điện Panasonic, thiết bị vệ sinh ToTo… Tạo nên một “không gian sống lý tưởng” cho mỗi cư dân.

Mỹ Đình Plaza 2 7
Phòng ngủ được thiết kế sang trọng
Mỹ Đình Plaza 2 8
Phòng khách liên thông với nhà bếp đầy tiện nghi

Hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn hiện đại – Lý do chính để nhiều người đầu tư vào Mỹ Đình Plaza 2

Được biết, Mỹ Đình Plaza 2 đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng bởi hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn hiện đại.

Dự án sử dụng hệ thống chữa cháy tự động Sprinkler, kết hợp với chữa cháy vách tường và hệ thống chữa cháy khô. Các hệ thống báo cháy địa chỉ; hệ thống tăng áp cầu thang bộ và giếng thang máy. Hay hệ thống hút khói hành lang và tầng hầm; các hệ thống đèn báo, chỉ dẫn… hoạt động liên thông với nhau theo cơ chế tự động, có khả năng tự chữa cháy.

Tại lối thoát hiểm của mỗi tầng đều được trang bị hệ thống cửa chống cháy 70 phút. Riêng cửa chống cháy khu vực tầng hầm khả năng chống cháy lên tới 120 phút. 100% các cửa thoát hiểm của Mỹ đình Plaza 2 được chế tạo từ thép tấm. Được thử nghiệm chống cháy theo thời gian tiêu chuẩn, có khả năng ngăn cách ngọn lửa, tránh lan lửa sang các khu vực lân cận. Toàn bộ các cửa chống cháy này cũng được trang bị hệ thống tay co. Cùng với đó là hệ thống camera giám sát chặt chẽ, đảm bảo cửa luôn đóng.

Trong các căn hộ của Mỹ đình Palza 2, PCC1 cũng trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy theo đúng quy chuẩn. Bao gồm hệ thống báo khói địa chỉ, hệ thống báo nhiệt địa chỉ và vòi phun chữa cháy tự động.

Ngoài ra, tại các phòng kỹ thuật, trên tầng căn hộ như phòng kỹ thuật điện, phòng rác… đều được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, đảm bảo dập tắt đám cháy ngay khi xảy ra cháy.

Mỹ Đình Plaza 2 9
Hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn hiện đại

Chia sẻ của chủ đầu tư dự án Mỹ Đình Plaza 2

Đại diện Chủ đầu tư cho biết: “Dành nhiều tâm huyết trong việc phát triển dự án Mỹ đình Plaza 2, PCC1 không chỉ quan tâm đến sự tiện nghi, tinh tế để phục vụ cuộc sống của cư dân. Vấn đề phòng cháy chữa cháy luôn được đề cao ngay từ khi thiết kế và xây dựng dự án. Các hạng mục PCCC được xây dựng theo tiêu chuẩn thiết kế hiện đại và được Cục PCCC thẩm duyệt, kiểm tra, nghiệm thu.”

Chia sẻ của khách hàng

Chị Mỹ Duyên, một khách hàng tới tham dự sự kiện chia sẻ: “Vợ chồng mình đang tìm một căn hộ trong khu vực Mỹ Đình để chuyển ra ở riêng. Dự án Mỹ Đình Plaza 2 này ở ngay gần công ty hai vợ chồng nên cũng rất thuận tiện. Hôm nay tới thăm dự án, mình hoàn toàn thấy hài lòng. Từ tiến độ xây dựng, chất lượng công trình cho đến cách bài trí căn hộ mẫu rất hợp lý. Mình đang bàn bạc với ông xã để chọn căn hộ ưng ý nhất đặt mua luôn trong hôm nay.”

Anh Nguyễn Văn Sang – chủ một căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án cho biết: “Anh hài lòng với không gian sống đã chọn mua. Từng chi tiết trong căn hộ mẫu từ đường phào chỉ, công tắc điện, sơn bả, sàn gỗ. Hay thiết bị vệ sinh, khóa cửa vân tay, hệ thống đèn cảm biến, không gian bếp… Thể hiện sự cẩn trọng của các đơn vị thi công.”

Mỹ Đình Plaza 2 10
Mỹ Đình Plaza 2 là lựa chọn của nhiều gia đình

Nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Mỹ Đình Plaza 2

Chủ đầu tư đã xây dựng chính sách bán hàng hấp dẫn. Nhằm thu hút khách hàng mua căn hộ tại Mỹ Đình Plaza 2. Khách hàng sẽ được miễn phí 6 tháng phí quản lý dịch vụ căn hộ. Các khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng sẽ nhận được hỗ trợ từ hệ thống ngân hàng BIDV, Vietinbank, Vietcombank… Với mức tài trợ vốn lên đến 70% giá trị căn hộ cùng lãi suất ưu đãi 0% đến khi nhận nhà. Trong trường hợp không cần hỗ trợ về tài chính, khách hàng sẽ được hưởng chiết khấu 2% giá trị căn hộ.

Lời kết

Như vậy, với vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại cùng chất lượng thi công và hơn cả là các chương trình ưu đãi “khủng”. Đây chính là thời điểm thích hợp để khách hàng lựa chọn đặt mua căn hộ Mỹ Đình Plaza 2. Vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay để sở hữu cho mình một căn hộ trong mơ nhỉ?

Nếu còn đắn đo, khách hàng có thể truy cập vào Mogi để tìm hiểu thêm các dự án bất động sản khác. Hàng ngàn dự án được cập nhật trên Mogi mỗi ngày sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan hơn. Hãy là người mua nhà thông minh khi nắm trong tay bí quyết chọn mua hợp lý nhất. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một căn hộ ưng ý.

DK

Xem thêm

  • Park City – Khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu Hà Nội
  • Moonlight Park View: Hỏi – đáp thắc mắc của người mua