Mũi khoan từ Ø12-22mm khoan sâu 35mm thương hiệu Unifast

Mũi khoan từ Ø12-22mm khoan sâu 35mm thương hiệu Unifast

Mũi khoan từ là gì?

Mũi khoan từ là một loại dao cụ dùng để khoan cắt lỗ trên các vật liệu kim loại. Tại sao được gọi như vậy là bởi vì nó thường được sử dụng và sử dụng hiệu quả nhất với loại máy khoan từ. Mà thiết kế của máy khoan từ có phần đế là nam châm mang từ tính chứ bản thân nó không hề có một chút từ tính nào cả.

Mũi khoan từ Ø12-22mm khoan sâu 35mm thương hiệu Unifast

Mũi khoan từ làm từ hợp kim siêu cứng

Giống như tên gọi, mũi khoan từ hợp kim được làm từ chất liệu hợp kim TCT. Loại hợp kim này có đặc điểm là rất cứng, đẹp, và có độ bền cao. Phần đầu gắn chip hợp kim, phần đuôi chuẩn đa năng.

Mũi khoan từ làm từ hợp kim siêu cứng

Cấu tạo của mũi khoan từ TCT cơ bản gồm 3 phần:

Phần đầu: Được gắn các chip hợp kim siêu cứng ở phần lưỡi, cộng với việc thiết kế 3 góc cắt khác nhau. Điều này giúp cho mũi khoan ăn phôi rất bén, và có thể khoan cắt trên các loại vật liệu cứng như là: Sắt, thép thậm chí là inox.

Phần thân: Có hình trụ, bên trong rỗng, thiết kế tỉ mỉ và đẹp mắt.

Chú ý: Trên phần thân có in kích thước và logo Unifast mới chính là sản phẩm mũi khoan hợp kim chính hãng của Unifast.

Phần đuôi: Thiết kế theo chuẩn đa năng Universal Shank, tháo lắp nhanh 3 bi 2 vát, nên sử dụng được với nhiều loại máy khoan khác nhau như: Máy khoan từ, máy khoan bàn, máy khoan phay...

Mũi khoan kim loại 12-22mm khoan sâu 35mm là loại mũi có đường kính khoan tương ứng từ 12 đến 22mm, và độ khoan sâu cho phép tối đa của mũi là 35mm.

Cấu tạo của mũi khoan từ TCT cơ bản gồm 3 phần

Thông số kỹ thuật:

  • Tên: Mũi khoan từ hợp kim Unifast.
  • Chất liệu: Hợp kim.
  • Đường kính khoan: 12->22mm.
  • Độ sâu khoan: 35mm.
  • Sử dụng công nghệ nhật bản.
  • Ứng dụng: Tạo lỗ trên vật liệu kim loại.

Khi sử dụng mũi khoan từ Unifast nên gắn kèm cây ty định tâm để giúp định vị chính xác vị trí của lỗ cần khoan.

Mũi khoan từ thường được chế tạo từ 2 loại vật liệu là hợp kim (TCT) và thép gió (HSS). So với mũi khoan thép gió thì mũi khoan hợp kim có một số điểm nổi trội hơn.

Điểm nổi bật của mũi khoan hợp kim so với mũi khoan thép gió

Đầu tiên phải nói về độ cứng, rõ ràng mũi khoan TCT cứng hơn mũi khoan HSS, nó có thể khoan cắt được trên nhiều loại vật liệu cứng mà mũi khoan thép gió không là được.
Tiếp theo về tốc độ: Nhờ vào ưu điểm ăn phôi nhanh và phần lưỡi được gắn các chip hợp kim do đó tốc độ khoan của mũi TCT nhanh hơn 3, 4 lần so với HSS.
Về giá cả: Tại công ty chúng tôi với các loại mũi < 41mm thì mũi khoan hợp kim có giá cao hơn còn đối với mũi >41mm thì ngược lại.

Lợi ích:

  • Tiết kiệm được thời gian, nhân công làm việc.
  • Không cần phải dùng nhiều lực để khoan.
  • Khả năng làm việc nhanh, hoàn thiện và chính xác.
  • Nhiều thương hiệu, kích thước để lựa chọn.
  • Kết hợp dùng được với nhiều oại máy khoan.

Điểm nổi bật của mũi khoan hợp kim so với mũi khoan thép gió.

Sử dụng phổ biến:

Bởi những ưu điểm được nêu bên trên mà ngày nay mũi khoan từ đã được sử dụng phổ biến khắp nơi trong nhiều công việc như: Làm thép tấm, thép dầm, thép ống. Hoặc các lĩnh vực như: Cơ khí, đóng tàu, hàng hải...

Điểm nổi bật của mũi khoan hợp kim so với mũi khoan thép gió

Chú ý khi sử dụng để tăng tuổi thọ cho mũi khoan Unifast:

  1. Trong quá trình khoan cần liên tục cung cấp dung dịch làm mát cho mũi khoan từ, điều này giúp giảm nhiệt qua đó làm tăng tuổi thọ cho mũi khoan từ.
  2. Nơi tiếp xúc của mũi khoan và phôi phải được sạc sẽ. Trong qua trình khoan nến phôi ra nhiều có thể dùng cọ để dọn dẹp bớt.
    Trước khi khoan phải cố định chắc chắn vật liệu cần khoan.
  3. Sử dụng đúng tốc độ khi khoan, chú ý mũi có kích thước càng lớn thì tốc độ khoan phải càng chậm, nếu khoan nhanh có thể gây mẻ, thậm chí là bể mũi.
  4. Sau khi sử dụng xong có thể bôi dầu sau cất giữ mũi ở những nơi khô, thoáng, để tránh oxy hóa cho mũi.
  5. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu mũi khoan từ hơ, có thể liệt kê một số thương hiệu nổi tiếng như: Mũi khoan Unifast, Mũi khoan Magbroach, Mũi khoan Nitto, Mũi khoan Unika.

Chú ý khi sử dụng để tăng tuổi thọ cho mũi khoan Unifast:

Mua mũi khoan sắt Unifast ở đâu?

Tại công ty chúng tôi, CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ 24H là nơi nhập khẩu và phân phối trực tiếp sản phẩm mũi khoan Unifast và mũi khoan Magbroach...

Chúng tôi cam kết!

- Mũi khoan inox Unifast là sản phẩm chính hãng.

- Vì là nhà phân phối trực tiếp nên giá mũi khoan từ tại công ty chúng tôi rất phải chăng, có thể nói là rẻ nhất thi trường.

- Bên cạnh đó khi mua mũi với số lượng nhiều, quý khách hàng sẽ được tặng theo một cây ty định tâm để xác định chính xác vị trí lỗ cần khoan.