Mua xe 7 chỗ cho gia đình đừng bỏ qua 8 mẫu xe nội thất rộng rãi này

Mua xe 7 chỗ cho gia đình đừng bỏ qua 8 mẫu xe nội thất rộng rãi này

Hiện nay, nhu cầu mua xe du lịch phục vụ gia đình ngày càng tăng cao. Trong đó, những mẫu xe 7 chỗ của các thương hiệu: Toyota, Ford, Mitsubishi, KIA,….luôn nằm trong lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt.

Bạn đang có nhu cầu sắm một mẫu xe cho gia đình mình tiện di chuyển? Tham khảo ngay 8 mẫu xe 7 chỗ nội thất rộng rãi mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

1. Toyota Innova

  • Giá xe Toyota Innova từ: 712 triệu đồng

Nhắc đến xe ô tô 7 chỗ không thể bỏ qua Innova – “con cưng” của thương hiệu Toyota đình đám. Toyota Innova được ví là “ông vua” trong phân khúc đa dụng 7 chỗ MPV.

Mẫu xe này sở hữu độ bền bỉ đáng kinh ngạc. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng (trung bình chỉ 7.7 lít/100 km). Thêm vào đó, phụ tùng thay thế rất sẵn có. Giá phải chăng. Đây là ưu điểm để Toyota Innova lọt vào danh sách xe 7 chỗ đáng mua nhất.

Toyota Innova

Toyota Innova

Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là: 4735 x 1830 x 1795 mm. Nhìn bề ngoài Innova khá to lớn, vững chắc. Với chiều dài cơ sở là 2.750 mm, không gian nội thất của Innova rộng rãi, thoải mái.

Toyota Innova được trang bị động cơ xăng, VVT-i kép, 4 xy lanh, 16 van DOHC/ Gasoline. Công suất 136 Hp tại 5.600 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 183Nm tại 4.000 vòng/phút.

2. Toyota Rush

  • Giá xe Toyota Rush từ: 668 triệu đồng

Toyota Rush có thiết kế năng động, hiện đại. Xe được yêu thích bởi có nhiều ưu điểm vượt trội như: Bền bỉ, vận hành ổn định,…Xe được trang bị các tính năng tiện nghi, an toàn được đánh giá là khá tốt trong tầm giá.

Hàng ghế thứ 3 của Toyota Rush rất thoải mái. Với những hành khách cao 1,7m vẫn cách trần khoảng 10cm. Đầu gối không chạm vào hàng ghế trước.

Toyota Rush

Toyota Rush

Toyota Rush được sản xuất hướng dòng xe hướng đến nhóm khách hàng gia đình. Xe được trang bị động cơ 1.5L. Công suất tối đa 103 mã lực. Momen xoắn cực đại 134 Nm. Đạt tốc độ tối đa lên đến 160 km/h. Hộp số tự động 4 cấp và trợ lực tay lái điện.

Hệ thống an toàn của xe cũng được đánh giá cao. Bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh, phanh khẩn cấp, phanh điện tử, đèn báo phanh khẩn cấp,…

3. Mitsubishi Xpander

  • Giá xe Mitsubishi Xpander từ: 695 triệu đồng

Mitsubishi Xpander là dòng xe 7 chỗ có thiết kế ấn tượng nhất nhì phân khúc. Xe có vẻ ngoài mang nhiều nét táo bạo phá cách và hiện đại. Xpander có kích thước tổng thể là 4475 x 1750 x 1700 mm, đậm chất Crossover.

Mitsubishi Xpander đáp ứng vừa đủ các tiêu chí về thiết kế, trang bị, khả năng vận hành để phục vụ các gia đình. Đối với những gia đình đông người, thường đi nghỉ cuối tuần thì mẫu xe này là lựa chọn ưu tiên. Các hãng cho thuê xe 7 chỗ cùng thường sử dụng chiếc ô tô này.

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander có nội thất bọc nỉ rộng rãi với 3 hàng ghế, đủ 7 người ngồi. Hàng ghế thứ 2 gập tỷ lệ 60:40. Hàng ghế thứ 3 gập 50:50. Một trong những điểm cộng trong nội thất Mitsubishi Xpander đó là có nhiều ngăn chứa đồ. Thiết kế này tiện cho các gia đình để các món đồ trong kỳ nghỉ của mình.

Trái tim của Mitsubishi Xpander 7 chỗ chính là khối động cơ 1.5L. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Khả năng vận hành bền bỉ, cabin rộng rãi,…

Xpander 2019 tại Việt Nam có 4 màu ngoại thất gồm: Nâu, bạc, trắng, đen.

4. KIA Rondo

  • Giá xe KIA Rondo từ: 609 triệu đồng

KIA Rondo sở hữu kích thước 4525 x 1805 x 1610 mm gọn gàng, trẻ trung và đậm chất thể thao.

Mẫu xe 7 chỗ KIA Rondo được trang bị động cơ dung tích 1.7 lít. Sản sinh công suất cực đại đạt 135 mã lực tại 4000 vòng/ phút. Momen xoắn đạt 320 Nm, vòng tua 1750 – 2500 vòng/ phút. Xe đem lại cảm giác lái khỏe khoắn, mạnh mẽ và đầy phấn khích. Với trang bị này, Rondo thích hợp di chuyến trong nội ô, đường trường, mặt đường bằng phẳng, offroad nhẹ.

Kia Rondo có thiết kế đèn pha halogen projector, đèn định vị dạng LED. Nội thất của KIA Rondo gần giống như Xpander. Xe được thiết kế 7 chỗ ngồi rất lý tưởng cho các gia đình đông thành viên. Ghế ngồi bọc da. Tay chỉnh 6 hướng. Hàng ghế thứ 3 có thiết kế gập theo tỷ lệ 50:50.

KIA Rondo

KIA Rondo

KIA Rondo có đầy đủ các tính năng an toàn cần thiết cho một mâu xe gia đình như phanh ABS, EBD, cảm biến đỗ xe, camera minh lùi, 6 túi khí…

Kia Rondo 2019 có 7 màu bao gồm: Màu đen, bạc, trắng, vàng cát, xanh, nâu, đỏ.

5. Toyota Fortuner

  • Giá xe Toyota Fortuner từ: 1 tỷ đồng

Toyota Fortuner là chiếc SUV 7 chỗ đắt hàng nhất tại Việt Nam hiện nay. Toyota Fortuner có ngoại hình to lớn, bề thế và vững chãi. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4795 x 1855 x 1835 mm.

Nội thất của Toyota Fortune rất rộng rãi. Khả năng vận hành của xe ổn định. Cabin của xe cực kỳ rộng rãi, thoải mái nhờ chiều dài cơ sở sở 2745 mm.

Toyota Fortuner

Toyota Fortuner

Đặc biệt, mẫu xe 7 chỗ Toyota Fortuner có thiết kế rất an toàn và tiết kiệm. Nhờ trang bị khối động cơ gồm 2 động cơ xăng 2TR-FE dung tích 2.7 lít. Sản sinh công suất tối đa 164 mã lực. Momen xoắn cực đại 245 Nm. Riêng bản Diesel 2GD-FTC dung tích 2.4 lít, sản sinh 148 mã lực và 400 Nm.

6. Ford Everest

  • Giá xe Ford Everest từ: 999 triệu đồng

Ford Everest là một đại diện xe 7 chỗ của thương hiệu xe Mỹ. Dòng xe này được trang bị với nhiều tính năng tiện nghi cao cấp, an toàn vượt trội trong phân khúc. Everest thế hệ mới có ngoại hình lột xác ngoạn mục, nhiều tính năng cao cấp. Xe có kích thước tổng thể lần lượt là 4820 x 1860 x 1837 mm.

Ford Everest nhập khẩu được trang bị động cơ 2.0L mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu xe 7 chỗ này đang là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn sở hữu dòng ô tô thoải mái, cao cấp.

Ford Everest

Ford Everest

Với khoang cabin rộng đến 2850mm. Trần xe cao, cửa sổ trời giúp hành khách có thể tận hưởng cảm giác thoáng đãng và rộng rãi khi ngồi trong xe.

Điểm trừ của Ford Everest chính là phần khung cửa khoang hành lý nhỏ hẹp. Hạng mục chi phí sửa chữa, giá trị bán lại cũng khiến Ford Everest mất điểm với khách hàng.

7. Mitsubishi Outlander

  • Giá xe Mitsubishi Outlander từ: 807 triệu đồng

Mitsubishi Outlander là mẫu 7 chỗ có vẻ ngoài đẹp mắt, gọn gàng và sang trọng. Nội thất xe cũng khá rộng rãi, đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Động cơ của xe rất ưu việt. Khả năng vận hành êm ái, tính an toàn cao, tiết kiệm nhiên liệu.

Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander

Trái tim của xe là khối động cơ 2 mức dung tích. Bản 2.0 lít sản sinh 143 mã lực và 196 Nm. Bản 2.5 lít mạnh mẽ hơn với 165 mã lực và 222 Nm. Với trang bị này Mitsubishi Outlander luôn khoẻ khoắn và có thể chinh phục mọi nẻo đường đầy phấn khích.

Ghế ngồi của Mitsubishi Outlander được sắp xếp theo kiểu 5+2. Xe có hàng ghế thứ 3 với khoảng để chân khá hẹp. Thiết kế này chỉ phù hợp với những hành khách có vóc dáng nhỏ. Hàng ghế thứ 3 có thể linh hoạt gập xuống để tăng thể tích khoang chứa đồ khi cần.

Hàng ghế đầu và thứ hai đều rất rộng rãi. Đặc biệt, khoảng để chân phía dưới có chiều dài cơ sở là 2670 mm mang lại sự thoải mái. Tuỳ theo phiên bản mà ghế ngồi của xe được bọc nỉ cao cấp hoặc da. Ghế lái chỉnh tay 6 hướng hoặc chỉnh điện 8 hướng.

8. Chevrolet Orlando

  • Giá xe Chevrolet Orlando từ: 699 triệu đồng

Orlando là mẫu xe đa dụng 7 chỗ ngồi của Chevrolet quen thuộc tại Việt Nam. Xe được yêu thích bởi thiết kế nổi bật và tiện nghi linh hoạt.

Chevrolet Orlando đời mới sở hữu ngoại thất ấn tượng với kích thước tổng thể lần lượt là 4684 x 1807 x 1628 mm. Sườn xe cứng cáp và nam tính hơn bởi những đường gân chạy dọc thân xe. Nắm cửa cùng màu thân xe, mạ crom hiện đại và sang chảnh.

Chevrolet Orlando đời mới có nội thất cực kỳ sang trọng và tinh tế. Khoang hành khách có chỗ ngồi rộng rãi với chiều dài cơ sở từ 2760 – 2796 mm. Thiết kế này phù hợp cho những chuyến đi du lịch gia đình, mang nhiều hành lý.

Chevrolet Orlando

Chevrolet Orlando

Trái tim của Chevrolet Orlando là khối động cơ 1.3L Turbo 3 xylanh sản sinh công suất tối đa 156 mã lực. Hộp số tự động 6 cấp hoặc số tay 6 cấp. Với cấu hình hoàn hảo này, Orlando cho cảm giác lái khỏe khoắn, ổn định với vận tốc tối đa lên đến 190 km/h.

Chevrolet Orlando có 5 màu sắc ngoại thất gồm: Bạc, đen, trắng, đỏ và nâu. Trong đó, phổ màu của phiên bản 2019 vẫn chưa chính thức.

Trên đây là 8 mẫu xe 7 chỗ có nội thất rộng rãi, tiện nghi và thoải mái rất phù hợp quý khách hàng mua xe ô tô cho gia đình. Còn chần chờ gì mà bạn không chọn ngay một chiếc xe 7 chỗ giá rẻ tại muaban.net.

Trần Thanh

>>> Xem thêm: Top 8 mẫu xe Lexus nổi bật nhất tại thị trường Việt Nam