Mua sữa Nutricare Gold ở đâu?

Mua sữa Nutricare Gold ở đâu?

Sữa Nutricare Gold là sữa bột dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi giúp bổ sung năng lượng, đạm chất lượng dễ hấp thu, vi chất thiết yếu giúp người già bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe và giảm mệt mỏi trong các hoạt động hàng ngày.

Tuy có cả loại lon thiếc 400g nhưng sữa bột Nutricare 900g vẫn là chủng loại Nutricare Gold được lựa chọn nhiều hơn cả. Được chọn mua nhiều nên sẽ không tránh khỏi việc xuất hiện hàng giả, nhái, kém chất lượng. Bài viết này mời bạn cùng RaoXYZ tìm hiểu cách phân biệt sữa Nutricare Gold thật giả và nơi mua sản phẩm chất lượng ngay nhé!

1. Cách phân biệt sữa Nutricare Gold thật và giả

Để phân biệt sữa Nutricare Gold giả và thật bạn có thể làm theo một số cách như sau:

– Thử hương vị sữa: Cách này phù hợp với những người đã quen sử dụng sữa bột Nutricare Gold. Bạn có thể kiểm tra lon sữa bột Nutricare 900g mới mua so với lon sữa cũ mình đang sử dụng để kiểm tra sự khác biệt về hương vị.

– Nhận biết qua bao bì sản phẩm: Nhiều người tinh mắt có thể thấy được sự khác biệt của bao bì. Sữa Nutricare Gold giả thường thì trên bao bì màu sắc sẽ không rõ nét, chữ bị nhòe, thậm chí không in hạn sử dụng cũng như mã vạch.

– Kiểm tra mã vạch: Việc kiểm tra mã vạch sẽ đúng hơn so với 2 cách trên. Mã vạch thường có 13 con số và được chia thành 4 nhóm từ trái qua phải như sau: 

Mua sữa Nutricare Gold ở đâu?
Phân biệt sữa chính hãng qua mã vạch

– Phân biệt qua màu sắc, kết cấu của sữa: Sữa Nutricare Gold thật thường sẽ có màu vàng nhạt, các hạt sữa thường tơi và rất mịn màng, không vón cục. Còn sữa Nutricare Gold giả thì sẽ có màu sắc không đồng đều của các hạt sữa, đồng thời khi nếm thử sẽ có vị chua như bị ôi thiu, thường có mùi rất gắt. Đồng thời sữa Nutricare Gold giả sẽ có màu vàng đậm đáng kể.

– Nhận biết sữa Nutricare Gold bằng nước: Khi hòa tan 2 loại sữa thật và giả vào nước ta dễ dàng thấy được. Sữa thật sẽ nổi trên mặt nước chỉ tan khi dùng thìa khuấy, còn sữa sữa Nutricare Gold khi bỏ vào nước sẽ tan rất nhanh mà không cần bạn tác động hay dùng thìa khuấy.

Mua sữa Nutricare Gold ở đâu?
Cách nhận biết sữa Nutricare Gold bằng nước

2. Mua sữa Nutricare Gold ở đâu?

Để tránh mua phải sữa Nutricare Gold giả, nhái, chất lượng kém bạn có thể tìm mua sản phẩm trực tiếp tại các viện dinh dưỡng, các nhà thuốc, siêu thị sữa bột, siêu thị mẹ bé nổi tiếng hoặc siêu thị lớn. Đây là địa điểm khá uy tín và được nhiều người ưu tiên chọn mua sữa bột cho người lớn và cho bé có thể tin tưởng được.

Mua sữa Nutricare Gold ở đâu?
Mua sữa Nutricare Gold ở đâu?

Nếu mua theo hình thức online, để khảo giá nhanh xem trên thị trường hiện nay giá sữa Nutricare Gold 900g cho người lớn đang biến động như nào bạn đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá RaoXYZ nhé! Chỉ cần gõ tên sữa hay bất cứ sản phẩm gì bạn cần mua và enter, danh sách các địa chỉ nơi bán sản phẩm bạn cần sẽ hiển thị trực quan giúp bạn dễ dàng nhận định và mua được hàng với giá tốt.

Nếu mức giá tại shop bạn đang xem tăng quá cao hoặc giảm quá thấp so với giá đề xuất thì bạn cũng nên cân nhắc kỹ trước khi chọn mua nhé. Tuyệt đối không vì ham rẻ mà mua sữa kém chất lượng, như vậy rất nguy hại.