Mua chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển cần chú ý 5 điều sau

Mua chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển cần chú ý 5 điều sau

Những ai đang có nhu cầu sở hữu một căn hộ chung cư ở khu vực Hà Nội để thuận lợi cho việc đi lại, học hành của con em thì nên đưa chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển vào danh sách, vì đó là sự lựa chọn hoàn hảo. Nhưng trước khi mua chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển cần chú ý đến 5 vấn đề sau, để bạn không quyết định sai lầm:

1. Quan tâm đến chủ đầu tư

Không một ai có thể tự tin mua nhà hoặc căn hộ chung cư mà lại bỏ qua thông tin của chủ đầu tư. Vì chất lượng công trình cũng như những chính sách mua hàng phụ thuộc rất nhiều vào chủ đầu tư.

Đối với dự án chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển do Công ty TNHH Bất động sản và Xây dựng Việt Hưng làm chủ đầu tư, đây là một chủ đầu tư có uy tín và khẳng định được danh vị của mình trên thị trường bởi những công trình có tiếng như: Imperial Xuân Mai Giải phóng, HH2 Xuân Mai Dương Nội, Sails Tower Sông Nhuệ,…

chung-cu-eco-green-city-nguyen-xien-hinh-anh 4
Nhà thầu xây dựng dự án là công ty Xuân Mai Corp uy tín

 

Như vậy, về phía chủ đầu tư thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì chủ đầu tư hết sức uy tín và cũng có khá nhiều công trình hài lòng cư dân. Một vấn đề quan trọng nữa đó chính là chủ thầu, đối với dự án Eco Green City Nguyễn Xiển được chủ thầu Xuân Mai Corp chịu trách nhiệm thi công. Về phía nhà thầu quý khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm, bởi vì nhà thầu này có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng và cũng có rất nhiều công trình tên tuổi như: Chung cư Xuân Mai Riverside, chung cư Ngô Thì Nhậm, chung cư NTN Kiến Hưng,…

Như vậy xét về chủ đầu tư và chủ thầu thì quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì cả 2 đơn vị này đều uy tín, chất lượng và chiếm được nhiều cảm tình của cư dân.

2. Quan tâm đến vị trí dự án

Một dự án được xem là thành công được đánh giá trên nhiều phương diện khác nhau và một điều quan trọng nhất là vị trí, vị trí dự án quyết định lớn đến sự thành công như thế nào.

Về vị trí dự án Eco Green City Nguyễn Xiển tọa lạc trong vùng vị trí vàng của Hà Nội, có khả năng liên kết trên diện rộng và giao thông tuận tiện.

chung-cu-eco-green-city-nguyen-xien-hinh-anh 3
Dự án được đánh giá có vị trí vàng còn sót lại ở Hà Nội

 

Dự án nằm trên đường Nguyễn Xiển, thuộc trục đường chính hướng thẳng ra sân bay Nội Bài thuận tiện cho việc di chuyển đến phi trường khi cần thiết. Ngoài ra thì dự án gần với siêu thị Big C và trung tâm hội nghị quốc gia, bến xe, nhiều trường Đại học… như vậy việc di chuyển, đi lại đến những nơi công cộng, trung tâm thương mại vô cùng tiện lợi, không mất quá nhiều thời gian.

Có một điều quan trọng nhất đó là mật độ dân số xung quanh khu dự án không quá dày, với tình hình dân số phát triển nhanh và mạnh như hiện nay tại Hà Nội tìm được một nơi mà dân cư ít đông đúc như vậy không phải là điều đơn giản. Cư dân ở đây sẽ được hít thở không khí trong lành, tươi mát chứ không ồn ào, khói bụi như ở trung tâm.

3. Tìm hiểu kỹ về dự án

Tìm hiểu kỹ về dự án Eco Green City Nguyễn Xiển mới biết được nó có đáp ứng được những nhu cầu của chúng ta hay không, từ đó mới dẫn đến quyết định cuối cùng. Dự án Eco Green City Nguyễn Xiển bao gồm 4 tòa nhà, mỗi tòa nhà cao 35 tầng với 4 tên gọi: CT1, CT2, CT3, CT4.

Mỗi tòa nhà có diện tích đa dạng từ 67-100 m2 và được chia thành nhiều loại phòng khác nhau để đáp ứng được nhu cầu cho nhiều đối tượng như:

  • Có 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh.
  • Có 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh.
  • Có 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh.

Với diện tích đa dạng như vậy phù hợp với cặp gia đình trẻ hoặc gia đình có 3 thế hệ vẫn có thể có một cuộc sống thoải mái.

4. Tiện ích dự án

Có một điều nổi bật ở đây là toàn bộ dự án đều có thể tiếp cận với ánh sáng, gió tự nhiên mà không phải bất cứ dự án nào cũng có thể làm được. Bởi vì mật độ xây dựng thưa thớt, chỉ 32% đảm bảo độ thông thoáng cho cư dân.

Phần lớn diện tích đầu tư vào xây dựng công viên cây xanh, đài phun nước và bể bơi 4 mùa ở tầng 6, phòng tập gym, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em, dịch vụ cà phê, hệ thống siêu thị,… phục vụ tất tần tật các nhu cầu của khách hàng, tạo nên một vòng tròn khép kín.

chung-cu-eco-green-city-nguyen-xien-hinh-anh 1
Toàn bộ dự án gồm 4 tòa nhà, mỗi tòa cao 35 tầng

 

Cuộc sống ở Eco Green City Nguyễn Xiển đánh tan những lo âu về an ninh vì hệ thống an ninh ở đây rất tốt, hệ thống cửa an ninh ở cổng ra vào, bảo vệ ở các tòa nhà và camera quan sát làm việc 24/24, cho nên cư dân ở đây có thể hoàn toàn yên tâm về an ninh.

5. Mức giá hợp lý

Hiện nay giá niêm yết ở đây ở mức 25 triệu/m2. Tuy nhiên, chủ đầu tư có liên kết với nhiều ngân hàng để hỗ trợ khách hàng trong vấn đề tài chính, tạo mọi điều kiện tốt nhất để khách hàng có thể sở hữu được nơi an cư lý tưởng nhất và yên tâm lạc nghiệp.

Trên đây là 5 điều mà chúng ta cần phải biết trước khi mua căn hộ chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển, chắc chắn những thông tin trên đây rất bổ ích cho những bạn đang có nhu cầu mua căn hộ.

Còn một tin đáng vui mừng hơn đó chính là hiện nay trên RaoXYZ đang có bán hơn 23 căn hộ còn sót lại của dự án này. Nếu các bạn nhanh tay thì vẫn còn cơ hội sở hữu được một căn, vậy tại sao không liên hệ với RaoXYZ để được căn hộ tốt, giá tốt, chính sách tốt.

RaoXYZ đang bán căn hộ chung cư Eco Green City
Nguyễn Xiển với giá ưu đãi