Mua bếp nướng thì nên chọn sản phẩm của hãng nào là tốt nhất?

Mua bếp nướng thì nên chọn sản phẩm của hãng nào là tốt nhất?

Những sản phẩm bếp nướng vô cùng tiện lợi để sử dụng trong sinh hoạt. Nó không quá gồ ghề và khó sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất bếp nướng nổi tiếng được nhiều người tin dùng.

Bếp nướng đặt trưng của sản phẩm này đó chính là sự nhỏ gọn và nhẹ. Chúng ta có thể mang nó đi bất cứ nơi nào. Những sản pẩm bếp nướng phù hợp những chuyến đi chơi xa, hay những chuyến picnic. Và nó cũng là một vật dụng không thể thiếu dành cho những người nội trợ. Đơn giản và dễ dàng sử dụng, chính những điều này đã tạo được cho người dùng những sự tin tưởng.

Bên cạnh công dụng của bếp nướng thì khi mua một sản phẩm bất kì, khách hàng vẫn thường chú ý đến những hãng sản xuất, những nhãn hiệu nổi tiếng. Và những sản phẩm được bày bán ngoài thị trường có nhiều người quan tâm và chú ý đến cũng là một trong những yếu tố quyết định đến việc lựa chọn mua của người tiêu dùng.

Bếp nướng Kangaroo

Để chọn mua bếp nướng thì không thể nào không nhắc đến nhãn hiệu nổi tiếng này. Kangaroo đã là một hãng sản xuất bếp nướng được nhiều người tin dùng trên thị trường Việt Nam.

Với kích thích nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng vận chuyển bếp nướng đi với bạn. Công suất của sản phẩm đạt đến 2000W. Với công suất này thì thời gian nướng sẽ được giảm đi đáng kể. Giúp bạn có thể nướng nhanh và tiết kiệm được thời gian.

Bếp nướng

Bếp nướng hãng Kangaroo

Bếp nướng Kangaroo được thiết kế với bộ phận sinh nhiệt bằng sợi đốt chống dính. Sợi đốt này sẽ giúp cho nhiệt độ của bếp tăng lên nhanh chóng, giúp bạn nướng nhanh hơn. Bếp nướng còn được trang bị nút điều khiển nhiệt độ và đèn báo hiệu. Với đèn báo hiệu, bạn sẽ không còn phải lo đến việc đồ nướng bị cháy. Vì khi quá nhiệt độ, hệ thống báo hiệu sẽ tự động vang lên. Ngoài ra còn có thêm tay cầm tiện lợi và khay hứng mỡ.

Bếp nướng Kangaroo cũng là một sản phẩm thân thiện với môi trường. Bếp hạn chế được khói khi nướng. Khay nướng của bếp được sản xuất từ hợp kim phủ lớp chống dính siêu bền. Lớp hợp kim này sẽ bảo vệ bếp nướng  không bị biến đổi khi nhiệt độ lên cao. Giá bếp nướng Kangaroo vào khoảng 500 đến 600 nghìn đồng.

Bếp nướng Sunhouse

Sunhouse cũng là một thương hiệu sản xuất bếp nướng ở thị trường Việt Nam. Tập đoàn Sunhouse không chỉ sản xuất bếp nướng, mà còn rất nhiều những vật dụng và thiết bị gia đình khác.

Bếp nướng

Bếp nướng hãng Sunhouse

Với bếp nướng Sunhouse, sản phẩm được thiết kế với vỉ nướng lớn. Diện tích của vỉ lớn có thể chứa được nhiều thực phẩm cùng nướng một lúc. Ngoài ra, bạn cũng không cần phải cho thêm dầu ăn, hay mỡ vào thực phẩm nướng. Bởi thiết kế của bếp đã đảm bảo được độ chín, nhằm bảo vệ sức khỏe người dùng. Với công nghệ hiện đại, lớp phủ chống dính đá hoa cương được thiết kế với tính thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm đã lấy được lòng tin của người tiêu dùng khi sử dụng qua sản phẩm bếp nướng. Bếp nướng Sunhouse còn được trang bị nắp đậy, nhằm tránh dầu, mỡ bắn ra ngoài.

Sunhouse cũng là một hãng sản xuất bếp nướng không khói, thân thiện với môi trường. Chính những ưu điểm này cũng tạo nên giá thành của sản phẩm. Giá bếp nướng Sunhouse nằm trong khoảng từ 700 đến 800 nghìn đồng.

Bếp nướng Electrolux

Electrolux có rất nhiều những mặt hàng gia dụng được bày bán khác nhau. Đây được xem là một trong những nhà sản xuất lớn nhất, đứng đầu thế giới với hơn 50 triệu sản phẩm khác nhau.

Là dòng sản phẩm cao cấp từ châu Âu, bếp nướng Electrolux có giá thành khá cao trên thị trường. Giá của sản phẩm này từ khoảng 900 nghìn đồng cho đến 1 triệu đồng. Giá thành của sản phẩm cao như vậy thì tất nhiên thiết kế và công dụng của nó là vô cùng hoàn hảo.

Bếp nướng

Bếp nướng hãng Electrolux

Bếp điện Electrolux được thiết kế với mắt bếp rộng rãi. Tất cả các sản phẩm từ thương hiệu này đều có khay đựng mỡ thừa thoát xuống. Với thiết chế tự thoát mỡ thừa sẽ giúp cho món ăn của bạn trông ngon hơn. Vỉ nướng của bếp có thể nhấc rời ra ngoài, giúp bạn dễ dàng vệ sinh sản phẩm. Đây cũng là một sản phẩm bếp điện không khói. Bạn không còn phải sợ hàng xóm than phiền có khói, hay bị cay mắt khi nướng nữa.

Bếp nướng Electrolux được thiết kế lớp chống dính dày giúp thức ăn không bị cháy. Độ chín của thức ăn sẽ được nhiệt độ của bếp canh chỉnh sao cho phù hợp. Hệ thống điều chỉnh các mức độ nhiệt cũng dễ dàng sử dụng và tiện lợi. Vỉ nướng của bếp khá rộng, có thể đặt nhiều thức ăn lên cùng một lúc.

Với thiết kế hiện đại, bếp nướng Electrolux sẽ mang lại cho mang một sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao.

>>> Lò nướng Sanaky có tốt không?
>>> Danh sách những hãng bếp điện từ nổi tiếng trên thị trường

An Hải