MUA BÁN NHÀ ĐẤT QUẬN 7: CÁC CHIÊU THỨC ĐỂ ĐƯỢC GIÁ RẺ!

MUA BÁN NHÀ ĐẤT QUẬN 7: CÁC CHIÊU THỨC ĐỂ ĐƯỢC GIÁ RẺ!

Mua bán nhà đất quận 7 từ lâu đã diễn ra một cách sôi động trong giới nhà đất. Tuy nhiên, việc bán nhà đất quận 7 với giá cao chưa bao giờ là dễ dàng nếu không biết cách.

Bài viết dưới đây sẽ mách nhỏ cho bạn những kinh nghiệm thiết thực nhất để mua bán nhà đất quận 7 với gíá hợp lý nhất!

Quận 7 thuộc khu vực nội thành, là một vị trí đắc địa trong thành phố. Nơi đây tập trung các khu chế xuất Tân Thuận, công viên giải trí Wonderland và khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng.

Chính vì vậy, quận 7 hiện nay đang là một nơi lý tưởng để cho mọi người lựa chọn nếu có ý định  muốn mua nhà định cư tại đây. 

Nội dung bài viết

BỎ NHỮNG GÌ MANG CÁ TÍNH CỦA MÌNH TRƯỚC KHI MUA BÁN NHÀ ĐẤT QUẬN 7

Bỏ bớt các yếu tố mang tính cá nhân trong ngôi nhà
Bỏ bớt các yếu tố mang tính cá nhân trong ngôi nhà

một điều chắc chắn rằng không một ai muốn mua một căn nhà mà vẫn còn quá nhiều dấu ấn của người khác trong đó. Bạn nên dọn bớt những bức tranh, bộ sưu tập, bức ảnh gia đình,… Nói chung, bạn nên để ngôi nhà trông chung chung giống như những căn nhà khác trước khi bán.

KHÔNG CHE GIẤU KHUYẾT ĐIỂM KHI MUA BÁN NHÀ ĐẤT QUẬN 7

Nếu căn nhà của bạn có những khuyết điểm không thể che giấu được thì bạn đừng ngần ngại nói thẳng với khách hàng. Việc thành thật này còn có thể sẽ là điểm cộng dành cho bạn trong mắt khách hàng.
Cách tốt nhất là bạn nên kể các khuyết điểm ra. Đồng thời, bạn nêu lên các cách giải quyết cho khách hàng để họ có thể lựa chọn việc mua bán giữa các căn nhà.

KIỂM TRA NHỮNG YẾU TỐ CẢN TRỞ MUA BÁN NHÀ ĐẤT QUẬN 7

Chỉ cần một yếu tố nhỏ nhặt, vô duyên cũng có thể cản trở việc bán một ngôi nhà. Bạn không nên chủ quan và bỏ qua những yếu tố dù là nhỏ nhặt đó.
Hãy cố gắng tìm hiểu tâm lý người mua nhà. Hoặc nếu có thể, bạn hãy mời các chuyên gia mua nhà. Hay người thạo xem nhà đến xem bởi chính họ sẽ tìm ra những yếu điểm của căn nhà.

NÊN BÁN BỚT TÀI SẢN TRƯỚC KHI MUA BÁN NHÀ QUẬN 7

Tài sản quá nhiều khiến không gian căn nhà nhỏ, hẹp và tạo cảm giác bí hơn. Việc này khiến khách hàng cảm thấy không hài lòng với căn nhà của bạn.
Chính vì vậy, bạn nên bát bớt các đồ đạc không cần thiết trong nhà đi. Hoặc bạn nên chuyển chúng đến căn nhà mới.
Các chuyên gia tin rằng, điều này sẽ khiến căn nhà của bạn sẽ nhanh chóng được bán. Bởi người mua cảm giác mình có thể chuyển đến nhà mới bất cứ lúc nào.

TÂN TRANG LẠI NGÔI NHÀ TRƯỚC KHI MUA BÁN NHÀ ĐẤT QUẬN 7

Tân trang lại ngôi nhà
Tân trang lại ngôi nhà

Chắc chắn rằng khi một khách hàng đến xem nhà của bạn thì điều đầu tiên họ thấy sẽ là vẻ bề ngoài của ngôi nhà. Việc để lại ấn tượng ban đầu vô cùng quan trọng. Nên bạn hãy tu sửa lại ngôi nhà của bạn trước khi rao bán để đạt được kết quả tốt nhất.

Việc sửa sang, trang hoàng lại cho ngôi nhà thực ra không tốn quá nhiều chi phí. Nhưng nó có thể làm cho ngôi nhà của bạn bán nhanh và với giá cao.  Chính vì vậy, việc đầu tư để tân trang cho ngôi nhà là một làm cần thiết.
Những biện pháp dưới đây có thể giúp cho ngôi nhà của bạn khoác một lớp áo mới:

Sơn lại tường nhà

Nếu tường nhà có dấu hiệu bong tróc, phai màu thì bạn nên sơn lại ngôi nhà ngay. Bạn nên chọn màu sơn sáng, tạo vẻ tươi mới cho ngôi nhà. Và bạn cũng nên lựa chọn những màu sơn hấp thụ nhiệt kém để có được một ngôi nhà lý tưởng: mát về mùa hè, ấm về mùa đông.

Trang trí cây xanh, chậu hoa cho ngôi nhà

Đây có lẽ là biện pháp đơn giản nhất nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì to lớn đến bất ngờ.
Giữa quận 7 tấp nập và ồn ào, ai cũng muốn có một không gian riêng yên  tĩnh và thư thái sau một ngày làm việc căng thẳng. Một căn nhà với những bóng cây xanh và những chậu hoa thực sự làm cho tâm hồn bạn thư thái.
Bạn nên trồng những cây xanh nhỏ đối với những khoảng đất trống ngoài sân. Hoặc nếu không gian hẹp thì bạn nên trang trí bằng những chậu hoa lan, hoa đá…

Thay thế lại hệ thống cửa chính, cửa sổ nếu đã xuống cấp

Ngoài việc giúp cho ngôi  nhà đẹp hơn thì việc thay thế lại hệ thống cửa còn giúp cho ngôi nhà có hệ thống an ninh vững chắc. Chắc chắn sẽ không có một ai muốn trộm “viếng thăm” nhà mình nên hãy tu sửa lại các cửa để tạo sự an toàn cho những người muốn mua căn nhà của bạn.

CHÚ TRỌNG TỚI HÌNH ẢNH KHI RAO BÁN NHÀ ĐẤT QUẬN 7

Việc làm này có thể làm bạn tốn thêm chi phí cho việc quảng bá căn nhà song hiệu quả mà nó đem tới lại vô cùng to lớn. Một bức ảnh chụp toàn bộ căn nhà sẽ gây được chú ý hơn rất nhiều so với những bài quảng cáo dày đặc chữ.
Và, bạn cũng cần phải chú ý tới chất lượng của hình ảnh cần phải rõ nét, chụp được toàn bộ khung cảnh.

QUẢNG CÁO TRÊN CÁC TRANG WEB NHÀ ĐẤT UY TÍN

Đối với thời đại công nghệ phát triển như hiện nay thì việc quảng cáo trên internet thực sự là một biện pháp tuyệt vời để có thể bán nhà đất một cách nhanh chóng. Bạn nên tìm đến các trang web về nhà đất uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong việc mua bán nhà đất.

RaoXYZ trang đăng tin đáng để bạn lựa chọn

RaoXYZ trang đăng tin hàng đầu Việt Nam
RaoXYZ trang đăng tin hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn trang web nào thì www.mogi.vn chính là lựa chọn tốt cho bạn. Đây là một trong những trang đăng tin nhà đất uy tín bậc nhất Việt Nam hiện nay. Số lượng người truy cập hằng ngày rất đông. 

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý khi đăng bài phải đặt tiêu đề ngắn gọn. Nhưng chúng vẫn đầy đủ nội dung, hàm ý. Ví dụ như: “Bán nhà quận 7 dưới 2 tỷ – đầy đủ tiện nghi”,”Cần bán nhà quận 7 giá rẻ”, ”Bán nhà quận 7 dưới 3 tỷ – nhà mặt tiền gần trung tâm”,….Bạn cũng có thể in thông tin về nhà đất lên các pano, áp phích. Với các tiêu đề như: “Bán nhà quận 7”, “Mua nhà quận 7 dưới 1 tỷ”, bán đất quận 7…

TÌM NHÂN VIÊN MÔI GIỚI ĐỂ MUA BÁN NHÀ ĐẤT QUẬN 7

Nếu bạn là một người không chuyên về nhà đất thì bạn nên nhờ các chuyên viên môi giới nhà đất. Việc làm này sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng bán được căn nhà.
Bạn nên cung cấp cho họ đầy đủ thông tin cần thiết về ngôi nhà. Cũng như mức giá nhà đất quận 7 mà bạn mong muốn khi bán nhà. Thông tin càng chi tiết và đầy đủ về căn nhà thì việc bán nhà sẽ diễn ra nhanh hơn.


Tuy nhiên, hiện nay có không ít các trung tâm môi giới nhà đất lừa đảo. Họ lợi dụng sự không chuyên của người có nhu cầu bán nhà để lừa gạt, chiếm đoạt giấy tờ nhà đất, sổ đỏ,…. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi giao các giấy tờ quan trọng cho họ.

Nhờ tới sự hỗ trợ của nhân viên môi giới
Nhờ tới sự hỗ trợ của nhân viên môi giới

TÔN TRỌNG VÀ LẮNG NGHE Ý KIẾN CỦA KHÁCH HÀNG KHI MUA BÁN NHÀ ĐẤT QUẬN 7

Hãy luôn làm theo nguyên tắc: “Khách hàng là thượng đế”. Bởi chính những người đến xem nhà sẽ đưa ra cho bạn những nhận xét thực tế nhất về ngôi nhà.


Bạn nên tổng hợp những ý kiến của khách hàng. Từ đó, bạn sẽ có thể tu sửa hoặc thay đổi những thứ cần thiết. Điều này sẽ rất hữu ích để có thể bán nhà với giá cao hơn, phù hợp với thị hiếu, nhu cầu thực sự của khách hàng hiện nay.Bạn không nên tỏ thái độ bực tức. Hay sự thiếu tôn trọng đối với khách hàng. Dù việc trả giá ngôi nhà có thể không như ý muốn của bạn đi chăng nữa.

CHUẨN BỊ CÁC GIẤY TỜ ĐẤT ĐẦY ĐỦ KHI MUA BÁN NHÀ ĐẤT QUẬN 7

Chuẩn bị giấy tờ đầy đủ
Chuẩn bị giấy tờ đầy đủ

Mua bán nhà đất không thể diễn ra mà không có các loại giấy tờ nhà đất đầy đủ. Đây cũng là những vật mà người mua nhà chú trọng nhất. Chúng luôn được xem xét kỹ lưỡng và vô cùng cẩn trọng.


Vì vậy, để thúc đẩy quá trình mua bán nhà một cách nhanh chóng, bạn nên chuẩn bị những giấy tờ nhà đất đầy đủ:
        1. Thẻ căn cước công dân.
        2. Sổ hộ khẩu.
        3. Giấy đăng ký kết hôn (Nếu có).
Trên đây là một vài tuyệt chiêu để bạn có thể mua bán nhà quận 7 một cách nhanh chóng. Hi vọng khi nắm vững những điều này sẽ giúp bạn sớm bán được căn nhà với mức giá tốt và nhanh nhất!

-Thúy An – Content Writer-

>>> Bạn nên tìm hiểu thêm: Bí quyết quản lý và cho thuê phòng trọ quận 7 đầy hiệu quả!