Một số phụ kiện thường được dùng độ xe Dream -

Một số phụ kiện thường được dùng độ xe Dream -

Xe Dream được đánh giá là bền bỉ nhất tại Việt Nam. Ngày nay, độ xe Dream trở thành trào lưu được nhiều bạn trẻ yêu thích. Độ xe Deram giúp những chiếc xe không còn đơn điệu, lỗi thời mà trở nên độc đáo, mới lạ.

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn một số món phụ kiện thường được dùng để độ xe Dream, giúp bạn có thêm nhiều hiểu biết để có thể tự “nâng cấp” cho chiếc xế yêu của mình.

mot so phu kien thuong duoc dung do xe dream

Độ xe Dream là một trong những trào lưu được giới trẻ yêu thích. Nguồn: 2banh

  1. Độ đèn

Như chúng ta đã biết, nhiều năm trước đây, xe Dream từng là niềm mơ ước và là tài sản có giá trị của nhiều gia đình ở Việt Nam. Đây cũng là một trong những dòng xe máy được độ nhiều nhất. Độ xe Dream đang ngày càng thịnh hành và trở thành một trào lưu được giới trẻ yêu thích.

Đèn Led Audi là một trong những phụ kiện đồ chơi xe rất đẹp, độc đáo và nhiều màu sắc. Đây cũng là một trong những phụ kiện thường dùng để độ xe.

Đèn Led Audi Dream rất sáng nhưng lại cực kì tiết kiệm điện, không nóng, rất bền. Độ đèn giúp xe lung linh hơn nhất là đi ban đêm. Ngoài ra, khả năng chiếu sáng của xe cũng như khả năng nhận biết khoảng cách giữa các xe cũng được tăng lên. Tuy nhiên, nếu lắp quá nhiều đèn sẽ khiến xe trở nên rườm ra, thiếu thẩm mỹ.

mot so phu kien thuong duoc dung do xe dream 2

Đèn Led Audi giúp chiếc xe trở nên lung linh hơn khi đi vào ban đêm. Nguồn: choixemay

  1. Độ kiểng

Ngày nay, khi trao đổi, mua bán xe máy ngày càng phát triển thì việc tìm cho mình một chiếc xe ưng ý là điều không khó. Thế nhưng, bạn có muốn mình sẽ trở thành tâm điểm, thu hút mọi ánh nhìn khi vu vi xuống phố bằng chiếc Dream với kiểu dáng đã được “tân trang” lại một cách hoàn toàn mới lạ độc đáo. Đó chính là một trong những lý do mà độ xe Dream lại được nhiều người yêu thích.

Thay đổi dàn áo của xe là một trong những điều mà các tay chơi thường thích độ. Dàn áo dream có thể thay bằng màu bạc ánh kim hiện đại hay sơn lại bằng tông xanh đen đầy mạnh mẽ và cứng cáp. Chiếc xe trở nên thật nổi bật và phong cách, tăng tính thẩm mỹ. Thế nhưng, bạn cần phải lựa chọn màu sắc phù hợp nếu không sẽ khiến xe trở nên lòe loẹt và trông xấu hơn.

  1. Độ máy

Trong thời buổi hiện nay, mua xe máy làm phương tiện di chuyển là một điều cần thiết và ai cũng có khả năng thực hiện được. Thế nhưng, với những bạn trẻ cá tính, yêu thích sự phá cách thì xe máy không chỉ là phương tiện đi lại mà còn giúp thể hiện phong cách. Chính vì thế, các bạn trẻ hay tìm đến độ xe như một sở thích và niềm đam mê của bản thân.

Thông thường, các biker thường độ dàn áo, dàn đèn, tem xe, bình dầu, phanh, đế chân, phanh chân, bô xe, bình xăng, nhông… Tùy các loại xe mà ta độ cho nó thích hợp và máy xe cũng là một trong những bộ phận thường được các “tay chơi” độ nhiều nhất.

Độ máy giúp làm tăng công suất, vận tốc nhanh hơn, khi chạy sẽ “bốc” hơn, cá tính hơn. Tuy nhiên, điều này sẽ làm giảm độ bền của máy, chăm sóc cũng như bảo trì cực khổ, tốn thời gian, tiền bạc hơn và nếu khi bán sẽ bị mất giá.

Với những chia sẻ về độ xe dream ở trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức để biến xế yêu của mình trở nên thật độc đáo, mới lạ bạn nhé!