Money Forward Việt Nam

Money Forward Việt Nam

Money Forward là một trong những tập đoàn Công nghệ Tài chính hàng đầu Nhật Bản được thành lập vào tháng 5/2012.

Money Forward hiện có hơn 8 triệu người dùng. Với ứng dụng miễn phí trên nền tảng Android đã giành được giải thưởng ứng dụng tài chính cá nhân tốt nhất trên Google Play trong 3 năm liên tiếp (2014, 2015, 2016). Năm 2017 đánh dấu một bước ngoặt lớn của doanh nghiệp khi Money Forward được niêm yết tại sở Giao dịch chứng khoán Tokyo. Đến năm 2018 thì công ty đã công bố thành lập sàn giao dịch tiền mã hóa đồng thời thành lập các kênh truyền thông liên quan.

Money Forward Việt Nam

Sau thời gian hoạt động trong lĩnh vực vực phát triển ứng dụng điều hành ngân sách cho cá nhân và nền tảng dịch vụ điện toán đám mây dành cho doanh nghiêp (Money Forward Cloud Series) tại Nhật Bản, Money Forward quyết định tiến vào thị trường Việt Nam và đây cũng được xem là cột mốc quan trọng của tập đoàn khi lần đầu tiên pháp nhân tại nước ngoài.

 

Sứ mệnh mang đậm giá trị Nhật Bản

Đồng hành cùng khách hàng với sứ mệnh “Move your life forward”, Money Forward thấu hiểu rằng, tiền có thể chỉ là một công cụ cho đời sống, song tiền lại giữ vai trò quan trọng trong việc bảo vệ khách hàng và gia đình của họ, đồng thời nó cũng là bệ phóng cho việc biến ước mơ thành hiện thực.

Money Forward Việt Nam luôn nỗ lực xây dựng một xã hội tốt đẹp bằng việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong việc “nhìn thấy tiền của hình theo một cách tích cực và mở ra những cơ hội thú vị từ chính loại công cụ cuộc sống này” để từ đó giúp khách hàng đạt được những thành tựu đáng mơ ước trong cuộc sống của họ.

Money Forward Việt Nam

Với tầm nhìn “Trở thành nền tảng tài chính cho mọi nhà”, Money Forward luôn chú trọng vào việc giải quyết các vấn đề liên quan đến tiền của các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp một cách dễ dàng nhất có thể thông qua việc xây dựng một nền tảng tài chính rộng mở, công bằng và cung cấp các dịch vụ thiết yếu liên quan.

Chia sẻ về quyết định thâm nhập vào thị trường Việt Nam của tập đoàn, Ông Takayuki Tsuzuki – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Money Forward Việt Nam nhấn mạnh: “Việt Nam được lựa chọn để trở thành nơi thành lập pháp nhân đầu tiên tại nước ngoài của tập đoàn là bởi nơi đây có nhiều nhân tài ưu tú (nuôi dưỡng nhân tài Công nghệ thông tin như một quốc sách), đặc biệt là đội ngũ kỹ sư phần mềm trẻ và ưu tú cùng với việc con người Việt Nam luôn có tinh thần trách nhiệm đối với công việc, tinh thần thử thách, tính trung thực và hợp tác cao. Chưa kể, việc chênh lệch múi giờ ngắn giúp cho phía công ty tại Việt Nam dễ dàng khi làm việc với phía Nhật Bản. Công ty tại Việt Nam sẽ là cửa ngõ để tập đoàn này tiến vào thị trường Đông Nam Á.”

 

Những phúc lợi từ một trong những môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Công ty luôn tạo môi trường làm việc tự do và thoải mái cho nhân viên để họ không cảm thấy áp lực trong công việc, một vài ví dụ điển hình như:

– Ngoài bàn làm việc chính, nhân viên có thể ngồi bất cứ đâu trong văn phòng, vì văn phòng công ty Money Forward Việt Nam thiết kế theo dạng văn phòng mở, có khu vực giống quầy bar, có khu vực giống quán cafe mini,… view thành phố hay sông Sài Gòn.

– Luôn có bánh kẹo và trái cây tươi mỗi ngày cho nhân viên.

– Cấp trên và nhân viên ngồi làm việc cạnh nhau để có thể dễ dàng trao đổi về công việc, mọi người bình đẳng, nhân viên đều có thể nói lên ý kiến quan điểm của mình, cùng nhau làm việc đưa công ty ngày càng phát triển hơn.

Money Forward Việt Nam

Ngoài các phúc lợi của công ty, nhân viên có thể:

– Được họp 1 on 1 với sếp 2 lần trong 1 tháng để trình bày tâm tư nguyện vọng cũng như các đề xuất của cá nhân.

– Ngoài số ngày nghỉ phép thường niên, mỗi năm nhân viên được thêm 3 ngày nghỉ Vacation date theo tuỳ chọn của mỗi người.

– Để tăng cường khả năng giao tiếp trong hệ thống tập đoàn, mỗi nhân viên Money Forward Việt Nam được tăng cường thêm kĩ năng tiếng Anh, 1 kèm một với giáo viên nước ngoài.

– Công ty có chế độ đào tạo, cử nhân viên các cấp đi học tập chuyên sâu, ngoài ra công ty thường mua sách hoặc các phần mềm bổ trợ công việc cho nhân viên để nhân viên có cơ hội được học hỏi & phát triển kỹ năng thêm.

Money Forward Việt Nam

Công ty Money Forward Việt Nam đặc biệt luôn quan tâm đến sức khoẻ của nhân viên mình, ngoài bảo hiểm y tế bắt buộc, công ty mua thêm gói bảo hiểm sức khoẻ tự nguyện cho nhân viên – Tokio Marine.

Ngoài ra, công ty còn có quy tắc No Grab No drink. Vào mỗi dịp công ty có tiệc, công ty luôn yêu cầu nhân viên sử dụng Grab (do công ty trả) để di chuyển với mục đích bảo đảm an toàn cho nhân viên công ty.

Với những phúc lợi hấp dẫn kể trên, Money Forward xứng đáng trở thành một trong những môi trường làm việc mơ ước tại Việt Nam.

 

— HR Insider —
RaoXYZ – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam