Món quà sinh nhật vụn vỡ

Món quà sinh nhật vụn vỡ

Một tấm thiệp hồng xinh xắn ghi rõ: “Chúc mừng sinh nhật ông xã, mãi mãi yêu anh! Quà của anh nè!”. Bên cạnh tấm thiệp là tờ giấy siêu âm thai của Mai. Đây chính là món quà Mai muốn bí mật dành tặng chồng trong ngày sinh nhật.

Ai cũng nói Hưng may mắn khi yêu và lấy được Mai làm vợ. Mai xinh đẹp, hoạt bát, cô làm thư ký cho một công ty có tiếng của thành phố. Cô được nhiều vệ tinh vây quanh nhưng lại bất ngờ chọn Hưng làm chồng khiến không ít người ngỡ ngàng. Hưng chỉ là một nhân viên cấp thoát nước bình thường, không điển trai, gia cảnh lại khá nghèo.

Mặc dù Mai yêu Hưng chân thành nhưng vì cô quá xinh đẹp nên Hưng luôn mang tâm trạng sợ mất người yêu. Vì thế, mới yêu nhau được hai năm, Hưng đã hối thúc Mai tính chuyện vợ chồng.

Trong đám cưới của hai người, mọi người trầm trồ khen Mai nhưng lại xoi mói vẻ ngoài của Hưng khiến anh vô cùng khó chịu.

Hưng sở hữu làn da đen nhẻm nên nhiều người bạn còn đùa ác: “Ê! Thằng than kia, đợt này về tắm trắng cho bằng vợ nhé!”.

Những lúc như thế, Mai lại đến bên anh an ủi: “Em yêu anh là em không bao giờ quan tâm đến miệng lưỡi thiên hạ cả, kệ họ đi anh”. Hưng cười trừ, giấu đi sự ấm ức khôn nguôi.

Điều khiến Hưng khó chịu nhất là những lúc lũ bạn của Mai nửa đùa nửa thật kéo tay cô, vờ mếu máo: “Em ác nhé! Anh yêu em điên cuồng như thế mà em nỡ theo chàng bán than thì anh ở với ai?”.