Mitsubishi Electric Việt Nam

Mitsubishi Electric Việt Nam

Với quá trình hoạt động gần 100 năm, giá trị mà Mitsubishi Electric mang đến cho khách hàng là sự tin tưởng tuyệt đối vào một thương hiệu đến từ Nhật Bản và là một môi trường tuyệt vời để ươm mầm những nhân tài.

Định hướng đến sự phát triển của chất lượng cuộc sống

Mitsubishi Electric sẽ không ngừng phát triển công nghệ và dịch vụ bằng cách áp dụng sự sáng tạo trong tất cả các hoạt động kinh doanh của tập đoàn. Bằng cách này, công ty định hướng nâng cao chất lượng cuộc sống của xã hội.

Mitsubishi Electric Việt Nam

Với nỗ lực để trở thành thương hiêu uy tín hàng đầu với các sản phẩm và giải pháp công nghệ sáng tạo, mang đến môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên, đồng thời cam kết đóng góp cho xã hội và môi trường, MEVN đang từ bước hoàn thiện tầm nhìn mà công ty đã đề ra.

 

Mạng lưới rộng khắp góp phần đảm bảo độ bao phủ của thương hiệu

Từ tháng 7/2011 từ một trụ sở chính đầu tiên của Mitsubishi Electric Vietnam (MEVN) tại TP. HCM, hiện tại MEVN đã mở rộng thêm 4 cơ sở trên toàn quốc bao gồm 2 chi nhánh ở Hà Nội – Đà Nẵng và 2 văn phòng đại diện ở Nha Trang – Cần Thơ với tổng số trên 200 nhân viên trên toàn Quốc.

Bạn có thắc mắc về một ngày làm việc của những nhân viên tại Mitsubshi, HR Insider sẽ bật mí ngay dưới đây với những phúc lợi cực hấp dẫn dành cho những nhân tài xứng đáng.

Mitsubishi Electric Việt Nam

Đầu tiên là sự đầu tư kỹ lưỡng của công ty cho các điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên thông qua không gian làm việc rộng, thoáng với nhiều phòng training đầy đủ các thiết bị công nghiệp, tự động hóa của Mitsubishi để nhân viên có điều kiện được huấn luyện và cung cấp các kiến thức cũng như các kỹ năng để hiểu rõ sản phẩm. Thê vào đó là hệ thông canteen rộng rãi cùng tủ lạnh, lò vi sóng để nhân viên có điều kiện ăn trưa tại văn phòng.

Điều đặc biệt thứ hai tại Mitsubishi Electric Việt Nam là sự nhất quán với mục tiêu cũng như tầm nhìn dài hạn của công ty trong từ nhân viên, đồng nghiệp. Bạn có thể tìm thấy 2 đặc điểm nổi bật sau đây của nhân viên tại môi trường Mitsubishi: tinh thần trách nhiệm và sự đoàn kết. Tinh thần trách nhiệm: Có trách nhiệm với khách hàng, cổ đông, đối tác và đồng nghiệp dựa trên nền tảng tôn trọng những cam kết nhằm mang lại kết quả tốt nhất và luôn phần đấu để đạt được chất lượng công việc cao nhất. Đoàn kết: Cư xử với đồng nghiệp dựa trên tinh thần tôn trọng, chính trực, cởi mở và tăng cường mối quan hệ hợp tác.

Mitsubishi Electric Việt Nam

Quan trọng hơn hết là những cơ hội mà Mitsubishi Electric Việt Nam mang đến khi bạn chính thức trở thành thành viên của công ty.

  • Cơ hội được làm việc cho một tập đoàn/công ty toàn cầu.
  • Cơ hội phát triển kiến thức và kinh nghiệm sâu và rộng hơn về mặt chuyên ngành (điện, tự động hóa, cơ điện tử, nhiệt lạnh) thông qua các khóa đào tạo trong và ngoài nước cũng như cơ hội tương tác thực tế trên các thiết bị, máy móc của công ty/tập đoàn.
  • Là một công ty mới thành lập ở Việt Nam (từ 2011) và có mục tiêu mở rộng kinh doanh và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi có nhiều cơ hội và nhiều vị trí thăng tiến rộng mở không chỉ theo chiều dọc (thăng tiến theo cấp bậc) mà còn theo chiều ngang (chuyển đổi phòng ban, chuyển đổi theo khu vực địa lý) cho những nhân viên chứng tỏ được năng lực của mình cũng như mong muốn phát triển nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp: nhân viên công ty thể hiện rõ 2 đặc tính: Tinh thần trách nhiệm cao và đoàn kết.
  • Điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên: Công ty đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ đáp ứng mọi nhu cầu, điều kiện làm việc cho nhân viên.
  • Chính sách Nhân sự & phúc lợi rõ ràng, đầy đủ cho người lao động.
  • Hệ thống/quy trình minh bạch.

 

Con người là tài sản quý báu nhất của công ty

Anh Trần Minh Vương – Nhân viên kinh doanh thuộc bộ phận Điện gia dụng khu vực phía Bắc cũng đã chia sẻ câu chuyện của mình. Anh gia nhập Mitsubishi Việt Nam từ tháng 5/2016, và khi ấy, do anh chuyển việc từ một thương hiệu lớn, đã có nhiều năm và danh tiếng trên thị trường sang một thương hiệu mới là Mitsubishi nên không tránh khỏi việc gặp khó khăn trong việc triển khai kinh doanh và bán hàng. Để vượt qua những khó khăn trong công việc, anh Vương tìm cách thuyết phục đối tác khách hàng hướng đến những thế mạnh về chất lượng sản phẩm, định hướng công ty về những sản phẩm cao cấp, thân thiện với người sử dụng. Nói về những mong ước công việc trong tương lai, anh Vương cho biết:” Mình muốn tăng cường hoạt động Marketing, phối hợp giữa các bộ phận vì thông điệp chung: Change for the Better và The Art of Comfort: luôn nỗ lực thay đổi mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.

Mitsubishi Electric Việt Nam

Ngoài ra, khi được hỏi về những điều mà ấn tượng và thích nhất tại Mitsubishi Electric Việt Nam, các bạn nhân viên bắt đầu làm việc tại công ty trong năm 2019 đã chia sẻ.

Chính những “wow” phúc lợi trên mà Mitsubishi Electric Việt Nam trở thành môi trường đáng mơ ước của rất nhiều những ứng viên tiềm năng. Bạn còn chần chờ gì trước cơ hội trở thành “newbie” của ông lớn ngành Điện tử? Dưới đây là những cơ hội việc làm mà MEVN đang tìm kiếm “thành viên”.

Mitsubishi Electric Việt Nam

 

— HR Insider —
RaoXYZ – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam