Mẹ chồng thay con dâu dạy cho chồng và bồ 1 bài học

Mẹ chồng thay con dâu dạy cho chồng và bồ 1 bài học

Ngày phát hiện ra chồng mình ngoại tình đang tay trong tay, môi kề môi em như chết nửa phần hồn. Hôm đó em bị xỉu tại chỗ, lúc tỉnh dậy đã thấy mình nằm trong bệnh viện, bác sĩ nói em bị động thai.

Lúc đó cả nhà ai cũng lo lắng, nhưng em sợ mọi người buồn nên cố nín nhịn không vạch mặt chồng. Thấy anh ta tỏ ra ân cần quan tâm đến mẹ con mà em thấy buồn nôn vì quá dối tra. Em trầm cảm mất 1 thời gian, cứ hễ ăn gì là nôn ra hết, nhưng nghĩ mình phải mạnh mẽ vì con nên em đã cố gượng dậy. Thời gian đó chồng em lại đi công tác nên em dường như không nói chuyện hay làm được gì.  Ngày nào mẹ chồng cũng lên phòng tâm sự an ủi, bà nhỏ nhẹ bảo: ‘Con có chuyện gì à, nói mẹ nghe đi’. Lúc đó em tủi thân quá cứ òa khóc rồi em thú nhận:

 

(Ảnh minh họa)

– Mẹ ơi chồng con có bồ mẹ à, cái hôm con bị xủi là do con thấy họ tình tứ đi vào nhà nghỉ với nhau. Con nên làm gì đây mẹ, con trai con còn chưa ra đời, giờ con phải làm sao đây?

Mẹ chồng em nghe vậy sửng sốt lắm, bà cũng không tin vào tai mình nữa vì tất cả quá với sức tưởng tượng:

– Sao thằng Nam nó dám, sao nó lại phản bội lại vợ khi còn đang bầu bí cơ chứ.

Hai mẹ con em cứ ôm lấy khóc, số em may mắn vì có được bà mẹ chồng vừa hiền vừa tâm lý. Khi em loay hoay chưa biết nên giải quyết chuyện chồng và cô bồ thế nào thì mẹ chồng dặn dò:

– Việc của con bây giờ là ăn uống nghỉ ngơi cho khỏe để không ảnh hưởng đến đứa con trong bụng, còn chuyện thằng Nam cứ để đó mẹ lo cho.

– Dạ con cảm ơn mẹ.

Bẵng đi mấy hôm sau chồng em về, lúc em đang nấu cơm thì chồng nhắn tin;

– Anh phải trực đêm, em ăn rồi nghỉ ngơi đi nhé, không cần chờ cơm anh đâu.

Em nói với mẹ chồng xong rồi lên nhà nằm khóc, em biết rõ họ đi với nhau nhưng không đủ dũng khí lẫn sức khỏe để đi đánh ghen. Mẹ em cứ bảo: “Nó trực thật cũng nên con đừng cả nghĩ quá”. Em khóc đến mệt nhoài rồi ngủ quên, sáng sớm thức dậy mắt vẫn sưng húp. Đi xuống nhà thì thấy chồng và cô bồ đang quỳ gối van xin ở phòng khách còn mẹ chồng thì cười tủm tỉm.

– Mẹ chuyện này là sao ạ?

– Mẹ đưa chúng về cho con rồi đấy, con toàn quyền xử lý. Tối qua mẹ và mọi người đã phải lật tung cả Hà Nội này lên mới tìm được nó đấy.

– Mẹ à…

– Vợ ơi anh sai rồi anh xin lỗi, xin em hãy tha thứ cho anh.

– Xin chị tha thứ cho em, xin đừng cho chồng em biết chuyện này.

– Anh… anh đi ngoại tình với con đàn bà đã có gia đình mà nghe được à. Khi em đang vất vả bụng mang dạ chửa đứa con của anh mà anh nỡ phản bội em sao?