Mẹ chồng tát cháy má con trai rồi quát lớn: Mày cũng có còn zin đâu!

Mẹ chồng tát cháy má con trai rồi quát lớn: Mày cũng có còn zin đâu!

Tôi sinh ra ở quê, không phải là con gái thành phố. Cũng có thể vì thế nên tình yêu của tôi êm đềm và quá cả tin. Tôi không nghĩ mình là người con gái hư hỏng, nhưng sự ngây thơ và dại dột thì có thể giết chết con nhà người ta bất cứ lúc nào. Bởi thế nên sự kém thông minh của tôi, sự tin tưởng đến mù quáng khiến tôi trao đi trinh tiết của mình cho một người đàn ông đã có vợ. Sau đó thì ông ta bỏ rơi tôi, để lại tôi tự dằn vặt bản thân mình và không thể mở lòng với bất kì một ai thêm nữa.

Tôi sống một cuộc sống tẻ nhạt, nhàm chán. Cứ thế ngày này qua ngày khác và chỉ cầu mong sẽ có người đàn ông chấp nhận mình. Thế rồi, thời gian trôi qua, tôi cũng có quen một người đàn ông thứ hai. Anh ấy là trai Hà Nội. Nhưng tính tình tương đối gia trưởng. Biết tính anh bảo thủ nên tôi giấu tiệt chuyện mình không còn trong trắng. Tôi biết như thế là sai, nhưng chỉ 1 lần tôi nghĩ làm vợ chồng rồi anh sẽ chấp nhận mình.

Ngày tôi được đưa về gia đình anh ra mắt. Bố mẹ anh không nói gì, mẹ anh chỉ nhìn tôi từ đầu đến chân. Bà có thái độ kiểu không quan tâm lắm, thích thì cưới chứ cưới ai thì kệ. Kiểu như vậy nên tôi cũng cảm thấy đỡ mệt mỏi hơn là một bà mẹ chồng suốt ngày xét nét mình từng tý một.

(Ảnh minh họa)

Dù tôi cũng cảm nhận được mẹ chồng tương lai không có gì là quý mình cho cam. Nhưng rồi, sống chung thì chỉ hi vọng mọi chuyện sẽ khác mà thôi. Tôi được anh ngỏ lời sau gần 2 năm tìm hiểu. Con gái mà, nhận được lời cầu hôn từ chàng trai mình yêu thì làm sao mà không đồng ý cho được. Cứ thế, tôi đồng ý nhận lời làm vợ anh.

Ngày về làm dâu, bố mẹ tôi mừng lắm vì con gái lấy được trai phố. Quan trọng hơn cả bố mẹ tôi nói rằng chồng tôi cũng hiền. Ai cũng khen vợ chồng có tướng phu thê lắm. Thế là tôi càng cảm thấy an tâm về cuộc hôn nhân của mình. Nhưng rồi, mọi chuyện mới thật sự tồi tệ khi đêm tân hôn đến.

Tôi đã nghĩ thì dù gì mình cũng sẽ có ngày này, nhưng chắc anh cũng không phản ứng quá ghê gớm đâu. Ai ngờ, vừa bước vào phòng tân hôn anh đã đòi hỏi tôi phải phục vụ anh. Tất nhiên anh cũng không nhìn thấy giọt máu nào được rơi ra nơi ga giường cả. Anh quát tháo, túm lấy tóc tôi kéo tôi ra ngoài rồi sỉ vả:

– Cô định lừa tôi à, không còn trinh tiết mà làm như mình thanh cao lắm. 2 năm tôi đòi bày đặt giữ gìn, hóa ra là có bài cả……

– Em, em xin lỗi.

– Xin lỗi cái gì, không có trinh tiết mà cứ như có giá lắm vậy, cô thích tiền thì nói tôi cho. Cần gì phải làm cái trò mèo mỡ đó. Đi đi, đi ra khỏi nhà tôi đi. Tôi không thể lấy người vợ thất tiết thế được.

Đúng lúc đó mẹ chồng tôi đi ra. Bà đứng đó chưa nói gì nhiều mà lập tức lao vào tát vào má con trai mình lấy hai cái bạt tai kêu thành tiếng to rồi quát lớn:

(Ảnh minh họa)

– Mày cũng có còn zin đâu mà đòi vợ mày còn trinh??

– Nhưng mà con là con trai, sao mẹ lại không bênh con mà lại bênh người ngoài??

– Mày nói thế mà được à?? Giờ nó là vợ mày, là con dâu tao. Người ngoài ở chỗ nào?? mày mà còn zin thì hãy đòi nó còn trinh tiết, không có rồi thì nghỉ cái vụ đấy đi. Con nào mà chả là con, trai hay gái đều thế cả đừng có phân biệt. Mẹ mày cưới bố mày cũng có còn trinh đâu mà ông ấy vẫn trân trọng mẹ đến tận bây giờ. Giờ con gái nhà người ta theo mày, làm vợ mày rồi không thương người ta còn hành hạ nữa à cái thằng trời đánh này……

– Mẹ, con…… con sai rồi.

– Sai rồi thì xin lỗi vợ đi.