Mẹ chồng cúi gằm mặt khi thấy thông gia nghèo rớt mùng tơi lên trao của hồi môn

Mẹ chồng cúi gằm mặt khi thấy thông gia nghèo rớt mùng tơi lên trao của hồi môn

Ngày Tấn dẫn Lệ về ra mắt, mẹ anh đã kịch liệt phản đối 2 đứa đến với nhau vì Lệ xuất thân từ 1 gia đình quê mùa, tiền bạc không có, chức quyền cũng không trong khi nhà Tấn lại ngược lại. Thấy bác gái không ưa mình, nhiều lần Lệ đã bảo Tấn nên dừng lại nhưng anh không chịu. Anh quyết đấu tranh đến cùng chứ không bao giờ chịu để mất Lệ chỉ vì bố mẹ ngăn cấm.

Tấn kiên quyết đòi lấy Lệ bằng được và anh dọa bố mẹ không cho cưới Lệ anh sẽ chết. Nghe con trai tuyên bố hùng hồn như thế bố mẹ Tấn sợ đành gật đầu đồng ý. Ngày cưới được diễn ra sớm hơn dự định nửa tháng. Ngán ngẩm vì lấy con dâu quê, thất học mẹ Tấn buồn đến nao lòng.

Ngày cưới nhà Tấn tổ chức ở nhà hàng cho sang chảnh. Tiệc cưới linh đình vui nhộn hơn với màn trao quà của người thân 2 bên. Khi MC mời mẹ Tấn lên, bà cầm cái kiềng 2 chỉ lên trao cho con dâu rồi không quên rỉ tai đay nghiến Lệ.

– Ngữ nhà quê lấy vào nhà tôi phải biết điều. Hết tiệc cưới phải tháo vàng trả tôi biết chưa? Đồ nhà quê như cô chỉ xứng đáng làm ô sin cho nhà tôi thôi chứ đừng mong hốt được gì.