Mcredit

Mcredit

Bạn có tò mò về công ty đã 2 năm liên tiếp lọt Top 10 “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất” tại Việt Nam? Bạn có hiếu kỳ về môi trường làm việc tuyệt vời tại công ty này? Cùng HR Insider khám phá nét hấp dẫn của Mcredit trong chuyên mục Công ty tuyệt vời tuần này nhé!

Hiện tượng trong giới tài chính tiêu dùng mang tên Mcredit

Thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam được đánh giá là một miếng bánh béo bở cho các doanh nghiệp với tốc độ tăng trưởng trung bình khoảng 20%/năm. Năm 2016, Ngân hàng Quân đội (MB) giới thiệu Công ty Tài chính MB (tiền thân của Mcredit) và sau gần 1 năm hoạt động, Ngân hàng Shinsei Nhật Bản chính thức trở thành cổ đông nắm giữ 49% cổ phần. Dù ra đời muộn màng so với các đối thủ trên thị trường, song chỉ mất hơn 1 năm, quy mô cho vay của Mcredit đã lên đến khoảng 6.000 tỷ đồng tương đương với 5% thị phần. Một con số mà rất nhiều công ty tài chính tiêu dùng khác chật vật trong nhiều năm vẫn không đạt được.

Mcredit

Cung cấp các sản phẩm tiêu dùng cá nhân bao gồm cho vay tiền mặt và cho vay trả góp, Mcredit bứt phá nhờ thủ tục xét duyệt nhanh gọn, lãi suất cạnh tranh và thế mạnh lớn là mạng lưới rộng khắp của công ty mẹ – Ngân hàng Quân đội MB. Được đánh giá là một trong những công ty tiềm năng và tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong thị trường tài chính tiêu dùng, Mcredit sẽ là đối thủ đáng gờm trong thời gian tới.

 

Mcredit chào đón hơn 5000 nhân tài đến làm việc trong vòng 2 năm

Cũng trong 2 năm hoạt động, đội ngũ nhân sự tại Mcredit bùng nổ với hơn 5.000 nhân viên tại khắp 53 tỉnh thành khắp Việt Nam. Tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn một ứng viên tiềm năng trở thành một nhân viên của Mcredit được đánh giá theo 4 giá trị cốt lõi “Cam kết – Hợp lực – Sáng tạo – Hiệu quả”. Mcredit trân trọng, tạo điều kiện và cơ hội cho những nhân sự luôn nỗ lực không ngừng, tích cực, tận tâm và mong muốn gắn bó lâu dài với công ty. Và thành quả sau những cố gắng đó là Giải thưởng “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất” năm 2017 và 2018 dành cho Mcredit (Top 10 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành tài chính ngân hàng năm 2017 và Vị trí thứ 2 cùng bảng xếp hạng năm 2018).

Là một công ty thành viên của Ngân hàng Quân đội MB, Mcredit tự hào vì luôn cố gắng, nỗ lực mang lại cho người lao động chế độ đãi ngộ và phúc lợi tốt nhất. Mức lương, thưởng cạnh tranh, chế độ bảo hiểm riêng biệt MIC (*), các kỳ nghỉ, du lịch cùng nhiều hoạt động ngoại khóa, cơ hội giao lưu, gặp gỡ, mở rộng mối quan hệ là những yếu tố thu hút ứng viên ứng tuyển và giữ chân nhân tài ở lại với Mcredit.

Mcredit

Công tác đào tạo tại Mcredit cũng được Ban lãnh đạo chú trọng và đầu tư đặc biệt. Với tiêu chuẩn đầu vào đa dạng về bằng cấp/học vấn, độ tuổi, vùng miền, các khóa đào tạo tại Mcredit cũng được thiết kế để phù hợp với từng nhân viên. Ngoài các khóa đào tạo nội bộ do công ty tổ chức, các Mcer cũng được cử đi học, tham dự tại các hội thảo, khóa học bên ngoài để nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm, khả năng lãnh đạo,…

Mcredit

Mcredit

Ảnh hưởng mạnh mẽ từ văn hóa của công ty mẹ – Ngân hàng Quân đội và Ngân hàng Shinsei Nhật Bản, Mcredit tôn trọng, đánh giá cao sự chuyên nghiệp, tận tâm, kỷ luật và trách nhiệm. Nhưng bạn cũng có thể thấy những giây phút “quẩy hết mình” của người Mcredit, sự hài hước, hóm hỉnh của Ban lãnh đạo hay những hành động chỉ có trong phim ngôn tình từ các anh em Mcredit dành cho phái yếu trong ngày 8/3 hay 20/10.

(*)MIC là Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội

 

Mcredit – Thử thách bản thân để vượt qua giới hạn của chính mình

Khá – Nhân viên Thu hồi nợ qua điện thoại, bật cười khi nhớ lại buổi phỏng vấn cách đây gần 1 năm:

  • Em học hết cấp 3 thì quyết định đi làm để phụ giúp bố mẹ. Lúc đó ứng tuyển không hề nghĩ mình sẽ đỗ vì tự ti không có bằng đại học, chỉ nghĩ cứ thử hết sức mình để không hối hận. Nên đi phỏng vấn em thoải mái, “cứng như quả trứng” vậy đó. Rồi trúng tuyển và làm tại Mcredit đến bây giờ. Em bây giờ là trụ cột kinh tế gia đình rồi đấy nhé!

Mcredit

Cùng Trung tâm Thu hồi nợ với Khá là Mai – Nhân viên Thu hồi nợ Pháp lý, có vẻ ngoài xinh xắn, dịu dàng. Tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội, loay hoay với 1-2 công việc tại các văn phòng luật trước khi vào làm tại Mcredit. Mai bất ngờ và ấn tượng giành Best Performance trước ánh mắt ngạc nhiên, ngưỡng mộ của các đồng nghiệp nam. Ai bảo nghề Thu nợ là của cánh đàn ông thống trị?

Mcredit

Chia sẻ câu chuyện của mình, Thành – Chuyên viên Mô hình Quản trị rủi ro, khiêm tốn và kín đáo. Thành nhận được Học bổng toàn phần của chính phủ Hungari khi đang học năm thứ 2 tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Trở về nước, Thành ứng tuyển và lập tức được nhận vào làm tại phòng Quản trị rủi ro với mức lương mơ ước. Đối với Thành, việc được cống hiến sức mình tạo nên những thành quả được công ty ghi nhận là điều khiến Thành cảm thấy có ý nghĩa nhất.

 

Bạn có muốn trở thành một thành viên của Mcredit? 

Để phục vụ hoạt động kinh doanh ngày một phát triển, Mcredit luôn có nhu cầu tuyển dụng thêm nhiều nhân tài tại nhiều vị trí khác nhau. Hãy mạnh dạn ứng tuyển nếu bạn thấy mình chính là mảnh ghép còn thiếu của Mcredit nhé!

Các vị trí HOT đang tuyển dụng:

  • Nhân viên THN qua điện thoại (HN & HCM)
  • Nhân viên Bán hàng qua điện thoại (HN & HCM)
  • Nhân viên hỗ trợ kinh doanh – Trung tâm kinh doanh tiền mặt
  • Chuyên viên phân tích & chính sách Thu hồi nợ
  • Chuyên viên Phân tích và Quản trị danh mục rủi ro
  • CVCC Giám sát chất lượng tín dụng – Khối QTRR (HN & HCM)
  • CVCC Giám sát chất lượng Thu hồi nợ (HCM)
  • Chuyên viên Đào tạo kinh doanh
  • Chuyên viên Phát triển sản phẩm
  • Chuyên viên Phát triển ứng dụng (data warehouse)
  • Chuyên viên phát triển ứng dụng ( Java dev)
  • Chuyên viên phân tích nghiệp vụ
  • Chuyên viên kiểm toán nội bộ
  • Chuyên viên kế toán thuế
  • Và rất nhiều vị trí khác

Truy cập và follow Tuyển dụng Mcredit trên các trang mạng xã hội để là người đầu tiên nhận được tin tuyển dụng từ chúng tôi:

Website: www.mcreditjobs.com

Facebook: www.facebook.com/TuyendungMcreditVietnam

Zalo page: Quét mã QR sau:

Email: [email protected]

 

 

 

— HR Insider —
RaoXYZ – Website tuyển dụng trực tuyến số 1 Việt Nam