Máy tính bảng SamSung 2017 có những ưu điểm gì? Model nào còn đáng mua hiện nay?

Máy tính bảng SamSung 2017 có những ưu điểm gì? Model nào còn đáng mua hiện nay?

Để có được sản phẩm tốt và đánh giá cao của khách hàng thì máy tính bảng SamSung 2017 phải mang lại nhiều ưu điểm. Quá trình sử dụng người dùng đã đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm này. Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết này nhé.

Giới thiệu máy tính bảng SamSung 2017

Máy tính bảng SamSung 2017 có thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế. Với màu sắc vàng óng ánh từ chất liệu nhôm nguyên khối mang lại một chiếc máy tính bảng sang trọng và đẳng cấp. Dòng sản phẩm có màn hình 8.0 hiển thị sắc nét hình ảnh. Tính năng sử dụng hiện đại, khả năng truy cập mạng internet cao.

máy tính bảng samsung 2017

Ưu điểm của máy tính bảng SamSung 2017

máy tính bảng SamSung 2017 màu sắc tự nhiên, hình ảnh rõ ràng và trung thực. Khi lướt web, xem phim, giải trí tạo ra một không gian tuyệt vời. Cảm ứng tốt giúp các thao tác trên máy dễ dàng và chuẩn xác.

Sở hữu một cảm biến 8MP ngay mặt sau của máy, tích hợp tính năng lấy nét tự động. Camera selfie có cảm biến 5MP thoải mái cho các bạn đam mê chụp ảnh cá nhân mình. Lưu giữ mọi khoảnh khắc ấn tượng và tuyệt vời bên bạn bè và người thân.

Máy tính bảng SamSung 2017 có cấu hình mạnh mẽ, máy chạy mượt, hiệu năng vượt trội. Dung lượng RAM 2GB, dung lượng bộ nhớ trong lên đến 16GB, tạo không gian lưu trữ rộng lớn. Người dùng sẽ lưu giữ các tài liệu quan trọng, các video yêu thích.

Máy tính bảng SamSung 2017 chạy hệ điều hành Android 7.0 mang lại sự trải nghiệm giải trí, xem phim, chơi game tuyệt vời.

Dung lượng pin lớn lên đến 5000 mAh đến 6000mAh, chế độ siêu tiết kiệm pin. Do đó máy sẽ có thời lượng sử dụng lâu dài, khắc phục được khuyết điểm về dung lượng pin. Bạn thoải mái chơi game, xem phim với thời gian sử dụng thường xuyên lên đến 10 tiếng. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng máy quá lâu sẽ nhanh hỏng và hư pin. Thiết bị phải được nghỉ ngơi để lượng pin duy trì ổn định và không bị nóng máy.

Các dòng máy tính bảng SamSung 2017 đến nay vẫn đáng tham khảo

Samsung Galaxy Tab S3

Thiết kế kim loại ở cả mặt trước và mặt sau. Thiết bị có màn hình 9,7 inch, độ phân giải cao, trang bị bộ xử lý mạnh với 4GB và 32 GB dung lượng lưu trữ mở rộng. Lượng pin của Samsung Galaxy Tab S3 lên đến 6.000 mAh, cảm biến vân tay. Hệ điều hành Android 7.0, hệ thống âm thanh với chất lượng loa to và ấm.Tính năng vượt trội của máy tính bảng này là có thể ghi chú và vẽ  ngay trên thiết bị.

Sản phẩm được khách hàng đánh giá là thiết bị giải trí đa phương tiện truyền thông nhất vào năm 2017. Giá bán phiên bản này tầm khoảng 13 triệu.

máy tính bảng samsung 2017Samsung Galaxy Book

Samsung Galaxy Book là dòng máy tính bảng lai laptop. Có 2 phiên bản khác nhau là màn hình 10.6 inch và màn hình 12 inch. Thiết bị có bàn phím rời mỏng nhẹ đi kèm chiếc bút S Pen để ghi nhớ và vẽ trên trang giấy điện tử.

máy tính bảng samsung 2017

Máy mỏng nhưng cấu hình với bộ vi xử lý mới nhất có khả năng kết nối mạng 4G hoặc 8G. Thời lượng pin lên đến 10 giờ khi sử dụng liên tục, máy sẽ không hết pin đột ngột khi đang dùng. Thời gian sử dụng online trực tuyến có thể kéo dài đến nhiều giờ thuận tiện trong quá trình học tập và làm việc.

Máy tính bảng SamSung 2017 đem lại cho khách hàng một sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội. Bên cạnh đó thiết bị máy tính bảng cũng được sử dụng thay thế cho một chiếc laptop khi hội họp và học tập. Sử dụng và bảo quản đúng cách để máy luôn bền đẹp và luôn mới.