Máy massage cầm tay nào tốt nhất trên thị trường hiện nay

Máy massage cầm tay nào tốt nhất trên thị trường hiện nay

Máy massage cầm tay là thiết bị hỗ trợ xoa bóp, thư giãn cho cơ thể hiệu quả sau một ngày làm việc mệt mỏi. Sản phẩm này được xem là giải pháp thay thế khá hợp lý cho phương pháp massage truyền thống cồng kềnh và tốn kém. Tuy nhiên, làm thế nào để biết được loại máy massage cầm tay nào tốt trong rất nhiều sản phẩm đang có mặt trên thị trường hiện nay là câu hỏi chưa có lời giải đáp. Để trả lời cho câu hỏi trên, trong bài viết này RaoXYZ sẽ giới thiệu đến bạn 5 chiếc máy massage cầm tay tốt và đang bán chạy trên thị trường nhé!

Mục lục Ẩn
RaoXYZ Gợi Ý
Top 5 mẫu massage cầm tay tốt nhất 2021
Máy massage cầm tay Beurer MG40
Máy massage Beurer MG80 cầm tay
Máy massage cầm tay cao cấp đa năng Beurer MG100
Máy massage cầm tay mini Beurer MG16
Máy massage cầm tay Maxcare Max631H

RaoXYZ Gợi Ý

Top 5 mẫu massage cầm tay tốt nhất 2021

Trên trường hiện nay có rất nhiều loại máy massage cầm tay, tạo ra sự đa dạng trong các lựa chọn của khách hàng. Tuy nhiên, để bạn biết máy massage cầm tay loại nào tốt thì không dễ dàng, bởi vì không phải sản phẩm nào cũng được người tiêu dùng đánh giá tích cực. Dưới đây là top 5 sản phẩm máy massage cầm tay nhận được nhiều phản hồi tốt nhất từ khách hàng. Bạn tham khảo nhé!

Review máy massage cầm tay nào tốt trên thị trường hiện nay.
Review máy massage cầm tay nào tốt trên thị trường hiện nay. (Ảnh: ruby.vn)

  • Máy massage cầm tay Beurer MG40

Beurer MG40 là một trong những sản phẩm nổi trội của hãng Beurer thương hiệu đến từ Đức. Máy sở hữu kiểu dáng khá hiện đại và nhỏ gọn dễ sử dụng, Beurer MG40 có thiết kế xoay 180 độ thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh hướng massage theo ý thích trong quá trình sử dụng.

Máy massage cầm tay Beurer MG40 được trang bị đèn hồng ngoại. Với hiệu ứng nhiệt máy có tác dụng hỗ trợ quá trình trị liệu, giảm đau cơ, tăng cường tuần hoàn máu giúp tăng cường trí lực và thể lực. Đồng thời nâng cao sức đề kháng cho cơ thể cho người dùng.

Máy massage cầm tay Beurer MG40 sản phẩm nổi trội của hãng Beurer thương hiệu đến từ Đức.
Máy massage cầm tay Beurer MG40 sản phẩm nổi trội của hãng Beurer thương hiệu đến từ Đức. (Ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Đối với sản phẩm này, bạn có thể sử dụng để xoa bóp tới tất cả các vị trí khác nhau trên cơ thể. Từ đó, giúp xua tan đi sự mệt mỏi và stress trong một ngày làm việc.

  • Máy massage Beurer MG80 cầm tay

Beurer MG80 sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi “máy massage cầm tay loại nào tốt?” Máy massage cầm tay Beurer MG80 là phiên bản được nâng cấp từ Beurer MG40. Do đó máy được bán với giá cao hơn. Đặc biệt ở phiên bản mới này, một số nhược điểm về phần thiết kế ở sản phẩm trước đã được nhà sản xuất được khắc phục triệt để. Vì thế máy massage cầm tay Beurer MG80 luôn nằm trong top 10 dòng sản phẩm được người dùng đánh giá cao.

Máy massage cầm tay Beurer MG80 là phiên bản được nâng cấp từ Beurer MG40.
Máy massage cầm tay Beurer MG80 là phiên bản được nâng cấp từ Beurer MG40. (Ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Beurer MG80 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, kiểu dáng bắt mắt. Máy được thiết kế thông minh với 2 đầu rung song song. Đặc biệt khi kết hợp với đèn hồng ngoại sẽ giúp cho quá trình massage và xoa bóp được kiểm soát tốt hơn.

  • Máy massage cầm tay cao cấp đa năng Beurer MG100

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 loại máy massage cầm tay vừa có thiết kế cao cấp vừa đa chức năng thì chắc chắn không thể không nhắc tới Beurer MG100. Mẫu máy này được coi là sản phẩm cao cấp bậc nhất của hãng Beurer trong dòng sản phẩm máy massage cầm tay.

Máy có thiết kế thông minh với 5 chế độ massage cùng 2 đầu rung song song kết hợp với công nghệ nhiệt hồng ngoại giúp giảm đau hiệu quả, đồng thời máy còn giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn.

 Mẫu Beurer MG100 được coi là sản phẩm cao cấp bậc nhất của hãng Beurer
Mẫu Beurer MG100 được coi là sản phẩm cao cấp bậc nhất của hãng Beurer. (Ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Công suất hoạt động của Beurer MG100 khoảng 22W giúp cho người dùng có thể thể sử dụng để massage toàn thân. Máy massage cầm tay cao cấp đa năng Beurer MG100 được trang bị 5 tốc độ khác nhau và được cài đặt sẵn 3 chương trình massage: Relax, Vital, Active riêng biệt giúp cho người dùng dễ dàng tùy chỉnh theo các mức độ sử dụng khác nhau.

  • Máy massage cầm tay mini Beurer MG16

Với thiết kế nhỏ gọn, cách thức sử dụng đơn giản, đặc biệt hiệu quả massage cao với các vùng như: đầu, cổ, cánh tay, lưng, vai, đùi và chân nên Beurer MG16 được đánh giá khá cao trên thị trường. 

Review máy massage cầm tay Beurer MG16 với thiết kế nhỏ gọn, hiệu quả massage cao nên Beurer MG16 được đánh giá khá cao.
Review máy massage cầm tay Beurer MG16 với thiết kế nhỏ gọn, hiệu quả massage cao nên Beurer MG16 được đánh giá khá cao. (Ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Sản phẩm sử dụng ghim tiện lợi, giúp người dùng tháo lắp và vệ sinh máy dễ dàng. Beurer MG16 có thiết kế 3 đầu rung giúp bạn dễ dàng xoa bóp ở những vị trí khó và xa như: khủy tay, đầu gối, chân… Một điểm cộng lớn cho mẫu máy này đó chính là nút khởi động đơn giản nên bất kì ai cũng có thể dễ dàng sử dụng, nhất là với người lớn tuổi.

  • Máy massage cầm tay Maxcare Max631H

Mua máy massage cầm tay nào tốt? Thêm một gợi ý khác cho các bạn, đó chính là máy massage cầm tay trị liệu Maxcare Max631H. Điểm đặc biệt của mẫu máy này đó chính là các con lăn massage mô phỏng bàn tay với 28 đầu gai trị liệu, massage 84 điểm tiếp xúc, chuyển động đảo chiều 360 độ và có 4 chế độ quay, mang đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Chuyển động đảo chiều 360 độ và có 4 chế độ quay, mang đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.
Chuyển động đảo chiều 360 độ và có 4 chế độ quay, mang đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. (Ảnh: shopee.vn)

MUA NGAY

Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, đau đầu, cổ, vai gáy, lưng, bụng, chân, tay, … vì ngồi lâu để làm việc thì việc sử dụng máy massage Max631H là vô cùng cần thiết. Max631H có tác dụng làm giảm đau nhanh chóng, đánh bay mệt mỏi và căng thẳng. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị chống nước 7 cấp. Do đó bạn có thể sử dụng cả trong phòng tắm, đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo trong những chuyến du lịch hay công tác xa nhà nhé.

Bài viết trên RaoXYZ Vietnam đã giới thiệu đến bạn một vài mẫu máy massage cầm tay đang thịnh hành trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã có thể biết được những loại máy massage cầm tay nào tốt và có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy massage thì hãy ghé ngay RaoXYZ để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

>> Xem thêm: Cách sử dụng máy massage cầm tay xóa tan cơn đau nhức