Máy in laser màu đa chức năng Canon  MF633CDW

Máy in laser màu đa chức năng Canon MF633CDW

Máy in Màu đa chức năng Canon MF-633CDW
 
Canon MF-633CDW là một phiên bản máy in laser đa chức năng với nhiều tính năng tiêu biểu nhằm mang đến tiện dụng cho người dùng. Máy khá dễ sử dụng rất phù hợp với các văn phòng công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ.
 
Máy in laser màu đa chức năng Canon MF633CDW
 
 
 
Máy ngoài khả năng in ấn tốc độ cao thì còn mang đến cho người dùng những tính năng tiêu biểu khác như: Scan, fax và copy. Tất cả các tính năng trên đều hoạt động với tốc độ cao giúp người dùng đạt hiệu quả tốt trong công việc và tiết kiệm nhiều khoản chi phí.
 
1. Ngoại hình
 
Máy có thiết kế bên ngoài cứng cáp và năng động thu hút người dùng ngay cái nhìn đầu tiên với lớp vỏ nhựa tổng hợp tạo sự chắc chắn, màu trắng tinh tế và sang trọng. Kích thước 451 x 460 x 400 mm (DxRxC) khá gọn gàng để đặt trên bàn làm việc và khối lượng khoảng 20kg, chỉ cần đặt trên bàn, cắm điện là bạn đã sẵn sàng sử dụng.
 
2. Giao diện
 
Về giao diện, cũng tương tự như MF 631CN, Canon MF 633CDW sở hữu màn hình màu cảm ứng LCD 5 inch, dễ dàng tùy chỉnh các thao tác với những biểu tượng, mọi thông tin chi tiết về tác vụ in và các lệnh in chờ đều hiện đầy đủ trên màn hình, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được mọi việc đang diễn ra như thế nào. Nếu quá trình in có xảy ra lỗi, bạn có thể ngừng và huỷ lệnh in để mở đường cho các lệnh in đang chờ khác thực hiện. Đa số người dùng chỉ cần nhìn sơ qua một vài lần thao tác với máy là đã có thể tự mình sử dụng những tính năng của nó một cách trơn tru.
 
3. Bảo mật
 
Về tính bảo mật, người dùng có thể quản lý, phân chia cho phép dùng máy theo từng phòng ban bằng ID và Pass để theo dõi định mức sử dụng của từng phòng ban, cũng như bảo mật tài liệu hiệu quả. Có thể nói đây là sản phẩm phù hợp cho văn phòng, doanh nghiệp có nhiều phòng ban.
 
4. Khả năng in ấn
 
Độ phân giải lên đến 1200 x 1200 dpi giúp bản in trở nên sống động hơn bao giờ hết,máy in màu đa năng Canon MF633CDW sử dụng công nghệ V2 Colour Technology mà máy được tích hợp chính là công nghệ làm mịn ảnh tiên tiến cho Canon phát triển để nhắm tới mục đích tạo ra các bản in chất lượng và tuyệt vời.
 
Canon MF633Cdw sở hữu tốc độ in khoảng 18 trang/phút và chỉ mất 12s để in trang đầu tiên kể từ khi khởi động máy. In 2 mặt tự động là một trong những điểm nhấn của chiếc máy in văn phòng này. Ngoài ra, máy còn có thể scan, copy luôn 2 mặt cho bạn tốc độ scan lên đến 27 trang/phút và copy với tốc độ 18 trang/phút. Máy có tính năng in đảo tự động tích hợp giúp người dùng tiết kiệm được thời gian in ấn, tiết kiệm giấy và bảo vệ môi trường.
 
Ngoài ra, Canon MF 633CDW còn tích hợp thêm khay nạp giấy ADF tự động với sức chứa tối đa 150 tờ, giúp bạn có thể thực hiện công việc Copy/scan tự động liên tục lên đến 50 tờ, góp phần nâng cao hiệu quả xử lý công việc thay vì phải đặt từng tờ bản gốc trên mặt gương.
 
5. Giấy và hộp mực
 
Máy có thể xử lý được nhiều loại giấy khác nhau từ giấy mỏng, giấy trơn…cho tới giấy dày, giấy tái chế…; đồng thời nó cũng có thể in được nhiều khổ giấy khác nhau gồm A4, B5, B6, Letter, Legal, Executive… giúp đa dạng hoá công việc in hàng ngày của bạn.
 
Máy in MF633Cdw sử dụng hộp mực 045 đen và màu với công suất lần lượt là 1400 trang và 1300 trang. Còn với hộp mực 045H công suất cao thì số trang in có thể lên đến 2800 trang trắng
đen và 2200 trang màu.
 
6. Cổng kết nối
 
Khả năng kết nối đa dạng và linh hoạt, bạn có thể kết nối theo kiểu truyền thống là qua cổng USB 2.0 phía sau hoặc bằng cáp mạng nội bộ. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng in ấn, scan, copy ở một khoảng cách xa, cũng nhờ khả năng kết nối wifi, cả văn phòng có thể dùng chung thiết bị, người dùng có thể linh hoạt tuỳ chọn vị trí đặt máy mà không cần phụ thuộc khoản cách giữa máy in và máy tính, thuận tiện cho công việc và tiết kiệm không gian.
 
Đặc biệt, bạn còn có thể in ấn trực tiếp từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng nhờ vào các ứng dụng in di động như Canon PRINT Business, Apple AirPrint, Google Cloud Print, Canon
Print Service, Mopria, Windows 10 Print....hoặc kết nối điện thoại với máy in thông qua cổng USB ngay đằng trước và in trực tiếp.
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
– Tên model: Canon MF-633CDW
– Hãng sản xuất: Canon
– Máy laser màu đa chức năng: In, Copy, Scan màu khổ A4
– Tốc độ in, copy: 18 trang/phút (trắng đen – màu)
– Màn hình LCD 5 inch cảm ứng.
– Khay ADF : 50 tờ
– Bộ nhớ máy: 1GB.
– Khay giấy: 150 tờ. Khay tay: 01 tờ.
– Độ phân giải in, copy, scan: 600 x 600 dpi.
– Zoom: 25 – 400%
– Chức năng in 2 mặt tự động, in mạng nội bộ, mạng wifi
– Chức năng in/scan màu từ usb disk (jpeg, tiff, pdf)
– Chức năng scan màu, scan to folder, scan to email
– Tương thích Apple AirPrint, Google Cloud Print, Canon Print Service, Mopria
– Công suất khuyến nghị in/tháng: 250 - 2,500 trang
– Cổng giao tiếp: USB 2.0, RJ45, wifi b/g/n.
– Sử dụng mực: 045 Bk/C/M/Y
– Kích thước: 451 x 460 x 400 (mm).
– Trọng lượng: 22 kg.
 
Để tìm mua máy in laser mù đa năng Canon MF633Cdw, bạn có thể đến với Châu Á PC - một trong những địa điểm cung cấp thiết bị văn phòng uy tín nhất hiện nay. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ nhận được tất cả những thông tin liên quan đến sản phẩm mà mình cần. Đồng thời, chính sách bảo hành, hậu mãi và giao hàng cũng luôn được dịch vụ đưa ra một cách tỉ mỉ.
 
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
 
Công ty Cổ phần Công nghệ Kỹ thuật số Châu Á - Máy tính, máy in, camera, thiết bị văn phòng
Trụ sở chính: Nhà số 9 ngách 78 ngõ 183A Lĩnh Nam, tổ 21, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội.
Văn phòng giao dịch: 84 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3 2222 067 - 0981628204 - Nguyễn Văn Thế Anh