Máy hút mùi Rinnai có tốt không? Có nên mua để sử dụng hay không?

Máy hút mùi Rinnai có tốt không? Có nên mua để sử dụng hay không?

Trong thời gian gần đây chúng tôi nhiều thắc mắc của khách về vấn đề máy hút mùi Rinnai có tốt không? Hay có nên chọn mua máy hút mùi Rinnai để cho gia đình sử dụng hay không? Nên để giải đáp thắc mắc này cho khách hàng khi lựa chọn chúng tôi xin chia sẻ đến bài viết “Máy hút mùi Rinnai có tốt không? Có nên mua để sử dụng hay không?” nhằm giúp khách hàng có được những cái nhìn chân thực hơn về dòng sản phẩm này và lựa chọn được gia đình mình máy hút mùi tốt nhất.

Giới thiệu về thương hiệu Rinnai

Rinnai là thương hiệu bếp ga hàng đầu của Nhật Bản. Vào những 90 thì Rinnai đã có mặt và thổi một làn gió mới vào thị trường Việt Nam giúp chuyển đổi từ nấu củi sáng nấu bằng những loại bếp nấu hiện đại như bếp gas, bếp điện từ, bếp hồng ngoại. Tất cả các sản phẩm máy hút mùi Rinnai hiện nay rất phong phú và đa dạng về kiểu dáng từ máy hút mùi ống khói, cổ điển cho đến dạng kính cong đều an toàn và có độ bền khá cao.

Máy hút mùi Rinnai RVH-7Slim
Máy hút mùi Rinnai RVH-7Slim

Đánh giá máy hút mùi Rinnai có tốt hay không?

Để trả lời cho câu hỏi máy hút mùi Rinnai có tốt hay không thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong phần này nhé.

1. Lý do nên lựa chọn máy hút mùi Rinnai

Máy hút mùi Rinnai RH-S207GC
Máy hút mùi Rinnai RH-S207GC

2. Ưu nhược điểm của máy hút mùi Rinnai

Máy hút mùi Rinnai thường được thiết kế bằng chất liệu inox hay thép phủ men, chức năng lọc mỡ bằng chất Aluminium với công suất hút đạt từ 650 – 1000 m/h cùng với độ ồn khoảng 50 – 60dB để máy vận hành trơn tru mà không gây ra bất kỳ âm thanh nào.

Ngoài ra, máy hút mùi Rinnai còn được hỗ trợ tính năng sử dụng than hoạt tính cho những không gian bếp không thể đặt ống, giúp khử mùi tại chỗ hiệu quả và an toàn. 

Bên cạnh đó, so với những thương hiệu máy hút mùi khác trên thị trường thì máy hút mùi Rinnai có mẫu mã không được đa dạng, việc vệ sinh máy hút cũng khó khăn. 

Với những phân tích ở trên thì có thể thấy rằng máy hút mùi Rinnai sẽ là sự lựa chọn tương đối phù hợp với nhiều gia đình.

Top 3 máy hút mùi Rinnai tốt nhất hiện nay

Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 máy hút mùi Rinnai tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo nhé.

1. Máy hút mùi Rinnai RVH-7Slim

Rinnai RVH-7Slim với hai động cơ có tổng công suất 300W và công suất hút 550m3/h được chia làm thành 3 tốc độ giúp người dùng có thể lựa chọn tốc độ phù hợp để loại bỏ hoàn toàn mùi dầu mỡ. Khung sườn của máy được làm bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện có màu đen sang trọng, cùng với lưới lọc mỡ bằng hợp kim nhôm giúp ngăn chặn được dầu mỡ đi vào. 

2. Máy hút mùi Rinnai RH-90CD

Máy hút mùi Rinnai RH-90CD
Máy hút mùi Rinnai RH-90CD

Rinnai RH-90CD với chất liệu inox trắng được gắn tường nên không chỉ hút mùi mà máy còn được xem là vật trang trí cho không gian phòng bếp với kích thước 90cm thích hợp với những căn bếp rộng. Máy hút mùi Rinnai RH-90CD hoạt động với công suất lên đến 1000 m3/h bằng 2 tua bin. Ngoài ra, Rinnai RH-90CD còn được thiết kế tấm hợp kim 1 lớp hỗ trợ việc vệ sinh máy được dễ dàng.

3. Máy hút mùi Rinnai RH-S207GC

Rinnai RH-S207GC là dòng máy hút mùi cổ điển dạng gắn tường. Máy sử dụng động cơ với công suất hút 550W chia làm 3 tốc độ hút được điều khiển bằng bảng cơ nút nhấn. Ngoài ra, máy hút mùi Rinnai RH-S207GC còn có khả năng hoạt động kép vừa hút khử mùi bằng than hoạt tính lại vừa hút khói và mùi hôi ra môi trường bên ngoài qua đường ống thoát.

Sau khi đọc bài viết này, chắc chắn các bạn đã có được cho mình câu trả lời “máy hút mùi Rinnai có tốt không”. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian bếp và nhu cầu hút mùi ở căn bếp của mình nhé.