Máy hút mùi Faster có tốt không? Có nên mua để sử dụng hay không?

Máy hút mùi Faster có tốt không? Có nên mua để sử dụng hay không?

Máy hút mùi là một thiết bị không thể thiếu được trong mỗi căn bếp hiện nay. Máy có tác dụng hút khói, khử mùi để không gian bếp không bị ám mùi, không gian luôn sạch sẽ và thông thoáng. Vậy máy hút mùi Faster có tốt không? Có nên mua máy hút mùi Faster để sử dụng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Thông tin về thương hiệu máy hút mùi Faster

Faster là một thương hiệu nhà bếp đồng bộ số một tại Việt Nam, thương hiệu này cung cấp những thiết bị bếp cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Các sản phẩm của Faster được sản xuất và gia công hoàn toàn tại Đức, Ý, Tây Ban Nha với dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến. Faster chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp chính hãng giá tốt đó là các loại bếp đa năng, máy hút mùi, máy rửa chén, đồ gia dụng, lò nướng, vòi – chậu rửa và các phụ kiện tủ bếp.

Máy hút mùi Faster FS-3388C2 70
Máy hút mùi Faster FS-3388C2 70

Đánh giá chất lượng của máy hút mùi Faster

Để đánh giá chất lượng máy hút mùi Faster có tốt hay không thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu nhược điểm dưới đây nhé.

1. Ưu điểm của máy hút mùi Faster

Máy hút mùi Faster với những ưu điểm nổi bật sau đây:

Điều khiến nhiều gia đình phải đau đầu khi lựa chọn máy hút mùi đó là khả năng lọc mùi và tiếng ồn mà máy phát ra. Khi sử dụng máy hút mùi Faster thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu nên hiệu quả khử mùi cũng như mức độ tiếng ồn phát ra vô cùng nhỏ chỉ từ 45 – 60dB. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Faster mà chúng ta không thể bỏ quả.

Máy hút mùi Faster sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế và sang trọng. Kiểu dáng của máy trang nhã nên phù hợp với mọi không gian bếp vừa có khả năng tiết kiệm được điện năng một cách tối ưu. Đặc biệt, máy còn được trang bị nhiều các chức năng tiện ích đi kèm mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Máy hút mùi Faster được cấu tạo bao gồm 1 động cơ để hút mùi, 1 lưới lọc mùi, 1 phễu hút và 1 bộ điều chỉnh tất cả hoạt động của máy. Máy hút mùi Faster có thể lắp đặt ở mọi không gian bếp khác nhau mà không phải gặp bất kỳ một vấn đề gì.

Máy hút mùi Faster FS-70BL
Máy hút mùi Faster FS-70BL

2. Nhược điểm của máy hút mùi Faster

Bên cạnh những ưu điểm ở trên thì máy hút mùi Faster vẫn còn một số hạn chế như:

Với những phân tích về ưu nhược điểm ở trên, thì các bạn đã có thể trả lời được cho câu hỏi máy hút mùi Faster có tốt không? 

Máy hút mùi Faster loại nào tốt nhất?

Tiếp đến, ở phần này các bạn có thể tham khảo một số model tốt nhất hiện nay trên thị trường nhé.

1. Máy hút mùi Faster FS-3388C2 70

Faster FS-3388C2 70 với toàn bộ máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp sáng bóng, phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại. Máy là một trong những dòng máy hút mùi dạng tường kính cong tiêu biểu của Faster. Máy sử dụng động cơ tua-bin có thể đạt công suất cực đại lên đến 1000m3/h vô cùng mạnh mẽ cùng độ ồn chỉ dưới 55dB nên không gây khó chịu khi máy hoạt động. 

2. Máy hút mùi Faster SYP-7003

Máy hút mùi Faster SYP-7003
Máy hút mùi Faster SYP-7003

Faster SYP-7003 là dòng máy hút mùi gắn tường, có kiểu dáng Slim. Máy có những đặc điểm nổi bật đó là bộ điều khiển hoàn toàn bằng cảm ứng, cơ chế hút mùi thoát trực tiếp, sử dụng lưới lọc nhôm 3 lớp cho hiệu quả hút và lọc mùi tối ưu và chất liệu sơn tĩnh điện.

3. Máy hút mùi Faster FS-70BL

Máy hút mùi Faster FS-70BL là kiểu máy hút mùi toa kính gắn tường, sử dụng động cơ tuabin đôi và lưới lọc nhôm Aluminum 3 lớp với cơ chế khử mùi bằng than hoạt tính cho khả năng hút sạch mùi thức ăn một cách nhanh chóng, giữ cho không khí ở trong khu vực bếp luôn trong lành. Với điều khiển phím nhấn giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Trên đây chúng tôi đã vừa giải đáp thắc mắc cho các bạn về máy hút mùi Faster có tốt không? Hy vọng qua đây các bạn sẽ lựa chọn được một sản ưng ý và phù hợp nhất với không gian bếp của gia đình mình.