Máy hút mùi Bosch có tốt không? Top 3 sản phẩm tốt nhất hiện nay

Máy hút mùi Bosch có tốt không? Top 3 sản phẩm tốt nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy hút mùi Bosch ngày càng tăng cao trong thời gian gần đây. Do đó, hãng không ngừng cho ra mắt thị trường những dòng sản phẩm phong phú cả về tính năng cũng như thiết kế. Tuy nhiên vẫn nhiều người khá đắn đo máy hút mùi Bosch có tốt không, nên mua model nào thì tốt. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Các tính năng nổi bật của máy hút mùi Bosch

Để biết được sản phẩm này có tốt không và có đáng mua hay không, hãy cùng chúng tôi đánh giá sản phẩm dựa trên một số tính năng sau nhé!

1. Thiết kế

Hầu hết các model máy hút mùi Bosch đều sở hữu thiết kế tinh tế, làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và còn không hề bị bám dấu vân tay. Do đó, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề vệ sinh máy hút mùi. Chỉ cần một chiếc khăn mềm ướt là bạn đã có thể đánh bay vết bẩn chỉ trong một nốt nhạc.

2. Công suất hút mùi

Công suất hút mùi của Bosch sẽ dao động từ 650m3/h. Mức hoạt động công suất tối đa của máy sẽ lên đến 1000m3/h. Đây là mức công suất cho phép thiết bị khử mùi hiệu quả, dù là mùi hôi cứng đầu đến đâu cũng sẽ máy hút mùi đánh bay.

Máy hút mùi Bosch có công suất hoạt động mạnh mẽ
Máy hút mùi Bosch có công suất hoạt động mạnh mẽ

3. Độ ồn 

Để biết được máy hút mùi Bosch có tốt không, cần đánh giá sản phẩm dựa trên tiêu chí độ ồn của máy trong khi vận hành. Khi hoạt động, máy sẽ phát ra tiếng ồn trong khoảng 55-60db tùy vào từng model máy hút mùi. Mức ồn này nằm ở tiêu chuẩn tiếng ồn cho phép nên sẽ không tạo sự khó chịu cho các thành viên trong gia đình.

4. Tính năng sử dụng

Các chức năng máy hút mùi rất đa dạng. Ngoài chức năng chính là hút mùi, thiết bị còn được hãng trang bị thêm đèn báo sáng, hệ thống cảnh báo vệ sinh lưới khi phát hiện độ bẩn cao, tính năng hẹn giờ thông minh. Với tính năng hẹn giờ hữu ích này, bạn sẽ không cần phải tắt bằng tay trong khi đang bận nấu nướng.

Top 3 máy hút mùi Bosch chất lượng tốt nhất hiện nay

Máy hút mùi Bosch được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng tốt, thiết kế đẹp và giá cả lại phải chăng. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy hút mùi tốt thì hãy tham khảo ngay 3 model dưới đây:

1. Máy hút mùi Bosch DWB77CM50

Máy hút mùi Bosch DWB77CM50
Máy hút mùi Bosch DWB77CM50

Bosch DWB77CM50 là model máy hút mùi mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Đây là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Với thiết kế nhỏ gọn chỉ 70cm, Bosch DWB77CM50 đem đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng, tinh tế.

Máy được hãng trang bị bảng điều khiển bấm điện tử và 3 tốc độ khác nhau, cùng với đó là chế độ hút chuyên sâu hiệu quả. Bạn có thể thiết lập mức độ hút tùy thuộc vào lượng khí thải, mùi hôi trong bếp để đảm bảo khả năng khử mùi của thiết bị đạt tối đa.

Giá tham khảo: 12 triệu đồng

2. Máy hút mùi Bosch DHL755BL

Sản phẩm tiếp theo không thể không nhắc đến chính là Bosch DHL755BL. Đây là model được sản xuất tại Ý, theo chuẩn công nghệ hiện đại của Đức. Sở hữu máy hút mùi này sẽ giúp bạn khẳng định sự đẳng cấp và hiện đại cho căn bếp của mình.

Bosch DHL755BL có công suất hút mùi tối đa 650m3/h với khả năng hút mùi siêu mạnh mẽ. Bên cạnh đó, bộ lọc được làm từ chất liệu nhôm nhiều lớp ngăn không cho dầu mỡ thâm nhập vào sâu bên trong máy. Nhờ đó mà thiết bị hoạt động bền bỉ với thời gian. Các chức năng đều được thiết lập khóa trẻ em nên sẽ rất an toàn, đặc biệt là với những gia đình có con nhỏ.

Giá tham khảo: 10 triệu đồng.

3. Máy hút mùi Bosch DFT63AC50

Máy hút mùi Bosch DFT63AC50
Máy hút mùi Bosch DFT63AC50

Máy hút mùi Bosch DFT63AC50 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch với chiều dài 60cm. Kích thước này khá lý tưởng, phù hợp với căn bếp có diện tích nhỏ hẹp dưới 15m2. So với Bosch DHL755BL, model này có công suất khá là khiêm tốn chỉ 360m3/h. Tuy nhiên, với mức công suất này cũng đủ để máy hút mọi mùi hôi khó chịu trong gian bếp nhà bạn. 

Sản phẩm có 2 chế độ hút mùi khác nhau. Một chế độ hút bằng than hoạt tính và chế độ còn lại là hút mùi bằng đường ống thoát nên cực kỳ tiện lợi. Nói tóm lại, máy hút mùi Bosch DFT63AC50 là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Giá tham khảo: 8,5 triệu đồng.

Trên đây là thông tin về sản phẩm về máy hút mùi Bosch cho bạn tham khảo. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm ra một sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với gian bếp nhà mình nhé!