Máy giặt Aqua có gì nổi bật?

Máy giặt Aqua có gì nổi bật?

Các thiết bị giặt giũ của Aqua có công nghệ giặt tiên tiến, chăm sóc quần áo theo từng chất liệu, thiết kế hiện đại hướng đến tiện nghi cho người dùng.

Body Aqua hiện có gần 50 mẫu máy giặt phân phối trên thị trường với phân khúc trải rộng từ bình dân đến cao cấp. Các sản phẩm của hãng cũng đa dạng công năng, thiết kế từ lồng ngang, lồng đứng, giặt tích hợp sấy với nhiều kích thước khác nhau mang đến sự thoải mái cho người dùng khi lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Dù ở phân khúc nào, các mẫu máy giặt của Aqua cũng được hãng chăm chút nhiều công nghệ hiện đại nhằm tạo ra trải nghiệm đơn giản và tiện nghi. Với máy giặt lồng ngang, Aqua định vị đây là dòng sản phẩm chiến lược, được người dùng ưa chuộng nên ra mắt nhiều mẫu sản phẩm cao cấp. Tiêu biểu là dòng Lavish AI 601. Sản phẩm này được đánh giá cao khi tích hợp gần như trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích, công nghệ và có thể xem là "tinh hoa" máy giặt lồng ngang của thương hiệu từ Nhật Bản.

Máy giặt lồng ngang Aqua Lavish AI 601. Ảnh: Aqua

Máy giặt lồng ngang Aqua Lavish AI 601. Ảnh: Aqua

Aqua Lavish AI 601 cùng nhiều sản phẩm lồng ngang khác của Aqua sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại là I-Refresh, chăm sóc quần áo bằng hơi nước. Đây là một trong những công nghệ nổi trội nhất hiện nay. Công nghệ này sử dụng hơi nước thay cho chất giặt tẩy. Dưới tác động của hơi nước, chất bẩn, mùi hôi, tác nhân gây dị ứng sẽ được loại bỏ, ít tác động đến chất vải, giữ cho quần áo được như mới.

Dòng máy giặt cao cấp của Aqua còn có AI giúp nhận biết đặc tính hấp thụ nước của vải, xác định khối lượng quần áo. Tính năng AI Smart Wash sẽ tự động phân bổ nước giặt, nước xả để phù hợp, chính xác và tối ưu nhất cho mỗi lần giặt. Chiếc máy này cũng có loạt tính năng như khử khuẩn bằng tia UV, vòng đệm kháng khuẩn, khóa trẻ em, hẹn giờ, giặt nhanh 15 phút, ghi nhớ chương trình giặt.

Các dòng máy giặt lồng ngang của Aqua cũng được ưu tiên kích thước lồng giặt lớn, nhiều sản phẩm lên đến 601 mm mang lại nhiều lợi ích cho việc giặt giũ và tiết kiệm không gian. Một số sản phẩm có thiết kế Ultra Slim - chiều sâu thân máy tối giản, giúp tiết kiệm diện tích 22%, thêm không gian sống cho gia đình.

Dòng máy giặt lồng đứng dành cho khách hàng phổ thông, tầm trung với giá từ 5 đến nhỉnh hơn 15 triệu. Nhãn hàng vẫn mang lên các thiết bị này nhiều công nghệ để đảm bảo việc giặt giũ được tối ưu. Tiêu biểu nhất có thể kể đến như Self Cleaning - trang bị 20 quả bóng nhỏ thông minh tự động làm sạch mặt ngoài lồng giặt; động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter; hộp đánh tan bột giặt dạng lỏng, dạng bột giúp chất giặt được phân tán đều trước khi bắt đầu chu trình. Ngoài ra, các sản phẩm này còn có mâm giặt kháng khuẩn, nắp kính cường lực, cùng nhiều chương trình giặt như giặt thơm, sấy thùng, vắt cực khô cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Nhờ sự chăm chút trong phát triển dải sản phẩm hướng đến người dùng, Aqua được đề cử trong top 5 "thương hiệu máy giặt xuất sắc" tại Tech Awards 2022 - Chương trình bình chọn sản phẩm công nghệ do VnExpress tổ chức thường niên. Trước đó, thương hiệu của Nhật Bản thắng giải "Máy giặt phổ thông được yêu thích" tại Tech Awards 2020.

Tech Awards - chương trình Bình chọn Sản phẩm công nghệ xuất sắc - được VnExpress Số Hóa tổ chức thường niên từ 2012. Lễ trao giải Tech Awards 2022 dự kiến diễn ra ngày 6/1/2023 tại TP HCM. Năm nay, giải thưởng là cuộc đua của loạt sản phẩm và thương hiệu thuộc 17 hạng mục và chia thành ba nội dung gồm: Sản phẩm số, Thương hiệu gia dụng, Nền tảng - Ứng dụng.

Hoài Phương