Máy chiếu mini Tyco T1800 có những tính năng và ưu điểm gì?

Máy chiếu mini Tyco T1800 có những tính năng và ưu điểm gì?

Máy chiếu mini Tyco T1800 là dòng máy chiếu có thiết kế nhỏ gọn, độ bền lớn, giá rẻ. Để dễ dàng đưa ra lựa chọn có nên mua dòng máy này hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem máy chiếu mini Tyco T1800 có những tính năng và ưu điểm gì qua bài đánh giá dưới đây.

Máy chiếu mini Tyco T1800 có những tính năng và ưu điểm gì?

Thông số kỹ thuật sản phẩm

 

 

máy chiếu mini

Tính năng chính của TYCO T1800

máy chiếu mini TYCO T1800

Ưu điểm

Máy chiếu mini TYCO T1800 còn hỗ trợ hầu hết các định dạng video và hình ảnh như avi, mp4, 3gp, mp3, jpg… Tính năng đọc file trực tiếp qua cổng USB và hỗ trợ độ phân giải full HD 1080p giúp bạn có thể thưởng thức nhiều phim và hình ảnh chất lượng cao chỉ bằng cách kết nối USB hoặc ổ cứng ngoài. Ngoài ra, bạn còn có thể kết nối với các thiết bị phát ngoại vi khác như Laptop, PC, Android box, PS4, DVD,… giúp bạn có những phút giây thư giãn, giải trí tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Tyco T1800 có độ phân giải thực 800 x 480 hỗ trợ độ phân giải lên đến full HD 1920 x 1080p, tỷ lệ tương phản là 1500: 1. Sử dụng các lợi ích của công nghệ LED giúp tăng hiệu quả chất lượng hình ảnh và tuổi thọ bóng đèn tăng lên 20.000 giờ, tuổi thọ cao hơn hơn 8-10 năm hoạt động. Tiết kiệm cho bạn cả thời gian và tiền bạc, đồng thời giúp bạn chắc chắn rằng máy chiếu của bạn sẽ hoạt động hoàn toàn tốt trong nhiều năm tới.

Máy chiếu mini Tyco T1800 phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như giải trí gia đình,xem phim, mang theo khi du lịch, chơi game, karaoke… Trong không gian nhỏ và hạn chế ánh sáng, bạn có thể trình chiếu lên tới 80-100 inch.

Thiết kế máy nhỏ gọn, nhẹ chỉ khoảng 1kg giúp bạn dễ dàng lắp đạt di chuyển tới nhiều nơi phù hợp với từng nhu cầu khác nhau.

máy chiếu mini

Đánh giá sản phẩm

Hiện tại máy chiếu mini Tyco T1800 là một trong những dòng máy chiếu giá rẻ được rất nhiều người dùng sử dụng và đưa ra những đánh giá rất tích cực. Do máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng kết nối với nhiều cổng thông tin đồng thời giá cả rất phải chăng nên đây có thể xem là một lựa chọn không tồi cho những ai đang muốn tìm kiếm một dòng máy nhỏ gọn dễ sử dụng trong gia đình. Máy hiện tại được bán trên thị trường chỉ với giá khoảng 1.990.000đ trên các trang thương mại điện tử, được bảo hành và hậu mãi rất tốt.

Tóm lại, đối với dòng máy chiếu này giá cả phải chăng cùng tính năng hiện đại thì đây là một lựa chọn rất tuyệt vời cho bạn.