Mẫu máy hút bụi điều chỉnh chiều cao linh hoạt, đa dạng đầu hút

Mẫu máy hút bụi điều chỉnh chiều cao linh hoạt, đa dạng đầu hút

Tiện dụng và đa năng là những yếu tố được người dùng đặc biệt quan tâm khi lựa chọn máy hút bụi, đặc biệt với loại cầm tay.

Với khả năng điều chỉnh chiều dài linh hoạt và được trang bị đa dạng đầu hút để “cân” mọi không gian, máy hút bụi cầm tay LG A9N hứa hẹn là lựa chọn đáng cân nhắc của các gia chủ.

Chiều dài vừa tầm

Máy hút bụi đôi khi quá dài hoặc quá ngắn với các thành viên trong gia đình, khiến việc cầm, giữ máy liên tục để lau dọn nhà, di chuyển qua nhiều phòng dễ gây cảm giác đau lưng, nặng tay, e ngại mỗi lần dọn dẹp.

Máy hút bụi cầm tay LG A9N với thiết kế tay cầm dạng ống lồng dễ dàng thay đổi chiều dài từ 880 mm đến 1.120 mm. Nhờ đó, từng thành viên có thể điều chỉnh độ dài để sử dụng với tư thế thoải mái nhất. Thân máy dễ thu gọn cũng giúp việc bảo quản trở nên dễ dàng hơn.

May hut bui cam tay anh 1

Một chiếc máy hút bụi vừa tầm giúp người dùng vệ sinh nhà cửa thoải mái mà không phải khom lưng.

Nhờ tính năng linh hoạt này, LG A9N dễ dàng chạm đến các vị trí cao như rèm cửa, cửa kính, tủ,… mà không cần người dùng phải sử dụng thang hay ghế hỗ trợ. Cũng từ đây, việc vệ sinh các góc xa như gầm giường, gầm tủ hay bậc cầu thang trở nên nhẹ nhàng và vừa tầm với hơn.

Đa dạng đầu hút

Máy hút bụi cầm tay LG A9N được trang bị nhiều loại đầu lau hút, giúp người dùng không còn bất tiện hay khó khăn với những bề mặt vướng víu hay vị trí khó vệ sinh. Từ vụn thực phẩm, lông thú cưng, tóc,… đến bụi mịn 0.5 micro, máy đều có những đầu hút chuyên dụng để người dùng linh hoạt lựa chọn tùy kiểu không gian và bề mặt cần làm sạch.

May hut bui cam tay anh 2

Mỗi kiểu bề mặt đều có một lựa chọn đầu lau hút phù hợp để làm sạch tối ưu.

Trong “vũ trụ đầu hút” đi kèm LG A9N, đầu tiên phải kể đến Power Drive Mop - sự kết hợp giúp người dùng vừa hút bụi, vừa lau sàn cùng lúc. Viễn cảnh hút qua một lần rồi vất vả lau lại với nước giờ không còn. Nhờ đó, người dùng có thể rút ngắn nửa thời gian dọn dẹp.

May hut bui cam tay anh 3

Đầu hút mạnh mẽ, đầu lau được cấp nước liên tục giúp làm sạch “2 trong 1”.

Trong khi đó, đầu hút đa năng Power Drive Multi Surface giúp làm sạch linh hoạt các vị trí như tủ sách, thảm lông, thảm nỉ, sàn đá, sàn gỗ, nền xi măng…

Với các gia đình nuôi thú cưng, nỗi ám ảnh những sợi lông vương trên bề mặt hay lơ lửng trong không khí được giải quyết với Slim Power Drive - đầu hút chuyên trị bụi bẩn và lông thú trên bề mặt sàn cứng như gạch men, nền lát gỗ,… hay đầu hút Power Drive Mini cho bụi bẩn bám cứng đầu trên các bề mặt vải như giường, đệm, đồ nội thất,…

Ngoài ra, máy hút bụi cầm tay LG A9N còn có các đầu hút góc nhỏ dành cho những vị trí hẹp và khó tiếp cận như khe bàn phím, khe cửa,... Thậm chí, người dùng có thể sử dụng máy vượt ngoài không gian nhà để làm sạch cho ghế ôtô, sàn xe, đệm ngồi…

Đặc biệt, sự kết hợp giữa động cơ Smart Inverter Motor và Axial Turbo Cyclone giúp máy ngăn cách bụi và tóc, chấm dứt tình trạng tắc nghẽn, đồng thời đảm bảo duy trì lực hút mạnh mẽ theo thời gian.

Thao tác thông minh

Với thiết kế tối giản mà thông minh, LG A9N hứa hẹn thổi bay nỗi lo hết pin thường trực khi sử dụng máy hút bụi cầm tay. Được trang bị 2 tấm pin kép Dual Battery có thể thay đổi và sạc lại nhiều lần, LG A9N giúp người dùng thoải mái sử dụng liên tục với thời lượng đến 120 phút, dễ dàng làm sạch căn hộ nhiều phòng và ngóc ngách.

May hut bui cam tay anh 4

Tấm pin của LG A9N dễ dàng thay thế, luân phiên sử dụng đến 2 tiếng đồng hồ.

Mọi tính năng của LG A9N hội tụ trong một thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 2,7 kg. Đây xứng đáng là một chiếc máy cho gia đình hiện đại, phù hợp lối sống tối giản, đề cao tính hiệu quả và thực tế.

May hut bui cam tay anh 5

LG A9N có thiết kế tinh gọn, hài hòa với căn nhà hiện đại.

Máy hút bụi cầm tay LG - Giải pháp toàn diện, hút mọi lo toan. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết về máy hút bụi cầm tay thông minh LG A9N thế hệ mới với thiết kế tối giản bên ngoài, mạnh mẽ bên trong, “hút sạch” mọi lo toan để nhà sạch gọn gàng, chu toàn.

Trà An