Mẫu đồng hồ nam thể thao tốt nhất dành cho leo núi | Thiết bị cho các môn thể thao trên núi

Mẫu đồng hồ nam thể thao tốt nhất dành cho leo núi | Thiết bị cho các môn thể thao trên núi

Một trong những khoản đầu tư tốt nhất mà bạn có thể thực hiện cho một chuyến leo núi là vào một chiếc đồng hồ nam thể thao tốt. Một số mô hình mới hơn có thể cung cấp vị trí và độ cao chính xác của bạn trên núi. Một số, như Timex Expedition WS4, cũng có nhiệt độ và khí áp kế để cảnh báo bạn về điều kiện thời tiết thay đổi, đây là một tính năng an toàn tuyệt vời cần có ngay trên cổ tay của bạn.

đồng hồ nam thể thao

Có rất nhiều thương hiệu tuyệt vời để lựa chọn và ngày nay, ngày càng có nhiều đồng hồ thông minh đáp ứng nhu cầu của người leo núi.

Dưới đây là một số đồng hồ tốt nhất hiện nay dành cho leo núi – từ các mẫu bình dân đến các thương hiệu cao cấp mà bạn có thể sử dụng.

Timex Expedition WS4

Timex Expedition WS4 Watch, White Strap

Nếu đây là lần đầu tiên bạn mua một chiếc đồng hồ nam thể thao để leo núi thì đây là mẫu đồng hồ để xem của Timex, Expedition WS4.

Đây là chiếc đồng hồ ABC đầu tiên của Timex và có định dạng màn hình rộng với màn hình kim giúp dễ đọc.

Một số tính năng cơ bản nhất, ngoài ABC, bao gồm nhiệt kế, chế độ xem lại hoạt động, hẹn giờ, tùy chọn để có hai múi giờ cùng một lúc và đèn ngủ INDIGLO.

Bạn cũng có thể xem giờ ở hai chế độ – kỹ thuật số và kim.

Xin lưu ý, tránh nhầm lẫn điều này với phiên bản cơ bản hơn của Timex Expedition được bán với giá chỉ bằng một phần nhỏ nhưng KHÔNG bao gồm Máy đo độ cao hoặc Nhiệt độ, đó là lý do tại sao nó lại rẻ như vậy. Đó không phải là một lựa chọn tồi cho một chiếc đồng hồ nam thể thao ngoài trời, nhưng chúng tôi không khuyên bạn nên dùng mẫu rẻ hơn này như một chiếc đồng hồ leo núi vì thiếu các tính năng.

Nó không có tích hợp điện thoại thông minh, nhưng Timex thực sự đặt rất nhiều công việc vào các chức năng và giao diện người dùng.

Về kích thước, chiếc đồng hồ này rõ ràng có màn hình lớn và dây đeo, nhưng bản thân chiếc đồng hồ này lại mỏng và nhẹ một cách đáng ngạc nhiên.

SUUNTO Spartan Sport HR

Suunto Unisex Spartan Sport Black (HR) Digital Display Outdoor Watch, Black Silicone Band, Round 50mm Case

Suunto là một công ty nổi tiếng của Phần Lan tiếp tục đổi mới các sản phẩm của mình cho tất cả các loại mạo hiểm giả. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đa thể thao trong mức giá tầm trung, đây là điều mà bạn chắc chắn nên cân nhắc.

Đồng hồ Suunto Spartan Sport HR, (liên kết với cả hai mẫu trên Amazon – có và không có tính năng theo dõi nhịp tim).

đồng hồ nam thể thao này tự hào có màn hình cảm ứng màu, có tất cả các yếu tố cần thiết khi leo núi được đề cập ở trên: hệ thống GPS tốt, màn hình sáng có nghĩa là có khả năng hiển thị tuyệt vời ở ngoài trời (đặc biệt là dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp) và đồng hồ đo độ cao, khí áp kế và la bàn tích hợp.

Đồng hồ này là một khoản đầu tư tuyệt vời cho những người không chỉ leo núi mà còn thực hiện các hoạt động ngoài trời thường xuyên, vì nó cho phép người dùng ghi lại tiến trình của họ trong một loạt các hoạt động như chạy, đi xe đạp, đi bộ đường dài, bơi lội và thậm chí cả ba môn phối hợp và đua xe vượt chướng ngại vật.

Spartan HR tương thích với ứng dụng Suunto Movescount cho phép bạn theo dõi tiến trình của mình, lập kế hoạch lộ trình và thỏa sức sáng tạo với các đoạn phim và ảnh.

Một tính năng độc đáo của chiếc đồng hồ nam thể thao này là cảm biến nhịp tim, sử dụng công nghệ sinh trắc học PerformTek nổi tiếng.

Một thứ khác là màn hình phục hồi, đưa ra gợi ý về thời gian phục hồi dựa trên quá trình tập luyện của bạn – về cơ bản, một thứ sẽ cho bạn biết bạn cần nghỉ bao nhiêu ngày trước khi bắt đầu làm việc trở lại.