Mandarin Garden 2 – cơ hội đầu tư trong mùa dịch “Cô Vy”

Mandarin Garden 2 – cơ hội đầu tư trong mùa dịch “Cô Vy”

Mandarin Garden 2 là một trong những dự án tiêu biểu tới từ Tập Đoàn Hòa Phát. Mang phong cách Singapore đến giữa lòng thủ đô, Mandarin Garden 2 đã đem tới một không gian sống hoàn toàn khác biệt cho người Việt. Chính vì vậy mà dù ở giữa mùa dịch “Cô Vy”, dự án vẫn được đánh giá cao về cơ hội đầu tư. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về căn hộ này qua bài viết dưới đây!

Nội dung bài viết

Tổng quan dự án Mandarin Garden 2

Không phải ngẫu nhiên mà dự án Mandarin Garden 2 của Tập đoàn Hòa Phát lại nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Vị trí đắc địa căn hộ Mandarin Garden 2

Giữa thành phố thủ đô đất chật người đông, “tấc đất tấc vàng”, sở hữu một vị trí đắc địa là không hề dễ dàng. Thế nhưng, Mandarin Garden 2 lại tọa lạc tại một địa chỉ đắc địa. Đó là tại đường Tân Mai, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Vị trí đắc địa căn hộ Mandarin Garden 2
Vị trí đắc địa căn hộ Mandarin Garden 2

Đây là vị trí vàng tại phía Nam của thành phố. Nó nằm liền kề với đường vành đai 2,5. Đồng thời tiếp giáp với nhiều trục đường giao thông quan trọng của Hà Thành như Giải Phóng, Kim Đồng. Do đó, cư dân tại đây sẽ vô cùng thuận lợi trong việc đi lại.

  • 7 phút tới trường đại học Kinh tế Quốc dân, đại học Bách Khoa Hà Nội, đại học Xây Dựng.
  • 14 phút tới Học viện Ngân Hàng, đại học Thủy Lợi, đại học Y Hà Nội.
  • 8 phút tới bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp.
  • 10 phút đến công viên Yên sở, công viên Thống Nhất.
  • 12 phút, cư dân đến được bệnh viện Thanh Nhàn.
  • 13 phút đến công viên Tuổi Trẻ.
  • 7 phút là tới được công viên Vĩnh Hoàng.
  • 3 phút, cư dân đã đến được hồ Đền Lừ.
  • 2 phút là đến hồ Kim Đồng.
  • 4 phút ra tới bến xe Giáp Bát, ga Giáp Bát, chợ Đầu Mối phía Nam.

Tiện ích hiện đại tại dự án căn hộ Mandarin Garden 2 Tân Mai

Nhằm mang tới cuộc sống hiện đại cho các cư dân chung cư Mandarin Garden 2 Tân Mai, Hòa Phát đã thiết kế nhiều tiện ích phục vụ.

  • Bể bơi ngoài trời.
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em.
  • Khu sinh hoạt cho người cao tuổi.
  • Trường mầm non chất lượng cao.
  • Thư viện rộng lớn.
  • Nhà sinh hoạt cộng đồng.
  • Trung tâm thương mại hiện đại.
  • Khu tập Gym, Spa.
Tiện ích hiện đại tại dự án căn hộ Mandarin Garden 2 Tân Mai
Tiện ích hiện đại tại dự án căn hộ Mandarin Garden 2 Tân Mai

Đẳng cấp hội tụ tại căn hộ Mandarin Garden 2

Hòa Phát đã mang tới một không gian sống Singapore ngay tại thủ đô. Với thiết kế hiện đại, diện tích đa dạng, các phòng đều có mặt thoáng. Cùng với hệ thống cửa sổ giúp cho các căn phòng đều tận hưởng ánh sáng tự nhiên, lưu thông không khí thuận lợi.

Mỗi tầng của tòa nhà chỉ có 8 căn hộ. Cùng với đó là hệ thống thang máy với 4 thang tốc độ cao 2,5m/giây. Hàng lang của các căn hộ có chiều rộng 3m, thông thoáng, sang trọng. Hệ thống ánh sáng hiện đại lại tiết kiệm điện năng.

Mandarin Garden 2 – luôn có cơ hội trong sự khó khăn của mùa dịch

Dịch “Cô Vy” xuất hiện vào đầu năm 2020 đã làm cho rất nhiều doanh nghiệp, công ty bị ảnh hưởng. Người lao động giảm sút việc làm, thậm chí là mất việc. Và ngành bất động sản cũng không nằm ngoài sức công phá đó của dịch bệnh.

Nguồn thu nhập thâm hụt, ngân sách cho việc chi tiêu giảm. Do đó, sức mua cũng ảnh hưởng đáng kể. Tuy nhiên, giữa sự khó khăn ấy các nhà đầu tư vẫn nhìn ra cơ hội từ dự án Mandarin Garden 2.

Mandarin Garden 2 mang tới không gian sống xanh

Mandarin Garden 2 mang tới không gian sống xanh
Mandarin Garden 2 mang tới không gian sống xanh

Môi trường ngày càng bị ô nhiễm nặng nề. Như tại Hà Nội, vào năm 2019, mức độ ô nhiễm vô cùng nghiêm trọng. Sau đó, sang năm 2020, dịch bệnh lại bùng nổ tại thủ đô. Mặc dù, người dân hạn chế đi lại, các hoạt động kinh doanh, sản xuất dừng khá nhiều nhưng sự trong lành vẫn không về được như trước. Do đó, nhu cầu về một không gian sống xanh, tốt cho sức khỏe là điều mà nhiều khách hàng lựa chọn.

Và điều này hoàn toàn được đáp ứng tại Mandarin Garden 2. Được xây dựng trên tổng diện tích 12.931,4m2, dự án có mật độ xây dựng là 40,8%. Đây là con số mật độ khá tốt giữa vùng đất thủ đô – tấc đất tấc vàng như hiện nay.

Với mong muốn tạo nên một không gian sống xanh, thư giãn cho cư dân, chủ đầu tư Tập Đoàn Hòa Phát đã dành tối đa các không gian để quy hoạch trồng cây xanh. Cũng như cảnh quan công cộng, khu đường dạo xung quanh tòa nhà. Cùng với khu vườn dưỡng sinh tại tầng 18. Do đó, khi sở hữu sản phẩm tại dự án này, khách hàng không phải lo lắng nhiều về vấn đề môi trường sống cho mình và các thành viên trong gia đình.

Mandarin Garden 2 đảm bảo sự an toàn với 3 lớp an ninh tối ưu

Không chỉ mang tới một môi trường sống xanh mà căn hộ Mandarin Garden 2 còn đảm bảo an toàn. Bởi hệ thống an ninh lên tới 3 lớp hiện đại từ dưới hầm gửi xe cho đến cửa từng căn hộ.

  • Lớp thứ nhất là lối đi riêng với thẻ từ thang máy dành cho cư dân nơi đây. Chúng tách biệt với các tiện ích chung và từng tầng căn hộ. Cùng với đó là hệ thống cửa access tự động và doorphone thông minh. Chúng được trang bị chức năng xác nhận và ra lệnh cho phép mở cửa. Đồng thời, chúng còn được tích hợp màn hình cảm ứng, micro kết hợp với loa giúp việc tương tác giữa chủ nhà với bên ngoài được dễ dàng.
  • Lớp 2: hệ thống camera theo dõi 24/24, lắp đặt ở mọi vị trí trọng yếu. Hơn nữa, ở trung tâm điều hành và kiểm soát còn có nhân viên túc trực. Do đó, mọi việc đều được theo dõi, quan sát. Nếu có tình huống bất thường xảy ra sẽ có phương án ứng phó kịp thời.
  • Lớp 3: đội ngũ nhân viên bảo vệ được tuyển chọn kỹ lưỡng. Hơn nữa còn trải qua quá trình đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ bài bản, chuyên nghiệp.
Hệ thống an ninh 3 lớp
Hệ thống an ninh 3 lớp

Cơ hội mua/thuê căn hộ Mandarin Garden 2 với mức giá hời trong mùa dịch

Trước sự ảnh hưởng chung của mùa dịch, thị trường bất động sản cũng bị tác động không nhỏ. Nhu cầu mùa/thuê nhà giảm sút. Do đó, để kích cầu, tăng lượng khách hàng giao dịch, không ít chủ đầu tư đã hạ giá bán cũng như cho thuê căn hộ của mình. Và Mandarin Garden 2 cũng không ngoại lệ.

Giá bán căn hộ Mandarin Garden 2

Mandarin Garden 2 được xếp vào dạng căn hộ cao cấp. Thế nhưng hiện nay, giá giao bán trên thị trường của chúng lại không hề đắt một chút nào. Giá chỉ khoảng 25 – 30 triệu đồng/m2. Do đó, chỉ với khoảng hơn 2,5 tỷ là bạn đã có thể sở hữu cho mình cũng như gia đình một không gian sống tuyệt vời.

Giá thuê căn hộ Mandarin Garden 2

Không chỉ giá bán mà giá cho thuê căn hộ Mandarin Garden 2 cũng giảm đáng kể. Với sự đa dạng về sản phẩm tại dự án, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình căn hộ phù hợp. Giá cho thuê cũng tùy thuộc vào loại hình và diện tích cùng đồ nội thất bên trong.

  • Căn hộ 2 phòng ngủ với đồ nội thất cơ bản giá thuê khoảng 900 – 1.000 USD. Nếu nội thất đầy đủ thì giá thuê khoảng 1.000 – 1.200 USD.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ với đồ nội thất cơ bản giá thuê khoảng 1.100 – 1.200 USD. Nếu nội thất đầy đủ thì giá thuê khoảng 1.300 – 1.400 USD.
  • Căn hộ Duplex (4 phòng ngủ) với đồ nội thất cơ bản giá thuê khoảng 1.700 USD. Nếu nội thất đầy đủ, giá thuê sẽ vào khoảng 2.200 USD với diện tích 324m2.
  • Căn hộ Penthouse đồ nội thất cơ bản giá thuê 2.100 USD. Nếu đủ đồ, giá thuê khoảng 2.500 USD.
Cơ hội mua/thuê căn hộ
Cơ hội mua/thuê căn hộ Mandarin Garden

Nhận hỗ trợ ưu đãi lãi vay ngân hàng khi mua căn hộ Mandarin Garden 2 mùa dịch

Không chỉ có cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp Mandarin Garden 2 với mức giá hấp dẫn mà khách hàng còn nhận được sự ưu đãi về lãi vay ngân hàng. Bởi trước tình hình dịch bệnh, nhiều lĩnh vực, ngành nghề bị ảnh hưởng. Do đó, để chia sẻ gánh nặng tài chính khách vay, hàng loạt ngân hàng đã triển khai các chính sách hỗ trợ.

Trong đó có các gói vay mua nhà ở. Khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn. Do đó, nếu không có khả năng chi trả 100% giá trị căn hộ Mandarin Garden 2, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ vay vốn của ngân hàng.

Với hàng loạt các điểm cộng trên, Mandarin Garden 2 mang tới cơ hội đầu tư lớn trong mùa dịch hiện nay. Nếu có nhu cầu tìm kiếm về thông tin liên quan tới mua bán, cho thuê căn hộ nơi đây, bạn đọc có thể truy cập vào RaoXYZ để tham khảo.

-Thúy An – Content Writer-

>>> Xem thêm: The Grand Manhattan Quận 1 – Những đặc quyền 5 sao dành cho giới tinh ho