Mãn nhãn trước căn hộ mẫu \

Mãn nhãn trước căn hộ mẫu \

Tiếp nối sự thành công của lễ mở bán ngày 29/09 vừa qua và với mong muốn mang đến cho những chủ nhân tương lai trải nghiệm thật nhất, chủ đầu tư Hateco đã chính thức ra mắt căn hộ mẫu dự án Hateco Laroma.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng muốn được “mục sở thị” tổ ấm tương lai, đồng thời khám phá thiết kế thông minh của các căn hộ, chủ đầu tư Hateco đã ra mắt 3 căn hộ mẫu Hateco Laroma ngay tại dự án. Trong đó, 1 căn hộ được dựng lên đúng tiêu chuẩn bàn giao. Hai căn còn lại full nội thất, được thiết kế với điểm nhấn riêng đặc trưng cho phong cách tân cổ điển hiện đại và phong cách hoàng gia, gợi ý cho gia chủ ý tưởng về cách bài trí căn hộ tương lai.

Nội thất bên trong căn hộ được thiết kế theo phong cách cổ điển với chất liệu da, gỗ, đá hoa cương. Chúng được chế tác rất cầu kỳ để mang lại vẻ sáng bóng, hoàn mỹ cho không gian, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà. Ngoài ra, sự kết hợp khéo léo những gam màu vàng, trắng, xanh lam, ghi, đen, xám, rêu trong mỗi căn hộ tạo nên một tổng thể không gian vương giả và đầy tính nghệ thuật.

căn hộ mẫu của Hateco Laroma ảnh 2
Phòng ngủ được thiết kế rất sang trọng và ấm áp

Từng đường nét uốn lượn trên sofa, đèn chùm, tay vịn, rèm cửa hay thảm trải sàn,… tại căn hộ đều đều toát lên sự tinh xảo, chúng nâng đỡ cho nhau để cùng toả sáng, tạo nên một tổng thể hài hòa đến mê hoặc.

281 căn hộ cao cấp tại Hateco Laroma bao gồm 2 – 3.5 phòng ngủ, diện tích hơn 80m2 – 138m2 với thiết kế thông minh tối ưu hoá công năng và diện tích sử dụng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn căn hộ phù hợp nhất. Mỗi căn hộ Hateco Laroma có chiều cao lên tới hơn 3m, được trang bị kính hộp LowE hai lớp chống ồn, chống tia UV và chống nóng hiệu quả. Thêm vào đó, hầu hết các căn hộ tại đây đều sở hữu 2 lô gia giúp căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng và gió mát tự nhiên, mang đến không gian mở thoáng đãng. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng thức giấc, cả gia đình đều được hít hà bầu không khí trong lành, cùng nhau thưởng thức bữa sáng và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố xinh đẹp từ tầm cao.

căn hộ mẫu của Hateco Laroma ảnh 3
Khoang bếp riêng biệt, nhẹ nhàng, thoáng khí
căn hộ mẫu của Hateco Laroma ảnh 4
Từng đường nét, chi tiết đều được chú trọng, tỉ mỉ và tinh xảo

Chị Lan Anh, khách hàng vừa sở hữu căn hộ tại tầng 18 chia sẻ: “Dự án Hateco Laroma đã thu hút tôi ngay từ khi biết đến dự án và nhất là đến trải nghiệm thực tế căn hộ mẫu hôm nay tôi thực sự choáng ngợp trước nội thất rất đẹp và sang trọng. Tôi đang mong dự án nhanh đến ngày bàn giao để chuyển về sinh sống trong căn hộ mà tôi đã mơ ước bao lâu nay.”

Hateco Laroma là một trong số ít các dự án có vị trí ngay tại trung tâm thành phố. Được xây dựng trên lô “đất vàng” số 4A phường Láng Thượng – tâm điểm thịnh vượng quận Đống Đa, Hateco Laroma hiện diện nổi bật với khối nhà cao 30 tầng nổi, 4 tầng hầm để xe thông minh và 6 tầng khối đế dành cho trung tâm thương mại, dịch vụ. Tại Hateco Laroma, cư dân được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích vùng hoàn hảo từ trường học, bệnh viện, đến công viên, khu vui chơi giải trí mà chỉ mất ít phút di chuyển. Mặt khác, dự án cũng sở hữu một hệ thống tiện ích đẳng cấp và khép kín, có thể kể đến như khuôn viên cây xanh, hầm rượu Châu Âu, nhà hàng, phòng tập gym, spa, không gian vui chơi trẻ em và thư giãn cho người cao tuổi, bể bơi bốn mùa, trường mầm non quốc tế,… Tất cả sẽ tạo nên một không gian lý tưởng để cư dân có thể vui chơi, tập thể dục, thư giãn và tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.

Ngoài ra, sở hữu căn hộ Hateco Laroma tại thời điểm này, quý khách hàng còn có cơ hội nhận được quà tặng là gói nội thất trị giá đến 100 triệu đồng, miễn phí 2 năm dịch vụ quản lý, cùng khoản hỗ trợ vay lên đến 40% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0% trong 15 tháng (tính đến thời điểm bàn giao căn hộ).

Theo Hateco

Xem thêm

  • Dự án Vincity quận 9 có gì hấp dẫn để bạn đầu tư?
  • Dự án Quận 2 Thảo Điền-Dòng bất động sản đáng ghờm ở thời điểm hiện tại