Mách mẹ 5 món đồ chơi hướng nghiệp dành cho bé

Mách mẹ 5 món đồ chơi hướng nghiệp dành cho bé

Các món đồ chơi hướng nghiệp thiên về khuynh hướng khai thác ước mơ trong con trở nên hữu ích và đắt giá về tinh thần hơn, bởi vì ba mẹ chính là người cùng con trải nghiệm ước mơ. Từ đây, mối quan hệ gia đình cũng trở nên thân thiết khi cha mẹ và con ngồi cùng trong không gian và sẻ chia.

Dưới đây RaoXYZ sẽ gợi ý cho các ông bố, bà mẹ 5 món đồ chơi hướng nghiệp dành cho bé. Hi vọng, những lần đầu tiên chạm tay tới ước mơ của con có ba mẹ, và những lần đầu tiên làm bố làm mẹ của chúng ta có đồ chơi mà RaoXYZ gợi ý, vì thế mà trở nên nhẹ nhàng hơn.

đồ chơi hướng nghiệp cho bé
Ước mơ của con luôn có sự ủng hộ của cả gia đình. (ảnh:wallpoper.com)

1. Đồ chơi bác sĩ

Bộ sản phẩm được mô phỏng chân thật nhất để bé hóa thân thành bác sĩ với những dụng cụ y tế xinh xắn: ống tai nghe, bơm kim tiêm, máy đo nhịp tim và thuốc. Vì thế mà con có thể vừa học vừa chơi.

đồ chơi hướng nghiệp cho trẻ nhỏ - đồ chơi bác sĩ
Đồ chơi bác sĩ: Giúp con đến gần hơn với giấc mơ là thiên thần áo trắng (Ảnh: shopee.vn)

> Mua đồ chơi bác sĩ giá tốt chất lượng tại RaoXYZ

2. Đồ chơi nấu ăn

Loại đồ chơi nhà bếp luôn được các bé gái vô cùng yêu thích. Ngoài ra khi lựa chọn món đồ chơi này, các mẹ có thể hướng dẫn bé làm những công việc nấu ăn thường ngày.

đồ chơi hướng nghiệp cho trẻ em - đồ chơi đầu bếp nấu ăn
Đồ chơi đầu bếp: hãy để con và mẹ cùng chuẩn bị mâm cơm ấm cúng đợi ba về. (Ảnh: wallpoper.com)

> Mua đồ chơi nấu ăn an toàn, giá tốt tại RaoXYZ

3. Đồ chơi kỹ sư

Các thiết bị máy móc bằng các dụng cụ cơ phí có trong bộ kỹ sư bao gồm: tua vít, cờ lê, đinh, ốc vít… Từ đó kích thích trí tưởng tượng, sự tư duy, liên tưởng cho bé. Từ đó

Được làm bằng chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, thân thiện với môi trường. Đảm bảo sự an toàn cho bé vừa học vừa chơi.

đồ chơi hướng nghiệp cho trẻ em - đồ chơi làm kỹ sư
Đồ chơi kỹ sư: Món đồ chơi phù hợp để bố và con trai chơi cùng nhau. Nguồn: shopee.vn

> Mua đồ chơi kỹ sư thú vị, giá tốt tại RaoXYZ

4. Đồ chơi cảnh sát

Các bé trai ngày nhỏ đều mơ ước mình được trở thành một chú cảnh sát, lấy một nhánh cây, thắt thêm chiếc thắt lưng, đội chiếc mũ bồ đội của bố.

Với chức năng giúp bé nhận biết màu sắc, sáng tạo, chất lượng nhựa an toàn là món đồ chơi không thể thiếu khi lựa chọn đồ chơi cho bé trai.

đồ chơi hướng nghiệp cho bé - đồ chơi cảnh sát
Đồ chơi cảnh sát giúp bé trở thành người hùng tí hon. Nguồn: shopee.vn

> Mua đồ chơi cảnh sát giá tốt và xịn tại RaoXYZ

5. Đồ chơi trang điểm

Được gói gọn trong chiếc vali kéo tiện dụng bên cạnh phong cách dễ thương từ tone màu thường dùng cho các bé gái, cho đến các sticker dễ thương tạo sự hứng thú cho các bé.

Đồ chơi trang điểm giúp bé tự nhận biết màu sắc và làm đẹp cho bản thân. Nguồn: shopee.vn

> Mua đồ chơi trang điểm chất liệu an toàn tại RaoXYZ

Trên đây là những món đồ chơi hướng nghiệp mà RaoXYZ gợi ý cho mẹ dành cho bé. Nếu bạn cần những gợi ý nào đến từ chúng mình thì đừng ngần ngại mà cho chúng mình điều bạn cần biết bên dưới bài blog này nhé. Bên cạnh đó hãy cùng đón chờ một chuyên mục chất lượng hơn đến từ RaoXYZ chúng mình.