Mặc vest chỉ già khi bạn quên những điều sau

Mặc vest chỉ già khi bạn quên những điều sau

Vest nam là lựa chọn được nhiều người yêu thích, tuy nhiên nếu không biết mặc đúng cách, bộ vest sẽ khiến bạn trông “dừ” hơn thông thường. Để mặc vest mà không lo già trước tuổi, hãy lưu ý những điều sau nhé!
 
1. Chỉ dùng cà vạt khi cần thiết
 

 
Mặc vét là phải thắt cà vạt là một quan điểm sai lầm. Tùy từng trường hợp, bạn nên quyết định có sử dụng cà vạt hay không. Nếu chỉ mặc áo vest để đi làm hàng ngày hay dạo phố với bạn bè thì chẳng việc gì phải bó buộc mình với một chiếc cà vạt trên cổ phải không các chàng trai. Nhưng nếu tham gia một bữa tiệc quan trọng, cần sự lịch sự, chỉn chu thì thắt cà vạt là hoàn toàn hợp lí. Vậy nên, hãy xem xét trường hợp cần mặc vest và quyết định xem có nên đeo cà vạt không nhé!
 
2. Áo sơ mi luôn gọn gàng
 

 
Đừng nghĩ là sơ mi bên trong áo vest thì bạn có thể qua loa nhé. Việc chiếc áo sơ mi bạn mặc thế nào quyết định rất lớn đến việc trông bạn sẽ như một ông già nhà quê hay một thanh niên thời thượng đấy. Cúc áo phải được cài gọn gàng, tay áo cài khuy cẩn thấn, và nhất là cổ áo, phần lộ ra nhiều nhất phải được chú ý đấy nhé. Không bao giờ để cổ áo sơ mi rũ xuống là lưu ý hàng đầu giúp bạn trông lịch sự và trẻ trung. Vậy nên hãy chọn chất liệu áo sơ mi cứng cáp, tránh xa những chất liệu mỏng, rũ khi mặc vest nhé. Và cũng  hãy nhớ, áo sơ mi luôn phải được là phẳng trước khi mặc đấy.
 
3. Kết hợp vest với áo thun/ áo len hoặc các loại áo khác
 

 
Nếu không phải trong trường hợp quá trang trọng, bạn có thể lựa chọn áo thun hay áo len để trông thật lịch lãm mà để kết hợp với vest mà vẫn trẻ trung nhé. Nên chọn các loại áo len cao cổ, như vậy trông bạn vẫn trẻ trung mà lịch lãm như một quý ông. Trong khi đó, những chiếc áo thun sẽ khiến bạn trông năng động và thoải mái hơn nhiều.
 
Với những lưu ý nho nhỏ này, chúc các bạn nam luôn trẻ trung kể cả khi mặc những bộ vest lịch lãm và ghi ấn tượng thật tốt với mọi người nhé!

>> Hãy đọc ngay bài này và xem bạn đã chọn quần jeans phù hợp với dáng mình chưa nhé!