Lý do nên chọn mua Ford Ranger 2019

Lý do nên chọn mua Ford Ranger 2019

Ford Ranger 2019 là mẫu xe bán tải được nhà nước ưu đãi rất nhiều về các chính sách thuế và các khoảng chi phí khác giúp chiếc xe trở về sát với giá thực hơn tất cả các dòng xe khác ở xứ sở thiên đường.

Ford Ranger 2019 là mẫu xe có hiệu suất cao với những tính năng tiện ích vượt trội các dòng xe cùng phân khúc và cùng tầm giá.

Lý do nên chọn mua Ford Ranger 2019

Ranger 2019 sử dụng động cơ Bi – Turbo mới

Ford Ranger 2019 với những tính năng an toàn của nó giúp bạn bảo vệ được bản thân và gia đình thân yêu của mình khi di chuyển tham gia giao thông.

Ford Ranger đã xuất hiện tại Việt Nam nhiều năm nay và câu trả lời cho chất lượng của nó là doanh số bán ra luôn đứng đầu trong tất cả các dòng xe tại Việt Nam trong hiệp hội ô tô Việt Nam (VAMA). Luôn dẫn đầu trong phân khúc xe bán tải về động cơ, tiện nghi, thông minh, an toàn và cả cảm giác lái. Ford Ranger 2019 thật sự mang lại đẳng cấp cho những ai sở hữu nó.

Vượt qua mọi chướng ngại và thử thách để có thể dẫn đầu trong mọi mặt, Ford Ranger 2019 thật sự có thể mang đến cho khách hàng của mình những trãi nghiệm tốt đẹp nhất trên từng cung đường di chuyển. Ngoài ra, Ford Ranger 2019 có khả năng di chuyển trên rất nhiều loại địa hình khác nhau như đồi dốc, đường địa hình, đường lầy lội, đường cát lún và thậm chí là đường ngập nước.