Lựa Chọn Vật Phẩm Phong Thủy Trừ Tà Và Những Điều Nên Nắm Rõ

Lựa Chọn Vật Phẩm Phong Thủy Trừ Tà Và Những Điều Nên Nắm Rõ

Trong bài viết sau hãy cùng tìm hiểu loại vật phẩm phong thủy trừ tà, góp phần bảo vệ mệnh khí, tài vận của gia chủ nhé. Trong Phong Thủy ngoài việc thu hút nguồn sinh khí đem lại may mắn thì gia chủ cũng cần chế khắc những loại tà ma, chướng khí gây rắc rối cho gia đình. Cách trấn áp hữu hiệu nhất là sử dụng vật phẩm phong thủy.

Có thể bạn quan tâm: Chia Sẻ: Cách Chọn Bộ Đồ Thờ Gia Tiên Phù Hợp Nhất Cho Gia Chủ

Tỳ Hưu Tịch Tà

Tỳ Hưu có lẽ là vật phẩm không hề xa lạ với người có hiểu biết về phong thủy. Có 2 loại Tỳ Hưu, trong đó Tỳ Hưu Thiên Lộc với đặc điểm ăn vàng được sử dụng để hút tài lộc. Còn lại Tỳ Hưu thứ hai có ngoại hình dũng mãnh hơn, đầu có sừng nhọn chuyên ăn yêu ma chướng khí.

Chính vì đặc điểm như vậy mà Tỳ Hưu Tịch Tà được dùng như vật phẩm phong thủy trừ tà hữu hiệu. Có thể dùng Tỳ Hưu cho tất cả mọi người từ trẻ con đến người già. Bạn cũng có thể đặt tượng Tỳ Hưu ở phòng khách, bàn làm việc hoặc đeo trên người để trấn áp nguồn năng lượng xấu.

Gương bát quái-Vật phẩm phong thủy trừ tà cho ngôi nhà

Hiện tại ở Việt Nam, không khó để tìm thấy những ngôi nhà, căn hộ có treo gương bát quái trước cửa. Đây là loại gương có 8 cạnh, mỗi cạnh biểu thị 1 quẻ trong kinh dịch (8 cung trong phong thủy). Gương bát quái có tác dụng trấn trạch cho ngôi nhà, ngăn ngừa các loại âm khí xâm nhập.

1 anh 1 guong bat quai la vat pham phong thuy tru ta huu hieu nguon internet - Lựa chọn vật phẩm phong thủy trừ tà và những điều nên nắm rõ - phong-thuy
Ảnh 1: Gương bát quái là vật phẩm phong thủy trừ tà hữu hiệu (Nguồn: Internet)

Hơn nữa, sử dụng gương bát quái có tác dụng bổ sung, hóa giải vị trí xấu của nhà. Chẳng hạn như nhà cạnh nghĩa địa, gần ngã tư, nhà đối diện với hẻm nhỏ tối tăm,… Khi dùng gương bát quát cần tham khảo cách dùng cho chính xác. Nếu không sẽ phản tác dụng, thu hút vận xui vào nhà đấy nhé.

Vật phẩm phong thủy trừ tà: Hồ lô

Hồ lô thường xuất hiện nhiều trong phim ảnh bên cạnh các tiên ông của Đạo giáo. Bình hồ lô có thể dùng để đựng rượu, tiên đan hoặc đối phó với tà ma yêu quái. Cách dùng hồ lô như vật phẩm phong thủy trừ từ cũng không mấy phức tạp. Chỉ cần lưu ý đến kích thước, hướng treo của hồ lô so với mệnh cách của gia chủ là được.

Thông thường có thể treo hồ lô lớn ở trước nhà (phía trên cánh cửa). Hoặc có thể chọn loại hồ lô nhỏ để đeo trên cổ. Chú ý không nên tự tiện tháo hồ lô trên người. Điểm đặc biệt của hồ lô chính là có thể dùng cho trẻ nhỏ (kể cả trẻ sơ sinh). Nếu trẻ có dấu hiệu quấy khóc, bỏ bú không phải do bệnh lý, gia chủ có thể treo hồ lô phòng hoặc đặt gần nôi của bé. Như thế hồ lô sẽ hút tà khí quấy rối bé.

Cây xương rồng

Dân gian thường truyền tai nhau nên trồng hoặc treo nhánh xương rồng nếu ngôi nhà thường xuyên xảy ra các vấn đề về tâm linh. Quan niệm trên không phải không có lý do. Xương rồng là loại cây ưa nắng, chịu được hạn cao. Vì vậy, trong phong thủy cây xương rồng có tính năng thu hút dương khí, đẩy lùi mọi âm khí tụ vào nhà.

2 anh 2 gia chu nen dat xuong rong truoc cua hoac ban cong nguon internet - Lựa chọn vật phẩm phong thủy trừ tà và những điều nên nắm rõ - phong-thuy
Ảnh 2: Gia chủ nên đặt xương rồng trước cửa hoặc ban công (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên cần lưu ý khi sử dụng xương rồng như vật phẩm phong thủy trừ tà như:

  • Nên treo xương rồng ngoài ban công, nơi đón gió hoặc treo trước cửa nhà
  • Tránh treo xương rồng ngay trong phòng, đặc biệt là phòng ngủ.
  • Chú ý đến vị trí đặt xương rồng theo mệnh cách của gia chủ.

 Tượng kỳ lân

Kỳ Lân là loài vật có trong truyền thuyết, nằm trong Tứ Linh (Long, Ly, Quy, Phụng). Đây cung là biểu tượng cho sự dũng mãnh, sức mạnh thần kỳ. Vì vậy, ta thường thấy gia chủ thường đặt tượng Kỳ Lân ở phòng khách để thu hút linh khí vào nhà. Ngoài ra, đặt tượng Kỳ Lân trước cửa nhà có tác dụng trấn trạch , bảo vệ gia chủ.

Trong khi sử dụng, hạn chế đặt vật khác che chắn tầm nhìn của Kỳ Lân trong nhà. Nếu KỲ Lân ngoài cửa có dấu hiệu bể một bộ phận nào đó. Ngay lập tức thay thế bằng tượng Kỳ Lân mới vào. Vì tượng vỡ không còn đủ sức mạnh để trấn áp điềm gở, hóa giải phong thủy.

Ngọc bội

Ngọc bội thường được dùng để đeo trên cổ hoặc làm móc chìa khóa, vòng tay để mang theo bên người. Ngoài tác dụng trang trí, miếng ngọc bội còn là vật phẩm phong thủy trừ tà ma hữu hiệu. Ngọc có đặc điểm sáng trong và nguồn sức mạnh tiềm ẩn giúp gia chủ củng cố vận mệnh, đẩy lùi chướng khí quấy phá.

3 anh 3 deo vong tay ngoc boi giup xua duoi chuong khi nguon internet - Lựa chọn vật phẩm phong thủy trừ tà và những điều nên nắm rõ - phong-thuy
Ảnh 3: Đeo vòng tay ngọc bội giúp xua đuổi chướng khí (Nguồn: Internet)

Khi sử dụng ngọc bội, cần chú ý đến việc lựa chọn màu sắc với mệnh của người đeo. Chẳng hạn người mệnh Thổ nên đeo ngọc có màu đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất.Và tránh màu khắc như xanh lục. Bảo quản ngọc thật kỹ, tránh trường hợp rơi vỡ làm thay đổi chức năng phong thủy.

Kết luận

Trên đây là gợi ý về 06 loại vật phẩm phong thủy trừ tà hữu hiệu nhất hiện nay. Mong rằng dựa vào đây, gia chủ sẽ chọn được loại vật phẩm phù hợp với bản thân và gia đình. Nên lưu ý, dù sử dụng bất cứ vật phẩm nào cũng cần sự tỉ mỉ, cẩn trọng, tìm hiểu rõ ràng về nguồn gốc cũng như chức năng nhé. Tham khảo thêm thông tin khác tại chuyên mục PHONG THỦY

Có thể bạn quan tâm: Hướng Dẫn Cách Hóa Giải Cung Tuyệt Mệnh Trong Hôn Nhân Và Nhà Ở

Nếu bạn thấy bài viết hay và ý nghĩa hãy cho Meeyland chúng tôi 1 like và chia sẻ bài viết này để mọi người cùng biết nhé. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu thì có thể tải APP MEEYLAND để cập nhật thông tin mới hằng ngày và đăng ký tài khoản miễn phí nhé!. Trân trọng cảm ơn bạn đã theo dõi chúng tôi.