Logitech G ra mắt bàn phím cơ G413 SE tại Việt Nam

Logitech G ra mắt bàn phím cơ G413 SE tại Việt Nam

Trong tháng 3, Logitech G sẽ mở bán mẫu bàn phím cơ chơi game mới, hướng đến thị trường gaming gear phổ thông tại Việt Nam.

Bàn phím cơ G413 SE được nhà sản xuất Thụy Sĩ tung ra với hai phiên bản kích thước full size 104 phím và TKL 87 phím. Kế thừa và phát triển từ mẫu G413 tiền nhiệm, G413 SE trang bị bộ switch cơ học Tactile mới đạt tiêu chuẩn gaming, thay thế switch Romer G, cùng dàn keycap PBT siêu bền chống hao mòn, mờ chữ và bóng dầu trong thời gian dài. Với những tính năng trên, G413 SE vẫn có giá thành dễ tiếp cận - dưới 2 triệu đồng.

Ông Ujesh Desai, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc thương hiệu Logitech Gaming, cho biết: “Chúng tôi đã trải qua khoảng thời gian dài nghiên cứu và thiết kế bàn phím để mang đến hiệu suất hoạt động cao cấp với những tính năng cần thiết. Sở hữu thành phần chất liệu mạnh mẽ, bền bỉ cùng bộ tính năng tối ưu hiệu suất, các mẫu bàn phím này là sự lựa chọn tốt, giá thành hợp lý dành cho game thủ đam mê bàn phím cơ”.

G413 SE sử dụng switch cơ Tactile mới, cho độ ổn định và nhạy phím tốt với người dùng, nhất là game thủ hệ FPS cần đến tính phản hồi nhanh và chuẩn nhất có thể. Bên cạnh đó, khung bàn phím được làm bằng hợp kim nhôm - magiê phủ đen phay xước, giúp gia tăng độ bền thiết bị.

Hơn nữa, G413 SE còn trang bị keycap PBT có chất lượng hoàn thiện cao, chống lưu nhiệt và hao mòn. Nhờ đó, game thủ có thể an tâm hơn khi trải nghiệm trong thời gian dài.

Logitech G anh 3

Thiết bị có độ hoàn thiện cao.

Về tính năng, G413 SE là một bàn phím cơ chơi game điển hình, với dàn đèn LED trắng có thể tùy chỉnh 5 chế độ hiển thị, cũng như khả năng chống ghost phím 6-key rollover. Điều này cho phép game thủ thực hiện các pha combo phím phức tạp, khi mọi hành động gõ phím đều được ghi nhận đầy đủ và chuẩn xác.

Bộ đôi bàn phím G413 SE bản full size 104 phím và TKL 87 phím được Logitech G bán tại Việt Nam thông qua hệ thống đại lý ủy quyền và sàn thương mại điện tử, với giá lần lượt là 1,899 triệu đồng và 1,599 triệu đồng.

Để biết thêm chi tiết, bạn đọc truy cập fanpage: Logitech G hoặc trang cộng đồng: Logitech G Official Community (Vietnam).

Diệp Trà