Loạt thiết bị LG tạo ngôi nhà mơ ước

Loạt thiết bị LG tạo ngôi nhà mơ ước

Tưởng chừng là “nhiệm vụ bất khả thi”, thế nhưng việc biến ngôi nhà hiện tại đạt “chuẩn mơ ước” lại trở nên dễ dàng nhờ sự đồng hành của các thiết bị LG.

Máy lọc không khí, tủ chăm sóc quần áo thông minh và smart TV được xem là những công cụ hữu ích, giúp tạo dựng cuộc sống tiện nghi, khỏe mạnh cho gia đình hiện đại.

Cải thiện chất lượng không gian sống

Trở về nhà sau ngày dài làm việc và học tập vất vả, các thành viên trong gia đình đều mong muốn ngả mình trên sofa để tận hưởng bầu không khí sạch thoáng, mát lạnh. Không gian sạch sẽ, an toàn không chỉ giúp cả nhà cảm thấy thoải mái và thư giãn, mà còn là “chất liệu” để duy trì thể trạng khỏe mạnh toàn diện.

Đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ nhỏ, việc giữ gìn ngôi nhà sạch khuẩn (các tác nhân gây bệnh trong không khí được kiểm soát) là ưu tiên để bảo vệ sức khỏe.

Là một trong những thiết bị mới ra mắt tại thị trường Việt Nam năm 2022, máy lọc không khí LG PuriCare Pro hỗ trợ cải thiện chất lượng môi trường sống với chi phí đầu tư hợp lý.

LG PuriCare Pro được tích hợp các công nghệ hiện đại, trang bị bộ lọc đa màng tiên tiến, giúp mang lại hiệu quả lọc khí tiêu chuẩn cao. Màng lọc thô giúp lọc sạch các hạt bụi to, tóc, lông thú. Màng lọc chống dị ứng HEPA giữ lại bụi mịn PM 10, PM 2.5, PM 1.0 và PM 0.02, bụi cát, chất gây dị ứng như phấn hoa hay mạt bụi và nấm mốc. Lớp màng khử mùi khử hợp chất formaldehyde độc hại.

LG đồng thời cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn máy điều hòa lọc khí dành cho gia đình hiện đại. Công nghệ chuyên biệt được ứng dụng trên mỗi dòng điều hòa khác nhau giúp cải thiện chất lượng không khí đáng kể.

Nổi bật là công nghệ lọc khí UVnano tích hợp bên trong dàn lạnh, có khả năng loại bỏ vi khuẩn tại quạt gió đến 99,99%, hạn chế các tác nhân gây ô nhiễm từ trong máy ra bên ngoài. Trong khi đó, công nghệ lọc khí Plasmaster Ionizer++ giải phóng 10.000 tỷ ion và vô hiệu hóa 99,9% vi khuẩn, virus, trả lại bầu không khí trong lành, khỏe mạnh.

Thời gian tới, LG sẽ trình làng điều hòa lọc khí một chiều với màu xanh thanh lịch, tích hợp tính năng lọc khí ion plasmaster tăng cường, giúp đảm bảo hiệu quả làm mát và lọc khí, đồng thời thỏa mãn tính thẩm mỹ đa dạng của người dùng hiện đại.

TV LG OLED C2,  LG anh 1

Có điều hòa lọc khí và máy lọc không khí chuyên dụng, không gian luôn sạch thoáng, cả nhà vui khỏe.

Chăm lo cho quần áo sạch tinh tươm

Hành trình bảo vệ sức khỏe với hàng trăm nỗi lo chưa dừng lại ở đó. Một vấn đề điển hình mà phụ nữ canh cánh mỗi ngày là làm thế nào để giữ những bộ quần áo, đồ dùng bằng vải vóc luôn sạch sẽ, đẩy lùi các tác nhân gây dị ứng.

Là “trợ thủ” thân quen đối với nhiều gia đình hiện đại, tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler áp dụng công nghệ hơi nước, giúp hoàn thiện chu trình giặt ủi cao cấp, làm mới quần áo bằng cách khử mùi, khử trùng, giảm nhăn và sấy khô nhẹ nhàng.

LG Styler mang lại hiệu quả cao trong việc loại trừ các tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải mà mắt thường không nhìn thấy được. Việc loại bỏ chúng khỏi quần áo và đồ dùng bằng vải giúp bảo vệ sức khỏe của cả nhà hiệu quả. Với chu trình hoạt động gói gọn trong 20 phút, quần áo, đồ dùng sẽ được làm sạch nhanh chóng, khử mùi và lưu giữ hương thơm dài lâu.

TV LG OLED C2,  LG anh 2

LG Styler giúp gia đình chăm sóc quần áo một cách tinh tế.

Mang đến thế giới giải trí đa sắc màu

Yếu tố quan trọng biến ngôi nhà trở thành mái ấm trong mơ là chiếc smart TV, cho những khoảnh khắc sum họp bên gia đình thêm đáng nhớ. Mang đến những thiết bị giải trí đỉnh cao với công nghệ hình ảnh và âm thanh ấn tượng, các dòng smart TV của LG được đánh giá là “át chủ bài” giúp nâng cấp tổ ấm.

Một “ứng viên” có thể đánh thức cảm xúc của cả nhà là TV LG OLED C2 2022. Bộ xử lý AI α9 thế hệ 5 mang lại hiệu quả trong việc nâng cao vẻ đẹp sống động của từng điểm ảnh trên TV LG OLED C2.

Với độ sáng được tinh chỉnh cao hơn đến 20%, tích hợp Dynamic Tone Mapping Pro thể hiện hình ảnh sâu sắc hơn, TV tạo nên những khoảnh khắc sống động, thu hút trọn vẹn sự tập trung của các thành viên. Công nghệ này đồng thời kết hợp giả lập âm thanh 7.1.2 ảo, giúp mở ra thế giới “đa thanh” sâu lắng và hào hứng.

TV LG OLED C2,  LG anh 3

Những khoảnh khắc sum họp gia đình thêm đáng nhớ nhờ TV LG OLED C2.

Nắm bắt điều mà các thành viên quan tâm và cung cấp giải pháp thiết bị tương ứng, LG có thể giúp ngôi nhà của bạn trở thành không gian lý tưởng để tận hưởng cuộc sống. Độc giả tham khảo thêm thông tin các sản phẩm của LG tại đây.

Giang Nhật Minh