Lấy chồng đại gia hôm trước vàng đeo trĩu cổ nhưng hôm sau chỉ được ăn một mâm cơm như thế này – Bài học cho con gái nhìn chồng mà chọn

Lấy chồng đại gia hôm trước vàng đeo trĩu cổ nhưng hôm sau chỉ được ăn một mâm cơm như thế này – Bài học cho con gái nhìn chồng mà chọn

Vừa nhìn thấy Hương, câu đầu tiên mà ai cũng phải thốt lên: “Chao ôi người đâu mà xinh xắn quá!”. Và đương nhiên, ý thức được cái đẹp của bản thân mình, mục tiêu chọn người yêu của Hương cũng cao lắm. Mấy gã trai lương ba cọc ba đồng ấy, nhìn thì luộm thộm, quê mùa, rách rưới, làm sao xứng đáng được với nhan sắc lộng lẫy của Hương.

Hương tốt nghiệp cấp 3 xong là ở nhà. Hương nghĩ kĩ rồi, con gái học nhiều rồi cũng chỉ về nội trợ, Bây giờ Hương cứ học trước cái sự khéo léo, học cách chăm lo cho gia đình, cộng với nhan sắc kia, thế nào chẳng có đại gia tìm đến. Nhưng khổ nỗi ở cái phố huyện nghèo này thì đào đâu ra đại gia cơ chứ. Vậy là Hương khăn gói quả mướp lên thành phố, mặc cho bố mẹ ngăn cản. Nhìn con gái đi, họ chỉ biết thở dài, mong con gái được bình an, gặp nhiều may mắn.

Lên thành phố, Hương ở chung với một bạn gái làm phục vụ trong một nhà hàng ở cùng quê, gần nhà. Ít nhất thì chỗ ăn ở cũng có, giờ Hương cứ phải lo kiếm việc trước đã. May mắn, Hương được nhận vào làm cùng nhà hàng với cô bạn do cô bạn đó giới thiệu.

Phố thị nhộn nhịp, xa hoa nhanh chóng thu hút Hương. Hương trộm nghĩ, biết thế này, Hương đã lên thành phố sớm rồi. Và mới lên thành phố được hơn 1 tháng, Hương đã trúng tiếng sét ái tình. Ngay từ ánh mắt đầu tiên chạm phải nhau, Long gần như đã bị Hương thu hút bởi vóc dáng quá hoàn hảo của thiếu nữ vừa tròn 18.