Laptop Dell Latitude E5480 cấu hình tốt cho công việc văn phòng

Laptop Dell Latitude E5480 cấu hình tốt cho công việc văn phòng

Laptop Dell Latitude E5480 là một chiếc laptop doanh nhân thuộc phân khúc giá rẻ hướng tới đối tượng học, sinh viên và nhân viên văn phòng. Sản phẩm gây ấn tượng với người dùng bởi nhiều ưu điểm từ thiết kế bên ngoài đến nhiều tính năng nổi bật bên trong. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm về chiếc laptop này thông qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế hiện đại, bền bỉ theo thời gian

Về tổng thể thiết kế, Latitude E5480 không có nhiều cải tiến so với các phiên bản trước. Sản phẩm được làm bằng nhựa nhưng vô cùng chắc chắn đáp ứng đủ tiêu chuẩn về độ bền MIL – STD – 810G của quân đội Mỹ. Bề mặt máy được phủ mịn màng nhưng mang lại cảm giác cầm nắm tốt và ít lưu lại vân tay trong quá trình sử dụng.

Latitude E5480 không có nhiều cải tiến so với các phiên bản trước

Ngoài ra, chiếc laptop này có trọng lượng khá gọn nhẹ chỉ 2.1 kg rất phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển trong quá trình học tập và làm việc. Bàn phím và Touchpad được bố trí hợp lý mang lại trải nghiệm soạn thảo thoải mái.

Cấu hình mạnh mẽ xử lý mọi tác vụ một cách nhanh chóng

Dell Latitude E5480 được trang bị một cấu hình vừa để xử lý hiệu quả các tác vụ văn phòng cụ thể là:

Nhiều tùy chọn về bộ vi xử lý phục vụ mọi nhu cầu của người dùng

Dell Latitude E5480 cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn về CPU đó là Intel Core i3 7310U, Intel Core i5 6300U và Intel Core i7 6600U. Cả 3 tùy chọn này đều mang đến cho máy khả năng giải quyết các công việc văn phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Dell Latitude E5480 cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn về CPU đó là Intel Core i3 7310U, Intel Core i5 6300U và Intel Core i7 6600U.

RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB cho khả năng xử lý đa nhiệm và tốc độ đọc ghi tốt

Dell Latitude E5480 sở hữu RAM 8GB chuẩn DDR4  bus 2400 MHz cho máy khả năng xử lý đa nhiệm tốt. Bạn có thể truy cập nhiều ứng dụng cùng một lúc hay chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổ làm việc thì máy vẫn hoạt động ổn định.

Ngoài ra, chiếc laptop này còn được trang bị ổ cứng SSD 256GB cho tốc độ đọc ghi tốt, máy có thời gian khởi động và truy cập vào các ứng dụng chỉ trong vài giây. Bên cạnh đó với dung lượng lớn 256GB mang đến cho người dùng không gian lớn để lưu trữ những dữ liệu quan trọng của mình.

Card Intel HD Graphics 620 hỗ trợ tốt các công việc liên quan đến đồ họa

Dell Latitude E5480 được trang bị card Intel HD Graphics 620 giúp máy có thể đáp ứng các phần mềm đồ họa cơ bản như Photoshop hay Adobe Illustrator. Ngoài ra, các tựa game online hiện nay như LOL hay Paladins cũng không thể khó chiếc laptop này. Giờ đây, người dùng có thể thoải mái làm việc, học tập hay giải trí trên chiếc máy tính này với chất lượng đồ họa tối ưu nhất.

Card Intel HD Graphics 620 hỗ trợ tốt các công việc liên quan đến đồ họa

Sở hữu nhiều tính năng bảo mật cấp cao bảo vệ mọi dữ liệu của người dùng

Dell Latitude E5480 có nhiều tính năng bảo mật tùy chọn như đầu đọc dấu vân tay cảm ứng, đầu đọc thẻ thông minh FIPS 201. Bên cạnh đó còn có đầu đọc thẻ thông minh không tiếp xúc NFC đạt chứng nhận Controlvault 2 Fips 140-2 cấp 3 để ngăn chặn truy cập trái phép. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ một khe khóa Nobel Wedge cho phép người dùng khóa máy tính khi không sử dụng để ngăn chặn hành vi trộm cắp.

Bài viết trên đây là một số thông tin về laptop Dell Latitude E5480. Chiếc laptop này có thiết kế hiện đại với màu đen trung tính mang đến cấu hình mạnh mẽ xử lý mọi tác vụ và sở hữu nhiều tính năng bảo mật cao cấp. Nếu bạn đang tìm một chiếc máy tính có đầy đủ những ưu điểm trên thì đừng bỏ lỡ sản phẩm này nhé. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn.