Lãnh đạo thông qua huấn luyện và cố vấn

Lãnh đạo thông qua huấn luyện và cố vấn

Hoạt động huấn luyện và cố vấn góp phần giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh thông qua phát triển con người và nó cũng xuất phát từ chính mong muốn phát triển bản thân của nhân viên.

Ngày này, các nhà lãnh đạo gặp nhiều thách thức khác nhau; từ việc tuyển dụng đúng người, trách nhiệm động viên và xây dựng đội ngũ, đến việc quản lý hiệu quả công việc ở mức cao nhất. Mỗi vấn đề, mỗi vị trí, mỗi thành viên đòi hỏi một phương pháp tiếp cận và giải quyết riêng.

 

Để vượt qua những thử thách này, nhà lãnh đạo cần có giải pháp riêng và chuyên biệt cho từng cá nhân thay vì áp dụng một quy trình đào tạo điển hình. Đó là khi kỹ năng huấn luyện và cố vấn trở thành vũ khí bí mật, giúp các lãnh đạo doanh nghiệp giải quyết những thách thức nhân sự khác nhau và từ đó phát triển một môi trường thúc đẩy hiệu quả làm việc bền vững.

 

RaoXYZ hân hạnh mang đến cho các khách hàng khóa huấn luyện Lãnh đạo thông qua Huấn Luyện và Cố Vấn với sự dẫn dắt của Tiến sĩ Peter Chee. Ông là chuyên gia toàn cầu với hơn 27 năm kinh nghiệm huấn luyện và cố vấn cho nhiều nhà lãnh đạo đến từ hơn 80 quốc gia; Trong năm 2015, Tiến sỹ Peter Chee được công nhận trong danh sách TOP 30 Bậc Thầy Huấn Luyện Hàng Đầu Thế Giới cùng với Jack Canfield và nhiều diễn giả danh tiếng khác.

 

MỤC ĐÍCH CỦA KHÓA HUẤN LUYỆN

Khóa huấn luyện 1 ngày với Tiến sĩ Peter Chee sẽ giúp anh/chị:

  • Hiểu được tầm quan trọng của huấn luyện & cố vấn trong việc phát triển tổ chức cũng như biết cách đạt được mục tiêu kinh doanh thông qua con người
  • Nhận biết khi nào và cách sử dụng những kỹ thuật huấn luyện và cố vấn cao cấp để cả hai (người cố vấn và người được cố vấn) đạt được những mục tiêu đột phá trong công việc.
  • Áp dụng và điều chỉnh Các Nguyên Tắc Huấn Luyện Cơ Bản (The Coaching Principles), Mô hình Huấn Luyện Theo Tình Huống (Situational Coaching Paradigm) và các kỹ thuật huấn luyện khác trong từng tình huống khác nhau để tối ưu hóa kết quả.
  • Hoàn thiện vai trò lãnh đạo thông qua huấn luyện và cố vấn cho nhân viên, từ đó xây dựng và củng cố mối quan hệ bền chặt với nhân viên.