Làm sao để lựa chọn và sử dụng máy giặt sấy hiệu quả nhất ?

Làm sao để lựa chọn và sử dụng máy giặt sấy hiệu quả nhất ?

Máy giặt sấy là một vật dụng gia đình ngày càng được ưa chuộng bởi nó giúp đỡ rất nhiều cho bà nội trợ cho công việc làm sạch quần áo đồng thời còn tích hợp luôn tính năng sấy khô quần áo để luôn đảm bảo quần áo cho gia đình luôn sẵn sàng thơm tho sạch sẽ ngay cả trong mọi điều kiện thời tiết như mưa dài ngày hoặc khi trời nồm ẩm. Tuy nhiên không giống với máy giặt, máy giặt sấy có khá nhiều yếu tố cần lưu tâm hơn và mức giá cũng cao hơn nên khi lựa chọn cần cân nhắc cẩn thận.

Các tip dưới đây giúp lựa chọn máy giặt sấy phù hợp trước khi chọn mua rất hữu ích có thể giúp bạn khá nhiều khi tới cửa hàng chọn về một chiếc máy giặt sấy:

máy giặt sấy

máy giặt sấy

– Kiểm tra khi mở cửa máy giặt sấy: bạn có thấy dễ dàng khi dùng tay mở cửa hay không, liệu máy giặt này có thể mở và đóng một cách dễ dàng hay không, một số model máy giặt không có chân cần kiểm tra xem liệu cửa máy giắt có thể mở hoặc đóng ở sát mặt đất mà không bị vướng bởi vật cản nào hay không. Bạn cần chắc chắn rằng thử đóng cánh cửa mà không bị vướng khi nhét quần áo ra khỏi trống giặt.

-Những mẫu máy giặt có phần trống giặt lớn hơn khoảng 30 cm bằng chiều dài của một tờ giấy A4 là một mẫu máy giặt có thể đạt được hiệu quả thuận tiện khi sử dụng. Nếu bạn thử đo đường kính của nó và thấy nhỏ hơn kích thước này thì thông thường là bạn sẽ thường gặp khó khăn trong quá trình sử dụng hàng ngày.

– Kiểm tra bảng điều khiển máy giặt: bạn cần kiểm tra lại tất cả những thông số để chắc rằng bảng điều khiển hiển thị rõ ràng, không cần quá mất công để đọc hoặc căng mắt để theo dõi từng chữ. Bạn cũng nên xem xét những ký tự liệu có ký tự nào khó hiểu hay không.

– Một số chức năng khác: Kiểm tra các tính năng hữu dụng của máy giặt sấy như hiển thị thời gian giặt sấy còn lại, khóa trẻ em khi nhà có trẻ nhỏ hoặc chường trình giặt nhanh để xử lý khi bạn cần giặt quần áo gấp, tuy nhiên cũng cần xem xét kỹ bởi nhiều máy giặt sấy sẽ có tính năng này với khối lượng giặt chỉ là khoảng 2 kg.

– Nếu bạn dùng máy giặt sấy trong một diện tích phòng có giới hạn và dùng chung với không gian sinh hoạt thì độ ồn cũng là một yếu tố đáng lưu tâm. Thông thường thì máy giặt sấy sẽ có tiếng động tương đối lớn và bạn cũng nến chọn một chiếc máy sấy có độ ồn thấp hoặc ưu tiên độ ồn thấp so với các tiêu chí khác để sao cho cùng một mức chi phí cần chi trả thì bạn có được sản phẩm phù hợp và tiện lợi nhất với nhu cầu sử dụng.

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam