Làm mới không gian sống bằng giải pháp công nghệ của người Việt

Làm mới không gian sống bằng giải pháp công nghệ của người Việt

Không khó để nâng cao chất lượng cuộc sống. Vài món đồ công nghệ thông minh sẽ giúp cuộc sống tiện nghi và đầy cảm hứng.

Bước vào giai đoạn bình thường mới, nhiều người dần quen với việc dành phần lớn thời gian trong ngày với ngôi nhà của mình. Để giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan, bạn cần xây dựng không gian sống thông minh, tươi mới và đầy cảm hứng sáng tạo.

Không gian hiện đại hơn nhờ loa thông minh

Không quan trọng nhà to hay nhỏ, sự tiện nghi không phụ thuộc diện tích mà nằm ở việc mỗi người có thể làm chủ không gian sống của mình như thế nào. Không gian mang lại sự thoải mái, dễ chịu, có nhiều “khoảng thở” chính là một tổ ấm lý tưởng.

Việc tìm kiếm những giây phút thảnh thơi cũng như tiết kiệm thời gian trong nhịp sống hối hả ngày càng dễ dàng hơn với sự giúp sức của công nghệ. Đơn cử với loa thông minh tích hợp trợ lý ảo, được điều khiển hoàn toàn bằng giọng nói, bạn có thể nghe nhạc, podcast, mở tivi, máy lạnh... tiện lợi, nhanh chóng.

Olli Maika anh 1

Trợ lý ảo thuần Việt Maika giúp cuộc sống tiện nghi.

Điểm cộng của thiết bị này là phù hợp mọi thành viên trong gia đình. Nhờ có thể điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt, loa thông minh Olli Maika phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Từ đó, người dùng có thể tận dụng sức mạnh trí tuệ nhân tạo (AI) để mở rộng và nâng cao trải nghiệm sống trong tổ ấm quen thuộc của mình.

Olli Maika phiên bản mới - trợ thủ đắc lực cho không gian hiện đại

Sau 10 tháng ra mắt, loa thông minh Olli Maika khoác “áo mới” với hai phiên bản màu giới hạn là xám thời thượng và hồng cổ điển. Điều này cho thấy nỗ lực bắt kịp xu hướng, tích cực hướng đến người dùng của Olli Technology. Bên cạnh màu đen sang trọng trước đây, hai phiên bản mới phù hợp nhiều không gian và nội thất, đáp ứng đa dạng sở thích của người dùng.

Olli Maika anh 2

Phiên bản màu xám tạo nên cảm giác yên tĩnh, thư thái.

Phong cách tối giản và vẻ đẹp không lỗi thời của màu xám trở thành xu hướng thiết kế được ưa chuộng trong những năm gần đây, nhất là lĩnh vực nội thất và công nghệ. Theo đó, phiên bản mới xám thời thượng của loa thông minh Olli Maika phù hợp những ai yêu thích sự tinh giản, hiện đại mà vẫn trang nhã, sang trọng.

Olli Maika anh 3

Phiên bản màu hồng mang đến nhiều sắc thái như ngẫu hứng, bay bổng, ngọt ngào.

Là sắc màu được nhiều người ưa chuộng để thể hiện phong cách cá nhân, màu hồng được sử dụng phổ biến trong các sáng tạo mang tính duy mỹ từ kiến trúc, thời trang đến công nghệ. Bên cạnh cảm giác thi vị và lãng mạn, tông màu hồng đất còn ẩn chứa sự phá cách và quyến rũ. Phiên bản hồng cổ điển ngọt ngào của loa Olli Maika sẽ là điểm nhấn trong những không gian đậm chất retro hoặc trung tính và đang cần làm mới.

Không dừng lại ở những tính năng phục vụ cuộc sống, thiết bị công nghệ thông minh còn có thể chuyên chở những những câu chuyện về gu thẩm mỹ hay phong cách riêng của chủ nhân. Khéo léo tinh chỉnh và thêm vào những món đồ màu sắc tươi tắn, hợp gu cũng là cách giúp bạn xua tan mệt mỏi, lấy lại cân bằng và tận hưởng cuộc sống thú vị.

Olli Maika anh 6

Loa Olli Maika phiên bản màu mới chính thức được bán trên website Olli và gian hàng chính hãng trên Lazada Mall với giá không đổi 2,39 triệu đồng. Khách hàng khi mua phiên bản màu mới sẽ được tặng kèm nến thơm tinh dầu Love Dear trị giá 338.000 đồng, số lượng có hạn.

Giang Ngân Nhi